1.

5.8K 413 45
                                    

Shortfic này là dành cho những ngày tết Tây và tết Nguyên Đán :)))
Mọi người đọc fic vui vẻ và có một năm mới an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý nhé!
>>>>>>> Happy New Year <<<<<<<
_______________________________

"Jung Hoseok! Cậu mau lăn vào đây cho tôi!"-trưởng phòng tư vấn hét lớn, mấy ngấn mỡ ở cổ ông cũng theo đó mà lắc lư.

"Sao thế chú ? Sáng sớm đã ồn ào ?" -Hoseok ngoáy ngoáy lỗ tai, miệng ngậm đầy đồ ăn vặt không ngừng nhai nhóp nhép.
Đích thị là kiểu người vô lo vô nghĩ.

"Cậu còn hỏi tôi, như thế nào lại dám đắc tội với Kim tổng ?"

"Kim tổng ? Sao lại hỏi cháu ?"

"Thằng nhóc này ! Mi sống làm chi để cho chật đất vậy hả ?" -ông gầm lên giận dữ, ôm chồng hồ sơ cao ngang đầu đặt ra trước mặt cậu.

"Nhìn xem, Kim tổng sao có thể vô duyên vô cớ tăng gấp ba lượng công việc cho bộ phận chúng ta chứ ?"

"Cậu cũng biết tôi đây tuổi già sức yếu, lại thêm bà vợ ở nhà lúc nào cũng cằn nhằn, chỉ cần về trễ một chút liền bị nghi ngờ là đi hộp đêm, Hoseok à trước khi gây ra phiền phức gì cũng phải nghĩ đến những người xung quanh nữa chứ.
Nhìn đi trong văn phòng bây giờ có bao nhiêu người đang oán hận cậu...." -trưởng phòng liên tục lý sự, từng lời nói ra đều như bắn rap, phun mưa xuân vào mặt người đối diện.
Hoseok cố nuốt hết đống đồ ăn trong mồm, bình thản cãi tay đôi lại với ông chú.

"Chú, chú nói ít thôi. Thím lúc nào cũng đề phòng chú chẳng phải là do chú tự chuốc lấy sao ? Tiền án của chú như thế nào thì chú biết rõ, còn thím thì biết thừa. Nhưng chuyện đắc tội với Kim tổng........để cháu tự mình đi hỏi anh ta."

"Cái gì mà đi hỏi, cậu còn muốn gây thêm chuyện gì nữa ? Ê Jung Hoseok, có gì thì cậu liệu mà gánh vác đi đừng có lôi tôi vào! " -trưởng phòng vội bước ra cản, nhưng vì cơ thế quá béo không đuổi theo kịp cậu, đành phó mặt cho số phận đẩy đưa, rút khăn tay chấm chấm nước mắt, cầu nguyện cho đứa cháu ngỗ ngược kia ra đi thanh thản.

Về phần Hoseok, tuy ngoài miệng tuyên bố hùng hồn nhưng trong thâm tâm cậu thập phần lo lắng. Nếu có ngu cũng không ngu tới mức đụng vào Kim tổng, kết cục chắc chắn không thể nào tồi tệ hơn.
Thế nhưng Hoseok vẫn không hiểu cậu rốt cuộc là đã gây ra chuyện gì để đến mức độ gây thù chuốc oán tới Kim tổng như vậy ?

Jung Hoseok làm việc trong công ty này được 3 năm, lúc nào cũng được đề cử là nhân viên xuất sắc, luôn được lòng đối tác và các sếp lớn bên ngoài. Kim tổng cũng coi như là trọng dụng cậu, đặc cách cho cậu vào bộ phận tư vấn, mỗi lần có đối tác làm ăn lại lôi cậu đi theo và lần nào cũng là cậu một mình ứng phó, anh ta căn bản chỉ ngồi một bên nhàn nhã uống rượu, cần thiết thì gật đầu mấy cái, nói vài ba câu rồi thôi.
Hoseok vẫn là chán ghét nhất loại người này, ỷ mình quyền thế mà lên mặt, nhưng cậu lại không thể ghét được anh ta. Nói đúng hơn là không bao giờ dám để lộ một tia chán ghét nào trước mặt vị Kim tổng đáng kính, tuyệt đối không bao giờ.

Hoseok sở hữu một vẻ ngoài rất ưa nhìn, có thể nói là vô cùng dễ thương khiến ai gặp một lần đều không thể quên được, mỗi lần đi cùng với Taehyung gặp đối tác như thế này, kì lạ là cậu như thế nào lại có cảm giác bản thân được anh bảo vệ khỏi những lão già có ý định thả dê với cậu.

[Shortfic][VHope] Kẻ thứ ba không thể ghét nổi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ