Got You!!

9 1 0
                                    

*Raven*
Kanina pa ako hindi mapakali habang nagmamaneho..
Iniwanan ko saglit si Rhen Para ihatid sina mom and dad sa Airport dahil may business trip ang mga ito..


Napahampas ako sa manibela ng biglang nagcause ng traffic!!

Malapit na sa hospital pero tang*ina bakit nagkatraffic pa??..

Nag intay pa ako ng kalahating oras saka lang naayos ang nagkabanggaang sasakyan dahilan ng traffic..

Mabilis kong iniliko ang sasakyan ko patungo sa Hospital..

Why i am nervous?? Shit i can't help my self parang may nangyayaring masama..

Binilisan ko ang pagtakbo patungo sa 3rd floor hindi na ako gumamit ng elevator..

Halos makapos ko ang paghinga ng makarating ako sa 3rd floor huminga ako ng sunod sunod saka muling tumakbo sa pinakadulo kung saan nandoon ang kwarto ni Rhen..

Nanginginig kong pinihit ang door knob..

Halos huminto ang mundo ko ng makita ang isang babae. May hawak itong unan sa nakataas nitong kamay...






Naalarma ako ng ilalapat nito iyon sa bibig ni Rhen.,

"HUWAG!!!!!!"  buong lakas ko syang itinulak dahilan para bumagsak sya sa sahig..

Nagtangis ang galit ko ng makita kong sino ang babaeng iyon..

"Sinasabi ko na nga ba.. May kademonyohan kang Taglay, How dare you to do this kind of stupidity Samantha??  She's your Sister but--------"

"MY SISTER??!!hahahha nahihibang ka na ba?? She is not my fucking Sister.. !!!"

Pilit syang tumayo..

"Because of her dad... i suffer, naulila ako sa Daddy ko at dahil yun sa kanila!! Tang*na!! Umeeksena ka eh!! ...." ngumiti sya ng nakakaloko

Pansin kong may kinukuha sya sa likuran nya,,

"Gusto mo bang..........."  lumapit sya sa akin.. malapit na malapit sa tenga ko..

"Mauna sa kanya???"  Nagulat ako ng may maramdaman akong malamig na bagay sa may leeg ko..

'Shit!! She have a gun!!" 
Sunod sunod ang paglunok ko ng tumawa sya ng malakas,,

"Pwede ka pang umalis...." 

Ibinaba nya saglit ang baril..

Naglakad patungo sa kabilang gilid.,

"Sya naman kasi ang Target ko hindi ikaw.."  nakangiti nyang itinutok ang baril kay Rhen..

Natatakot ako, hindi dahil para sa kaligtasan ko kundi para sa kaligtasan ni Rhen..

Mabilis akong tumakbo patungo sa harapan ni Samantha..

"Shoot me now!!" Mariin kong sabi..








Ngumiti lang sya at saka  hinigpitan ang kapit sa gatilyo..

"As you wish...."  napapikit ako......

'I love you Rhen'












*Bang*































😢sorry guys di ko naman gustong pumatay ng Character eh Pero kasi para mas maganda!!😂😂

Sino kaya sa Dalawa ang mamamatay?? Si Raven ba o Si Samantha??

Abangan!!😍😍😍

For all Error's mispelled or whatelse. Im very Sorry..

Vote!!

Comment!!!

>>Ssica16<<

The Devil OneWhere stories live. Discover now