CHAPTER 14.1
Aymie's pov
OMG! Nkasama ko na ang ultimate crush Kong c Rhence.... Waaahahhaha takot rn pla siya sa sawa..oh well sino ba nmng shunga na hindi matatakot dun kung super laki at pagapang na papunta sayo...Anyway..patuloy pa rn kami sa paglalakad...
"Hoi! Malayo pa ba??"tanong ng mokong...
"Ewan ko sau? Bat mo sakin tinatanong? Abnormal!"sabi ko...abat sakin tinatanong...anu tingin nya sakin nagmemeasure ng kilometro?"Tigil muna tayo nkakapagod.."sabi nya.....
"Okay..."tumigil kami... ..The next thing I know is kumakanta siya...
" From the moment I saw you...from the moment I look into your eyes.. there was something about u I knew I knew..that u was once in a lifetime..a treasure near revise revoke to find..then I know how I lucky I am to have you.."kumanta si Rhence...ang kumanta lng pla...wait?!! Kumanta siya?? What the! Ang ganda ng boses nia...lalo tuloy akong nainlab...hihih...
Nakinig lng ako sa kaya...well yung song is entiled: beautiful as you by Jim brickman..."Cause I see the rainbow stand that take u breath away...the beauty of the setting that is in the perfect dayday and when it comes to shooting star...i've see the view..but I've never seen..anything...as beautiful as you....(instrumental)"......
Ndi ko namalayang unti unti na pla akong nakatulog sa balikat nya..katabi ko sya ehh....
Rhence's POV
Kumanta ako...mahilig ako kumanta kung di nyo naiitanong...maganda nmn ang Boses ko khit papaano...
Favorite ko yung BEAUTIFUL AS YOU by Jim brickman...ndi ko pa yun kinakanta yun kahit na kanino...kahit kay ate caithleen...or kahit kay mama never pa...
Lagi nila yung nirerequest pero ndi ko sila pinagbibigyan...
Pinangako ko kase na sa babaeng mahal ko lng iyon kakantahin...Pero ano toh?? Bat ganito? Bat ko kinanta toh sa harap ni Aymie..?
Bakit nung kinanta ko para bang may kakaibang feeling? Bakit parang bumilis yung tibok ng puso ko...para bang nkikipagkarera...Anu toh?? B..bakit ko nakanta sa kanya yun??
Nakatulog na pala siya nung kinanta ko yun....
Pinagmasdan ko siya....Ang ganda niya pala...mukha siyang anghel...
*dug dug dug*
Napahawak ako sa puso ko....bat ganto??Urgh! I hate this feeling! Bakit sa kanya pa?!
Sinandal ko na lng rn yung ulo ko sa ulo niya...
Natulog na rn lng ako...~~~~
After 1 hour of sleeping...Rhence's pov
Nagising ako...pero wala na sa tabi ko si Caesey....asan kaya yun?
Teka...naiihi na ako....ayoko nmng umihi dito...bka manuno pa ako..
Naglakad ako..at naghanap ng cr...Ayun may nakita ako!
Para siyang kubo na super liit parang toilet tlga...sasabog na toh eh!
Dali dali akong nagtungo kung nasaan yung banyo...binuksan ko yun...0__0
Nanigas ako sa kinatatayuan ko...Kasi....
Kasi ano....waaah nakakadiri....
Kahit lalaki ako naku yung sensation...parang waaaah....ayokong isipin...Napatingin siya sakin...siya→Ó__Ò
"Waaaaah manyak!! Manyak!!! Bastos ka!!! Alis!"sabay takip sa sensitive part niya...nkaunderware nman siya pero b--bakat pa rn kase nmn naliligo sya at syempre pag naligo basa...waaaah....
Ndi pa rn ako makaalis sa kinatatayuan ko.....
"Hoi alis sabi!!!"sabi niya sabay buhos ng tubig sakin...pero yung kamay niya nkatakip pa rn dun sa anu niya...basta!
Saka pa lng ako natauhan...nawala tuloy yung pagkaihi ko...umalis na ako ...sinarhan niya rn yung pinto ng banyo...
Anu ba nmn tong katawan ko! Parang ewan...nakakaasiwa yung senaryong yun....
Grrrrrr! Bwisit!
Naalala ko pa rn....waaah! Ayoko na! Nkakaano....
"Huy! Tara na bumalik...tutal nakaligo na ako...ikaw bahala ka...sbhin mo nligo k na rn.,"sabi niya...ay puta! Tapos na pala siyang maligo...
"O--oo a--nu t--tara na..."putcha! Nauutal ako...ndi ako mkamove on sa nkita ko ehh...
"Ayus ka lng?? Bat ka namumutla?"sabay hawak niya sa leeg ko..shet!
Tinabig ko yung kamay niya....
"Huwag mo a--akong hahawakan!"sigaw ko...
Halatang nagulat siya... Pero bumalik rn yung dating expresion ng mukha nya...
"Owkay"sabi niya sabay naglakad na uli...Ghad! Huwag ko na kase dpat alalahanin yun! Bwiseet!
Naglakad na ako...inunahan ko sya...
"Hoi! Anu bng problema mo??!"sigaw nya...
Weird na kung weird!kailangan kong layuan siya..
Baket? Kase ndi ko rn alam...Ndi ko sya pinansin...pero ramdam kong hinawakan nya ko sa balikat...
"Anu ba kaseng problema?"tanong n nmn nya...
Napagasp na lng ako sa hangin....
"Ikaw!"sabi ko sabay harap sa kanya...
"H--huh? Bakit ako?"tanong niya...
"Kase..."ndi ko alam sasabhin ko....
"Kase ewan! "Sabi ko sbay lkad uli.
.
.Nakarating na nmn agad kami sa tent...buti na lng tlga...iniwasan ko n lng siya...ndi ko kase lam kung bakit ganto yung pkiramdam!
Shit! Nkakainis na!~~~~~~
A/n:
Sorry kung nkaupdate....
Bakit nga ba ganun ang naramdaman niya?
Well ewan ko rn..hahaha,,,
Next UD ay sa section A uli...ietchapwera lng ntin ang section C at D...
Sorry po sa short update
BINABASA MO ANG
Back Off! She's Mine!
Teen Fiction"Love is like a mathematics wherein there is a process called TRIAL AND ERROR METHOD, commit mistake and try not to failed again." Maraming pagsubok ang ating kahaharapin kapag pumasok tayo sa isang relasyon. Once na pumasok ka sa isang relasyon, "E...