**Rhen**
I think it is the start of being true Samonte.. what I mean is the new me.. The real me,, The real Rhendeviella samonte,
I'm here at my unit, Binili ko ito last year pagka graduate ko ng high school..
Naupo ako habang inaalala ang nangyari starting the day that i entered at Austere academy.
Hindi ko lubos maisip na sa loob ng isang buwan maraming mangyayari na unexpected..
Aist di ko parin mapigilang hindi mapaiyak..
May be its a sign of being new Rhendeviella..Inayos ko na ang gamit ko.. sa taas saka nahiga sa kama..
May second floor ang unit ko..
Dito sa taas ay kwarto at banyo.. well my banyo rin naman sa baba.. may mini library rin ako then mini gym dito sa second floor.. sa may kwarto ko ay may veranda which is doon ako lagi natambay..Sa firsy floor naman ay. Kitchen, sala, and mini study room..
Malawak masyado ang kwarto ko and that's make me feel better..
Unti unti kong ipinikit ang mga mata ko..
Zzzzzzzzzz
Nagising ako dahil sa sikat ng araw na tumatama sa mukha ko..
'Umaga na pala '
Nalimutan ko palang ibalik sa dati ang kurtina..
Nag ayos ako ng sarili ko bago tingnan ang orasan..
Tsk.. too early para pumasok..
Bumaba na ako at nagluto ng kakainin ko..
Matapos ay umakyat na uli para maghanda sa pagpasok..
Naligo ako then sinuklay ko ang maikli kong buhok na parang tinta ng pusit sa itim..
Kinapalan ko ang eye liner ko then naglagay ako ng maroon lipstick..
Tumingin ako sa salamin..
"Nice,, " I whisper then i pick my things and go down stair..
Suot ko ang skirt and White long sleeve and black chaleco..
Binagay ko ang Black boots ko na malapit hanggang tuhod..Lumabas ako ng unit at pumunta sa garahe..
Ok na ang sugat ko.. hindi na gaanong masakit. Ok na rin ang beautiful face ko dahil halos hindi lang ako nabugbog..
15 minutes ako nagbyahe bago makarating sa school..
As usual pinark ko ang black Car ko sa malawak na Parking lot..
Pagkababa ko ay tinginan sa akin ang mga estudyante na mukhang nagulat sa pagbabalik ko..
Well 1month lang naman akong nawala..
"I presumpsion that she dead because of Light girls.. "
"Yeah, thats my idea too but look, Parang walang nangyari sa kanya instead her death aura improved, "
"She look's like a tiger with her gray eyes,, such a fiercing eyes.. "
"Too different from the old girl who transfer her the last time we see her.. "
Napasmirk ako dahil sa bulungan..
Well I smell something fishy..
Naglakad ako papunta sa direction nila.. and I guess hindi nila naramdaman na papalapit ako..
Nagulat sila ng makita ako.. ngumiti ako ng nakakaloko..
"What the fuck!! Your still alive?? " I remember this small ugly bitch..
"Adversity Yes,, Why?? are guys scared at me?? "
Panunuya ko.."Of course not!! You bitch, do you want to repeat it?? " How can i forget the girl who stab my waist..
"Stabbing me?? " nakangiti kong sagot..
Hindi na ako nagulat sa inilabas ni Mia.
That knife..
"If you don't want to go back in the hospital, Mas mabuti pang lisanin mo na ang paaralang ito,, "
Nagcross arm lang ako saka seryosong tumingin sa kanila..
Nakita kong sumenyas si Mia..
Sumugod sakin ang tatlo nilang alipores..
Suntok doon, sipa dito.. but they can't hit me..
Pinapagod lang nila ang sarili nila..
When I grab the opportunity.. I kick the small girl and give her a punch on her ugly face. Then I kick the neck of blonde girl cause him sleep..
The last is I punch the make up clown in her face and give her a combo kick..
Nagpagpag ako ng kamay ko.. well I'm a black belter last year..
Halata ang pagkakagulat ng tatlo pang natitira.. I remember that cold one, I know she' s the leader..
"B-bea,, sugudin mo na sya.. "
utos ni mia habang nanginginig ang kamay..Umiling naman si Bea saka mabilis na tumakbo..
Walang nagawa si Mia kundi ang sumugod..
Untikan nya na akong masaksak ulit but instead ako ang masaksak sya ang nasasaksak ng sarili nyang katangahan..
Gulat syang tumumba sa damuhan..
Sumeryoso ako.. I know this girl very well, she's one of those elite killer who can kill a person in just a minute.
Ngumisi sya.. nakapamulsa syang lumapit sa akin.
Malapit na malapit sa may tainga ko..
Nakaramdam ako ng kaba for the first time..
"You seems good,, But always remember this,, it is not the last time na magkikita tayo, kung ako sayo, paghahandaan ko yun.. Dahil sisiguraduhin kong hindi ka na makakaligtas "
Napangisi ako ng binunggo nya ako sa balikat..
"I know you very well, So I dont need to be prepaired, Tandaan mo na simula ngayon, hindi nyo na ako mapapabagsak ng ganun ganun na lang.. Because from now on,, it is the start of the true game... " I said habang nakatalikod lang sa kanya..
Narinig ko pa ang mahina nyang pagtawa..
Naglakad ako palayo sa kanya dala dala ang napakacold kong aura..
The game is begin.
Simula na ng totoong laban ng dating talunan...
>>Ssica16
YOU ARE READING
The Devil One
Ficção AdolescenteWho indeed recognized that the girl who always smile sweetly is the Girl who can kill you in a minute.. dont try to mess up with her and you will see the True Hell By her hands...