(H)

4K 284 66
                                    

À....nói trước luôn, Hoseok là dụ thụ, siêu cấp dụ thụ :)))))))))))))

-----------

"Chuyện đó là....là chuyện gì ?" -Taehyung lúng túng vội bật ra khỏi người Hoseok, không hiểu sao mặt cũng đỏ lên.

"Anh còn muốn em chỉ cho nữa sao ? Đến đây. " -Hoseok bắt đầu hiện nguyên hình, liếm môi tháo rời từng lớp vải trên người, bày ra vẻ câu dẫn.

Taehyung một bên chỉ biết đứng hình nhìn cậu từ từ loã thể.
Áo khoác, quần dài và cả quần trong đều nằm la liệt dưới đất, chỉ còn lại mỗi chiếc áo sơmi trắng mỏng tang cuối cùng còn dính trên người, hai cúc áo trên cùng cũng được cậu tháo rời để lộ ra lồng ngực trắng ngần đầy mị hoặc.

Taehyung nuốt nước bọt, hai mắt nhìn chằm chằm đôi chân thon dài thẳng tắp cùng cặp đùi trắng nõn của người kia đến muốn rớt ra ngoài.
Vạt áo sơmi vừa vặn che khuất cặp mông căng tròn đầy đặn phía sau cùng tiểu đệ phía trước của Hoseok tạo nên khung cảnh nửa kín nửa hở đẩy dục vọng trong người Taehyung lên đến cực điểm.

Anh không phải chưa từng làm qua loại chuyện này mà chính là lần đầu tiên gặp phải kiểu dụ dỗ táo bạo như thế lại còn là do Jung Hoseok làm ra, tuy bản thân đã có chút chịu không được muốn bùng phát nhưng vẫn cố nhịn xuống để xem cậu giở ra trò gì.

Hoseok nhìn ra được ý tứ trong mắt Taehyung, bản thân cũng chiều theo đó mà phối hợp. Từ tư thế ngồi thành tư thế quỳ chậm rãi bò đến chỗ anh.
Cảm giác Hoseok lúc này như một chú mèo ranh ma đang vờn một con chuột nhỏ.
Taehyung nhận thấy cả người đã bị dục vọng đốt cháy thành tro, nhìn Hoseok đang từ từ bò đến, áo sơmi vì đã cởi bỏ hai cúc áo liền trở nên rộng thùng thình ở tư thế này thật sự có thể nhìn thấy hết bên trong, thấy được hai điểm đỏ mê người đang nhô ra của cậu. 

"Không có phản ứng ? Chê em không đủ hấp dẫn anh sao ?" -Hoseok quỳ thẳng người, hai tay vòng qua cổ anh, cúi đầu xuống đối diện với đôi mắt bừng bừng dục hoả kia, khoé miệng cũng khẽ nhếch lên đầy gian tà.
Hai chân kẹp bên hông anh thật chặt, cặp mông cong vểnh lắc lư dụ dỗ tiểu đệ đã trướng đến phát đau của ai kia ở phía dưới.

Taehyung tự cho rằng việc kiềm chế bản thân bây giờ không còn cần thiết nữa, hung hăng đem Hoseok áp xuống giường ngấu nghiến gặm cắn đôi môi đang mời gọi mình kia.
Hoseok ngày hôm nay cực kì chủ động, không ngần ngại đáp lại nụ hôn nóng bỏng đó từ anh thậm chí còn câu cả hai chân lên người Taehyung, để mặc bàn tay anh luồn vào trong áo tuỳ tiện sờ soạng thân thể mình.

Taehyung vươn đầu lưỡi ẩm ướt đảo quanh đầu nhũ hồng hồng khiến nó trở nên căng cứng, Hoseok cũng theo đà phát ra từng tiếng thở gấp dâm mỹ.
Anh tiếp tục dùng răng day cắn đầu vú đối phương đến khi sưng đỏ, để Hoseok triệt để chìm sâu vào trong khoái cảm, không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ đứt quãng.

Bàn tay Taehyung chuyển dần xuống bên cánh mông căng tròn đầy thịt, dùng lực bóp nắn.
Hoseok như bị điện giật nảy lên một cái lại tiếp tục ư a, cự vật của cậu ở phía dưới từ lúc nào đã ngẩng đầu, run run trong không khí, trên quy đầu còn rỉ ra một chút nước khiêu khích sức chịu đựng của Taehyung.

[Shortfic][VHope] Kẻ thứ ba không thể ghét nổi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ