chapter 5

1K 33 3
                                    

CHAPTER 5
Nhideil's POV
Nandito na ako ngayon sa hallway...naglalakad ako...ng biglang....
Urrghhh!!!!
"Araaaay ko!!"sigaw ko......ansakit...ansakit...nkakaiyak sa sakit.....

Kase...ansakit dahil...

Dahil....

Piningot ako ng fiance ko...sa tenga...ansaket try nio...
"Aray ko nmn babe...mashaket huh.."sabay himas sa tenga ko...
"Masaket?? Eh eto?"....
"Araaay ko!! Puta! Ansaket! Mababaog ako! Ndi tayo magkakaanak.."sabay hawak ko sa junior ko...ouch!...napakabrutal..
"Anakan mo sarili mo!! Bwiset! Bat di mo ko sinundo?? Huh?! Kala ko b fiance mo ako?! Bat di mo ako sinusundo at hinahatid??"sabay cross arms pa....ahhh kaya nmn pla...nagtatampo...heheh napangiti nmn ako dun....tampururot...ayieee...

"Eto nmn...sorna babe na mahal ko...please*puppy eyes*"sabi ko...tumalab ka...please....

"Cgeh...pinapatawad na kita pero in one condition.."sabi niya....ayun nmN pLa ehh madaling suyuin..pero takte! Anu n nmn ung one condition n yan...

"Anu yun?"sabi ko....tinulak nya ako sa pader saka kinulong sa Bisig nya..
Waaah anu gagawin ng babaeng toh?! Huh?? Naku bata pa ako...huwag po....

Nilapit nya yung mukha nya sakin....konti na lng mahahalikan na nya ako....cgeh pa lapit pa..anu ba nhideil! Manyak ka! Hehehe jwk lng conscience...
Kala ko hahalikan na nya ako pero nilapit nya yung bibig nya sakin...saka...*rchh*

"Waaaaaaah!!!!!! Araaaaaaaay!!!!"sigaw ko sa skit....kinagat nya ang tenga ko,....haneppp......
"Dapat lng sau yan...masyadong madumi ang utak mo!...mamayang 2pm...punta kang locker..."sabi nya...
"huh?? Anung gagawin ntin dun?"sabay ngisi ko...smirk na lng...
*batok*
"Ouch! Its hurt"pageenarte ko...aish! So gay!
"Green minded ka! Bastos! Basta mamaya maghanda kna..haha"sabi nya.
"Im just open minded...oo magreready ako...actually ready na ako.."saby devil smile..wahaha
"Manyak!! Ewwww!"sabay sipa sa tuhod ko...nkakailan na sya ha...
"Urgh! Geh na...bye Gummy bhaby!"sigaw ko habang kumakaway...nagrolled eyes lng sya...bugbog sarado ako eh..naunder pa ng soon to be wife ko..hihih...talandi ko no?! Masanay na kau...ganyan magmahal ang sweet boy...

Nagpunta na ako sa room...ang subject nmin ngayon ay math...yes..my favorite subject...saya kaya nyan...

"Class...get a 1/2 sheet of paper..length wise..we will have a short quiz.."sabi ng sir nmin...
Naglabas ako ng papel...tas yung sir nmin ay nagsulat na ng mga equations...

"Pssst"may sumitsit sakin...nilingon ko kung sinu...galing no Alam ko agad na ako yung sinitsitan...
Nakita Kong si gummy bhaby lng pala...hehe
"Oh bkit gummy bhaby?"tanong ko....nkita kong tumaas ang kilay nya...
"Pagaya"sabi nya...ahh...kala ko nmn kung ano..
"Ayoko"nagmamatigas kong sagot..este sabi...
"Please..."cold nyang sbi,,,
"Ayaw...sbhin mo muna..'i love you gummy bhaby ko...ako ay sayo lng'.."sabi ko....wahahaha matalinong Nhideil..
"Ayoko nga! Mandiri ka nga"sabi nya....aba chosy pa toh...sa gwapo ko ba nmn....
"Ok."bumalik na ako sa pagsusulat...este pagsosolve
"Oo na! I love you Gummy bhaby ko..akoy sau lng!"sabi nya....
"Heheh i love you too...ako ay sau lng rn..oh(sabay abot ng test paper ko)"yey! Nag ilove you sya....(konsensya: pinilit lng nmn)....yaeh na atleast sinabi nya rn....chosy pa ba ako...

After ten minutes natapos nya ring kopyahin yung sagot ko...binalik nya rn yung papel ko...

Fast forward....

Caithleen's POV
Andito na siya sa locker...hahah...nagawa ko na rin nmn yung prophs ko sa condition nya para tuluyan nasiyang patawarin...bwuahahah....

"Ohh? Anu ng condition mo?"tanong nia....wait and ill teach you!

Kinuha ko sa locker yung cartolina...

"Ohh"sabay bigay sa kanya...binuklat nmn nya...at binigyan ako ng 'anong gagawin ko dito-look'
"Ipakita mo yan at sabhin mo sa bawat makakasalubong mo...tas sbhin mo pakipasa.."
"Oo na...tskk"haha tamo naiyamot rn...
Umalis na sya...

Alam nio na yung nkasulat don? Bwuahahahah....

Eto ohj...

'AKO C NHIDEIL ZHEUS SOCCORO...ANG DAKILANG LALAKING NAGMAMAHAL KAY CAITHLEEN VERGARA...PATAY NA PATAY AKO SA KANYA...HANDA AKONG MAGPAKAMATAY PARA SA KANYA...AKO AY ISANG DESPERADONG LALAKI...BILANG PARUSA AY KAILANGAN KONG IPANGALANDAKANG BAKLA AKO...SANA AY UNAWAIN NIO...ANG DAKILANG NAGMAMAHAL KAY CAITHLEEN NA SOBRANG GANDA...' nyayahahahhaa....,

See? Simula pa lng yan nangpaghihiganti ko,..pasensya sya...sya pa ang napagbuntungan ko ng galit....
Ayun patuloy sya pagiikot...

~~~~~~
A/n:
Jan muna...maganda ba?? Like if nagandahan kayo...
Masama ba si Caithleen...?? Abangan...ang susunod na kaganapan...

Back Off! She's Mine!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon