Chap 1

226 15 0
                                    

Trong một căn phòng sang trọng, có 2 người thanh niên đang ngồi đối diện nhau. Bầu không khí khá nặng, u ám bao phủ căn phòng. Người thanh niên mặc áo thun trắng, quần jean đen rách, khuôn mặt hoàn hảo, toát lên vẻ huyền bí không ai khác là Mark. Còn người con trai còn lại. Con người tỏa mùi chết chóc, lạnh lùng, nhưng lại có khuôn mặt rất đẹp. Ngũ quan hoàn hảo, mặc áo thun đen, quần jean đen rách, giày boot đen. Đó là Jaebum.

- Sao? Có chuyện gì hử?
Hắn nói với Anh bằng giọng điệu lạnh lùng pha chút nhẹ nhàng.
- Ừ thì chuyện của bang Minh Long í!
- Bang đó làm sao?
- Nghe nói ông chùm của Bang đang nắm một số thứ khá quan trọng, vả lại ông ấy cũng là mục tiêu sắp tới của chúng ta.
- Chừng nào tiến hành?
- Hai tuần sau, nhưng..
- Nhưng gì?
- Tao e là tụi Cảnh vệ sẽ can thiệp vào chuyện này.
- Nếu như chúng can thiệp thì mình sẽ dùng cách khác.

Cũng cùng thời điểm đó, có 3 cậu thanh niên đang ngồi chơi ở khu vực sau trường.

- Huynh!
Cậu thanh niên tóc hồng lên tiếng.
- Sao?
Cậu thanh niên tóc đen lên tiếng.
- Ai kêu huynh, em kêu Jackson mà.

Nghe ai đó kêu mình, cậu thanh niên tóc vàng kim ngẩng đầu lên. Khuôn mặt điển trai sáng lạng. Nụ cười tỏa nắng của cậu được lộ rõ hơn với 2 chiếc răng thỏ xinh xinh.
- Kêu tao hả?

- Ừm, tối nay đi club đi?.

- Tao đâu rảnh.

- Đi đi mà, năn á.

- Ê, thằng Anh mày chết rồi hử ! Tao đã cho chưa mà đòi đi.

Chuyện là vào hồi tháng trước, Bam cũng xin đi club, lúc đầu không sao, nhưng tới khi Bam có hơi men trong người thì cậu ấy liền ôm một người nào đó để hôn hoặc sờ mó lung tung. Từ đó, Bam bị Jinyoung cấm đi club cũng như đụng vào thứ có cồn.

- Đâu Anh chưa chết mà.

- Tao đâu có cho đi.

- Huynh cho em đi đi, em xin mà.

- Không.

- Huhu..năn nỉ, em không uống rượu hay các loại khác đâu.

- Không là không.

Bam liền quay qua Jackson, dùng ánh mắt cầu xin, mong được Jack giúp đỡ. Bất lực trước cậu em, nên Jackson đành xin dùm.

- Cho nó đi đi, tao với mày đi chung với nó.

- Tao không tin nó được.

- Huhu..tin em...em không phá đâu. .huhu..em thề.

- Nó thề rồi kià, cho nó đi, với lại mình đi thăm dò thử.

- Haizz.. Rồi đi thì đi.

- Yeah yeah, được đi rồi.

- Không phá hay quậy nha.

- Dạ em nghe rồi.

Bam liền chạy nhào vô người Jinyoung, làm mặt nũng nịu, cậu ngồi ở ngoài không nhịn được cười, làm cho cả đám cười sặc sụa không ngừng.

--------------------------
Fic mới nè mng. " Nhớ em " mình sẽ ra chap mới nhất. Ủng hộ tuii nhoa =))))

Dù Sai Nhưng Vẫn Yêu!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ