Trong một xã hội, những việc xấu làm ra thì sẽ phải nhận cái giá của nó. Những tên trộm được coi là kẻ thù không đội trời chung của cảnh sát. Nhưng đâu nói trước được điều gì.
Trường Royda
Ngôi trường được xây dựng với kiến trúc độc đáo. Hai màu chủ của ngôi trường là đen, vàng. Học sinh ở ngôi trường này được đào tạo khắc nghiệt . Đa phần là những đứa trẻ bị bỏ rơi được mang nuôi hoặc gia đình của những đứa bé này từng là học sinh của ngôi trường. Những người trong trường được nuôi dạy với những ý nghĩ tâm tối, thi vào ngôi trường này phải là một con người độc ác đến phát sợ. Vì ngôi trường này đào tạo Sát Thủ.
*Hắn - Im Jaebum : từ nhỏ hắn đã bị ba mẹ bỏ rơi và được một thành Viên trong ngôi trường Royda đem về nuôi dưỡng. Họ không hề gieo những ý nghĩ xấu vô hắn mà hắn tự cho những cái xấu xa, độc ác là tính cách độc ác của hắn. Từ nhỏ hắn đã không chơi đùa với ai, vì ai cũng sợ hắn, một kẻ máu lạnh. Họ đã từng chứng kiến những việc mà hắn làm. Năm 6tuổi, hắn thấy một chú chim đang bị vướng vào một cành cây, con chó lại chằm chằm vào chú chim đó như muốn ăn thịt, hắn không thả chú chim đó mà lại lấy chú chim đó bỏ vô thức ăn làm mồi cho chó. Chàng trai ở độ tuổi 17 với tính cách lãnh đạm ,lạnh lùng, độc ác như vậy, ai sẽ thay đổi được hắn.
*Anh - Mark : là bạn của Jaebum, nói thật không tin khi người như hắn lại có bạn. Nhưng thật chất Mark lại là người hắn tin tưởng nhất.
*Yugyoem : em trai Mark, người được coi trọng nhất trong những học sinh xuất sắc.
Trường Julan
Ngôi trường này đối ngược với Royda, họ chuyên đào tạo những cảnh vệ để chống lại sát thủ. Có thể nói, trong thành phố không ai biết về sự hiện diện của hai trường này nhưng đối thế giới ngầm, hai ngôi trường này rất nổi tiếng. Màu chủ đạo của trường lam, trắng. Những người trong ngôi trường này đa số là do tự nguyện, điểm số để thi vô trường này cao ngất ngưởng, học sinh là những người kiên trì, quyết tâm, chịu đương đầu với khó khăn, quan trọng hơn là phải mạnh tay với sát thủ.
*Cậu- Jackson: cậu gia nhập vào trường lúc 4 tuổi, chú cậu là hiệu trưởng của ngôi trường này, ba mẹ cậu đã bị sát hại trong một lần giao chiến với sát thủ. Cậu vì hận sát thủ nên đã cố gắng luyện tập cho tới bây giờ, cậu là một trong những tay sai đắt lực nhất của trường này. Cậu là người tốt, không lạnh lùng, vui vẻ, có tính tự cao rất cao. Bướng bỉnh là cái đặt trưng của cậu. Là cảnh về, sự bướng bỉnh là một trong những yếu tố cần thiết, khi bị bắt yếu tố này phải phát huy toàn diện, không yếu đuối trước kẻ thù.
*Em ấy - Jinyoung : Bạn thân Gia Nhĩ. Cậu khá hiền và không cứng đầu bằng Jackson. Cậu yêu thầm Mark nhưng biết là không thể nên cậu đành giấu trong lòng.
*Bam : em Jinyoung. Chơi cùng em ấy từ nhỏ nên cậu đều thân với Jinyoung và Bam .
---------------------------
Fic mới nên mong mng ủng hộ ^^!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Dù Sai Nhưng Vẫn Yêu!!
FanfictionLần này truyện theo couple khác là Jaeson , dạo này thấy hai ẻm có vẻ hơi thân nên up chap về hai ẻm =))) Như cũ, Sơn thụ Bi công =)) Chuyện này ảo tưởng á nha..