Tại trường Julan
- Mời ba em Jackson, Jinyoung, Bam lên phòng giáo dụ gặp hiệu trưởng.
* Bịch
- Mấy đứa giải thích làm sao.
Ông Wang quăng sắp ảnh chụp lại hình ảnh tụi nó đánh nhau tại quán bar.
- Mấy đứa biết mấy đứa là ai không?
- Dạ biết, cảnh vệ.
Cả đám đồng thanh.
- Vậy tại sao còn làm ra cái chuyện tồi tệ này hử?
- Tụi con xin lỗi.
- Ta không cần xin lỗi, ta cần lời giải thích.
- Là... - Bam định trả lời nhưng bị Jackson chặn trước.
- Không có gì để giải thích.
- Ý của mấy đứa những bức ảnh này do ta làm ra à.
- Con không ý đó.
- Ta tức chết vì tụi con, ta phạt tụi con chạy 50 vòng sân.
- Có thể tha cho Bam không?
Jinyoung khẩn cầu.- Không, mệnh lệnh là mệnh lệnh.
- Tiếp nhận, chấp hành mệnh lệnh.
Buổi chiều tà, nhìn ra sân vẫn còn thấy bóng dáng của 3 người con trai.
Ánh nắng chiếu xuống các cậu làm tôn lên màu da sáng trắng, khỏe khoắn.
3 cậu chơi với nhau từ nhỏ, họ thân thiết như gia đình vậy. Do Bam là Út nên Jinyoung và Jackson như những người anh nên việc bảo vệ Bam là chuyện tất yếu. Bam cũng là đứa hiểu chuyện nên cho dù có được giảm hình phạt nó cũng không chấp nhận.
Tại trường Royad
Jaebum cứ nhẫn nhơ quay quay chiếc chìa khóa, mắt vẫn nhìn vào màn hình bất giác nở nụ cười. Hai người ngồi đối diện hắn đã quá quen thuộc với nụ cười này, nhưng đối với người thì nụ cười kia như đang dọa người.
- Làm gì cười vậy?
Mark lên tiếng.
- Có thứ để chơi.
Hắn ngã người ra sau ghế.
- Là sao huynh?
Yuygoem cầm màng hình máy tính của hắn lên coi. Hình ảnh người con trai khá trẻ trung, bên dưới là một loạt thành tích mà người đó đạt được. Yugyoem nhìn lóe mắt với những dòng thành tích kia, quan trọng hơn người đó lại bên trường Julan, không ai khác là Jackson.
- Thấy sao nhóc.
- Jackson là người đánh với 2 huynh hôm qua đó sao?
- Đúng.
- Vậy thứ đồ chơi mà huynh nói là cậu ta?
- Đúng.
- Có phải huynh muốn cậu ta phải nghe lời và phục tùng huynh giống như những người trước, sau đó làm cho hắn trở thành đồng minh chúng ta, làm gián điệp bên đó để lấy thông tin cho dễ và chính xác. Đúng chứ huynh?
- Rất thông minh, cậu rất giỏi, đúng anh có ý định như vậy, nhưng quan trọng hơn là tại anh thấy có gì đặc biệt ở cậu ta và anh nghĩ cậu ta là một tên rất hữu dụng.
- Jaebum này, mày nghĩ thằng đó chịu đứng yên để mày muốn làm thì làm hay sao?
- Mark, mày yên tâm, Im Jaebum này đã thấy được con mồi thì nhất định phải tóm được mới thôi.
Hắn khép máy lại rồi cầm tách trà lên uống, rồi nhắm mắt lại. Anh và Yugoem chỉ nhìn nhau rồi lắc đầu, cả hai đứng lên đi ra ngoài. Lúc này cậu mới mở mắt rồi cười nửa miệng đầy tà mị.
- Cuộc vui còn dài!
---------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Dù Sai Nhưng Vẫn Yêu!!
FanfictionLần này truyện theo couple khác là Jaeson , dạo này thấy hai ẻm có vẻ hơi thân nên up chap về hai ẻm =))) Như cũ, Sơn thụ Bi công =)) Chuyện này ảo tưởng á nha..