Hoseok quay trở lại bàn làm việc của mình, mang theo cơn tức giận không chỗ nào để hết.Cậu không ngờ đến ngay cả Kim tổng quyền thế, nhiều tiền nhiều của, biết bao người mong ước được trèo lên giường của anh ta như thế mà không chọn lại đi tranh giành người yêu với một kẻ tầm thường như cậu.
Dù biết Yoo Ah cũng thuộc vào hàng con nhà khá giả còn rất xinh đẹp nhưng một khi đã là bạn gái của cậu rồi thì tuyệt đối không có chuyện kẻ thứ ba chen vào !Trời dần tối, ánh đèn đường cũng bắt đầu sáng lên, thành phố về đêm dần đi vào hoạt động.
Hoseok cuối cùng cũng tan làm, chờ cho Yoo Ah về nhà trước, bản thân liền lôi điện thoại gọi cho đám bạn thân của mình ra quán bar, tối nay quyết uống say một trận.Tại một nơi được mệnh danh là thiên đường thác loạn của thành phố, tụ tập không ít dân chơi, giới thượng lưu hay băng đảng có tiếng.
Quy tắc của nơi này chính là đã một lần đến đây chắc chắn không thể không có những lần kế tiếp.Tiếng nhạc điện tử xập xình, khiến cho con người ta chỉ muốn đứng lên nhún nhảy, gạt đi hết cuộc sống và những lo toan, phiền muộn bên ngoài.
Hoseok cầm lên một chai bia ngửa cổ tu ừng ực. Chai thứ ba rồi vẫn không thể xoa dịu được tâm tình cậu, vẫn không thể khiến cậu say.Hoseok bực tức đập mạnh chai bia chỉ còn là cái vỏ rỗng xuống bàn, khiến một khoảng không gian náo nhiệt chợt lắng đọng.
"Jung đại thiếu gia lại bị ai chọc giận sao ? Gọi anh em ra đông đủ như thế này không chịu nói một lời mà cứ ngửa cổ uống, cậu coi chúng tôi là bù nhìn hả ?" -Yoongi lại bắt đầu một màn cằn nhằn, lải nhải.
"Bị stress một chút thôi, tôi muốn say nhưng không thể say được." -Hoseok ngã đầu ra sau ghế, vẻ mặt lờ đờ mệt mỏi. Cậu quên mất bản thân còn bị áp lực công việc đè nặng nữa, ngày mai đi làm lại phải lên phòng đụng mặt Kim tổng, nghĩ tới thôi mà đã điên cả người.
"Là chuyện về Yoo Ah đúng không ?" -Namjoon từ đầu đều là quan sát biểu hiện của Hoseok, chỉ là giờ mới chậm rãi hỏi.
"Cậu từ lúc nào nhìn thấu tâm can của tôi như vậy ?" -quả thật bị bắn trúng tim đen rồi, người gì đâu mà dễ đoán...
"Từ lúc có bạn gái, bản tính cậu cũng thay đổi hẳn còn gì ? Lần nào gặp mặt cũng toàn là về cô ấy, sao nào ? Lần này lại chuyện gì ?"
"Hà hà, quen biết được cậu quả thật là may mắn trong đời tôi." -Hoseok híp mắt cười, nhưng chỉ là nụ cười nhạt.
"Namjoon.... Cậu nói xem, tôi có xứng với Yoo Ah hay không ?"
"........."
"Ngày hôm nay có một kẻ đến trước mặt tôi, nói muốn thay thế vị trí của tôi đối với Yoo Ah. Như vậy là có ý gì ?"
"Hoseok, là ai nói với cậu ?"
"Là Kim tổng đấy. Là tên sếp lớn mà trong công ty tôi ai cũng phải nể sợ, là kẻ mà tôi ghét nhất...." -Hoseok nấc lên một tiếng, lần này là vớ lấy chai rượu Yoongi đang cầm trên tay tu liền một hơi dài.
"Kim tổng ? Cậu làm việc cho công ty KTH.... Vậy chẳng phải là Kim Taehyung hay sao ?" -Namjoon nói tới đây, hàng lông mày anh tuấn bất giác chau lại, biểu tình khó chịu ra mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][VHope] Kẻ thứ ba không thể ghét nổi
FanfictionRắc rối là khi ta yêu phải kẻ đã chen vào cuộc tình của chính mình, mà mục đích chen vào của kẻ đó là để cưa đổ ta :)))))))))))