chapter 13

691 14 0
                                    

CHAPTER 13
Caesey's POV
Hi mga readers! I'm Caesey Suarez..17 years old...ang pamilya ko ay matalik na kaibigan ng mga Knights...

Anyway, ito kami at Nasa dagat...nkasakay kami sa bangka....

Whipeeey! Mahilig akong magswimming....yehey! Buti dito ako sa dagat natapat...

"Manong dun po tayo banda...gusto ko po dun!"excited Kong SBI...
"Oo nga poh...we want there"sabi ng iba....

Napagpasyahan nga ng manong bangkero na dun papuntahin ang bangka...

Ansaya para lng kaming nasa swan lake...Umandar n nmn ang pagkachildish ko...anu ba yan!

Nanghuli kami ng mga isda...like...dulong...galunggong...dumpilas..and etc...di ko na kilala yung ibang isda...yaan nio sa susunod ay magpapautograph ako...hehe

Wait...ready ako ehh...nakashort ako..tas nakablouse ako tas ang panloob ay swimsuit...

"Guys tara magswimming..."pagyyayaya ko....

"Geh tara.."sabi ni Soe...

Nagsibabaan kami sa bangka maliban kay Ace...problema nito...

"Uyy tara Ace...swimming"sabi ko....inisnob nya lng ako...

Sumampa uli ako sa Bangka....
At.....
At.....
Hinila ko sya.....bwuahahaha....(evil smile)

Ayun naghihilahan kami...para tong ewan eh...

"Halika na kase!"sbi ko habang hila hila sya sa kamay...

"Ayaw!"pagmamatigas nya....

"Takot ka sa tubig no?! O di kaya hindi ka marunong lumangoy..."panunukso ko...kambing ba toh?

"H--hindi noh..."sabi niya...

Hinila ko na siya dhilan para mahulog kami sa dagat...yung iba nming kasama ay nasa malayo...pero asa mababaw lng nmn kami,..

"Anu kba?! S--sabi ng ayaw k--ko eh!"nauutal pa sya...

"Shhh...andito ako...ndi kita bibitawan.."sabi ko...kapit ko p rn ang kamay niya...

"T--tlaga??"parang batang ndi mkapaniwala...

Instead of answering his question...i give him a deep and passionate kiss...

Nung una ay nagulat siya..pero gumanti rn siya ng halik sakin...ansaya nmn...yung crush ko ay kahalikan ko na...tlandi ba ako?? Wala na akong pake sa iisipin nila!....

Tinigil n nmin ang paghahalikan....

"I like you Ace...I like you before.."sabi ko...

Ngumiti lang siya pero parang ndi pa rn niya ako gusto...maybe someday...ndi ako susuko...

"Guys tara na daw! Pabalik na yung kabilang pangkat!"sigaw ni kyle.

Nagkaiwas kami ng tinging dalawa...ang awkward ng feeling...super...feeling ko sobrang pula na ng pisnge ko...

Nakabalik na kami ...

Urrrrghhh!!!! Ace Bryan Knights!!!!! Bat mo ba ako napafall!....
Bat ba gusto kita!?? Ndi pa kita mahal sa ngayon! Crush at gusto lng! Pero bakit kita nagawang halikan knina???  Urgh! Nkakahiya ako pa ang unang gumawa ng move! Aishh! Bwiseet!!

"Uyy bessy...galawin mo nmn yang pagkain mo.."sabi ni Caithleen..
Huh?? Kanina pa ba ako lutang??

"Ehh..hehe sorry.."nasabi ko n lng saka kumain...

~~~~~~~
A/n:
Dito muna ang update....hope u enjoy...
Ang next update po ay about nmn sa task ng section B kung saan nandun c Rhence at Aymie...waaaah sana nagustuhan nio...sorry poh sa short update...pero khit gnun ay ginawa ko tong romantic...sana kinilig kau kay Ace at Caesey...hihihi

Back Off! She's Mine!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon