*Rhen*
"Raven why are we here??"
I ask..Ngumiti lang sya at hinila ako Papasok ng gym na pag aari nila.. Oo as in nasa gym kami kahit may 3 subjects pang natitira,,
Ganito kasi yun,..
-flashback-
Lunch time na at gutom na gutom na ako,, aalis na sana ako para magtungo sa Canteen ng harangin ako ni Chin,,"Prinsesa ni Rj san ka pupunta??" Napangiti ako ng makita ko ulit ang singkit nyang Mata..
"Canteen,. Want to join??" Umiling lang sya at tumingin sa Likuran ko kaya napatingin din ako and Ohoh Raven the monster is here.,
"Let's go,." Mabilis nya akong hinawakan sa kamay saka hinila papunta sa Parking lot..
Kita ko namang kasunod lang yong lima..
"Tss.. San tayo pupunta.. magtatime na hindi pa ako naglalunch..may klase pang natitira,, "
Imbis na sagutin ay pinagbuksan nya ako ng pinto...
Pumasok na rin sya at nagsimulang magmaneho..
"San ba talaga tayo pupunta??" Medyo may pagkairita ko nang tanong..
Gaya kanina ay hindi lang sya umimik ni mag aksaya man lang tumingin kahit saglit..
And there we go.. at their gym...
-end-
"Rhen ano sa Tingin mo ang gagawin natin dito??"
Nak ng put* so sya pa ngayon may ganang magsuplado??.. diwao ginalingan eh.. Sungit neto..
Sumeryoso ako bigla ng makita ko ang napakaraming lalaking nakaitim sa loob ng Gym..
Hindi sila mga pamilyar sa akin di gaya kanina ng makilala ko ang Dark Valley..
Nang malapit na kami ay
Bigla silang Nagsiyuko... napatingin ako kay Raven pero hindi sya sakin nakatingin kundi sa daanan namin.."Iginagalang ka pala talaga ng mga Tao sa Paligid mo.." wala sa huwisyo kong saad..
"Hindi ako ang iginagalang nila... kundi ikaw.."
Hindi ko masyadong naintindihan yong sinabi nya sakin..Bago pa kami pumasok ay biglang nagsialisan ang Lahat ng Lalaki ng Sumeryoso ako..
Hindi ko alam kung ako lang ba o sadyang may mga takot sa Mata nila..
Nasa kalahatian na Tayo!!😂😂
Kumusta naman ang Paghihintay niyo?? Sarre!!😂😂Maraming salamat po sa mga nagfollow at patuloy na nagbabasa ay sumusuporta sa TDO..
Very short Update😂😂 sarre telege😍😍
>>Ssica16<<
YOU ARE READING
The Devil One
Novela JuvenilWho indeed recognized that the girl who always smile sweetly is the Girl who can kill you in a minute.. dont try to mess up with her and you will see the True Hell By her hands...