[A/N]: Nasipagan po ako mg update. Hihi. Can you smell the EXO Comeback Chinggus? Yieee. Excited na ako. Kayo din ba? Kaso parang na injured pa ata si Cy at Kai. Sana mag ingat sila. Actually lahat sila. Kaya mahal natin ang EXO eh. Gagawin lahat mapasaya lang ang Fans. Anyways, mag aadvance na po ako ng SORRY sa typos at wrong grammar. Im not perfect. Hihi. ENJOOOOOY! :*
After 30 minutes nakarating nadin kami ni Kuya Chan dun sa Resto. I am completely excited and at the same time kinakabahan. Alam mo yung parang ewan na feeling. Basta ganun. Kuha nyo readers? ^O^
"Good Evening Maam & Sir. Table for 2?" the waiter asked.
"No. We have a reservation. Chanyeol Alvarez" sagot ng Kuya kong pogi.
"This way Sir"
The waiter escorted us to our table. Habang papalapit na kami. OMFG! Kinakabahan na talaga ako. e_e
"Kuya. Wag nalang kaya. Uwi na tayo."
"Are you kidding me? Andito na tayo ngayon kapa aayaw. Anak ka ni Mommy oh"
"Eh sa kinakabahan ako eh. Sge na Kuya. Umuwi nalang tayo"
"No. We will stay. Ayun na si Kai oh." sabay turo sa lalaking nakatalikod dun sa table.
Nakuu naman eh. Likod palang ulam na. Panu pa kaya kung nakaharap yan. Ang broad nung shoulders. Taray. Naka Suit pa ata. Prepared huh. Teka teka. Erase erase. Kinakabahan padin talaga ako. Arte ko noh. Hahaha. Lumapit si Kuya Chan kay Kai. He patted Kai's shoulder.
"Kai! Long time no see Bro!"
Tumayo nadin yung Kai tas ng shoulder bump sila ni Kuya Chan.
"Its been so long. Nice to see you again Bro. Howya doin?"
Naku jusko. Mapapasabak na naman ata ako sa Englishan ngayong gabi. Ang cool naman ng dalawang tong magusap. OP ata ako ditey. Nakatayo lang ako sa likod ni Kai. Hindi ko padin nakikita ang mukha nya. Yung totoo ako ata ang Chaperon dito eh?
"Im doin good. Enjoying every moment of my Vacay. Neways, kanina kapa ba?" Kuya Chan asked him.
"Not really. About 10 minutes. So where is she?"
Where is She. is she.. is she.. is she.. parang nag echo yung last line nayun sa utak ko.
Buti pa si Kai naalala ako. Etong si Kuya Chan nakalimot na agad.
"Oh. Bro, Id like you to meet my Sister. Erin Yssabelle Alvarez"
Wow! Complete name huh. Ibigay mo nadin ang number ko Kuya Chan. O di kaya Twitter or FB. HAHAHA. Loljk. Baka sabihin ng readers easy girl ako. Wag ganun Author. :) Back to the story.
Kuya Chan came back to where I was standing. Ewan ko ba kung bakit parang ang Slowmo ng sumunod na mga eksena. (lakas maka KathNiel si Author. Keke ) Nakatayo ako tapos parang pa unti unting humarap si Kai. Haluuuuuuuuh! Ang ga. gwa. gww. GWAPOOO naman pala ng nilalang nato! Malayong malayo sa mga iniisip ko. Tama nga si Kuya Chan. Grabe ang imagination ko.
"Esse! Esse!" mahinang tawag sakin ni Kuya Chan.
"Ahhh. Ehhh. Yes Kuya?"
"Close your mouth. Baka tumulo laway mo eh. Nakakahiya naman kay Kai"
Na tulaley lang naman ako. Sorry naman! Nakita nyo narin naman si Kai diba? Hahaha. Kung ganto ba naman ang kadate mo edi araw arawin na ang date na yan. Hahaha. Kidding :)
"Kuya naman. Nakuha pa mang asar."
Binaling ka na yung attention ko kay Kay na ngayon ay nakangiti ng napakatamis. What the fudge (=^.^=)
BINABASA MO ANG
He's my Black Pearl
FanfictionA funny yet adorable story. This is dedicated to all EXOstans. Fighting! <3