[A/N]: I hope you’ll like my Update for today. Hihi. Ill insert the POV’s na pala. Comment kayo my Silent Readers. Sge naa. Haha. Thankyou for reading Guys. I love you. :*
Sehun’s POV
(Alam kong may nagaantay dito :3)
Flashback
“Hoy, Ikaw Oh Se Hun. Kung wala kang pakialam sa Project na to. Fine! Di wag. Gumawa ka mag isa mo. Para namang ang gwapo mo para ipagpilitan ang sarili ko sayo! Tse!"
That line keeps echoing in my head. Grabe yung babaeng yun. Gwapo naman talaga ako diba mga readers? Ano nga ulit yung pangalan nun? Jessy? Lesly? Ah. Esse pala. That girl was familiar. Anak sya ng ka business partner nina Mommy at Daddy. I was in shock when she shouted those words. Hindi ako nakasagot after that. Na shock nga ako diba? Tss. The project was really important but then I was really in a mess kaya wala ako sa mood ng panahong yun. I think I should apologize to her. Nasa iisang village lang naman kami kung tutuosin. Okay. Ill do it next time. After all the thingking I heard a knock on my door.
~ Tokotoktok!~
“Come in”
At iniluwa ng door ang maganda kong Ate. Meet Ate Hanna. Were 3 siblings at ako ang bunso. Next to Ate Hanna is Luhan. Hindi ko sya ka “Ship” rito okay? (HAHAHAHA.)
“Doing Something?” tanong ni Ate Hanna at umupo sa bed kung san ako nakahiga
“Wala. What’s up Ate?”
“ None. I just wanna see you.”
“How sweet. Dumating naba si Lu?”
“Hindi pa. May Basketball Practice daw”
“ Ah ganun ba. Okay”
“It seems that na malim ang iniisip mo. Tell me. I will listen”
“Wala to. Im fine Ate.”
“Don’t fool me. Kinakausap kita sa Kisame ka nakatingin. Yun ba ang Okay ngayon? Come on. Is it about Kristyn? Break na kayo?”
“Tss. Why her? She’s annoying. Hindi kami Ate. Hindi sya. Its somebody else”
“Then who? Come on tell me”
“ Have you met Mr & Mrs Alvarez’s Daughter?”
“Uhm yeah. I met her once & she’s really nice and very beautiful. Dun sa Opening ng Hotel ko sya na meet. Why?
“ Nagkasagutan kasi kami kanina. Ive been rude to her”
Hinampas naman ako ni ate. Hindi ko na namn ine-expect yun
“AWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWWW!”
“Ikaw na bata ka. Bakit?”
“Eto naman. Over kung maka react. Ansaket nun ah. Wala lang ako sa mood kanina.”
“Ano nga ang ginawa mo?”
“I think I called her Dumb”
Hinampas ako ulit. Pero naharang ko.
“Ooops. Not again”
“Ohmygod. What happened to your brain? Di kaba nagiisip. Nakakahiya kina Mrs. Alvarez. Unica Hija panama nila yun. You should be a gentleman. Anong nangyari sayo? You should apologize.”
“I was thinking of that option.”
“Buti naman naisip mo yun. Do it as soon as possible”
“Yes Boss”
“Good. Pag di mo nagawa, kakaladkarin kita paunta sa Block nila”
“ No Way”
“Yes Way!”
[A/N] Oh? Short Update nga diba? HAHAHA. Sorry. Midterms pa kasi namin. Babawi ako next time! :)
BINABASA MO ANG
He's my Black Pearl
Hayran KurguA funny yet adorable story. This is dedicated to all EXOstans. Fighting! <3