"Hoseok, hôm nay cậu kêu tôi ra uống bia như vậy là xảy ra chuyện gì ? Không lẽ lại chia tay rồi ?" -Namjoon sau khi nghe một màn khóc lóc lải nhải của Hoseok qua điện thoại đành phải bỏ lại hết công việc của mình, hộc tốc chạy đến chỗ cậu.
"Namjoon cậu không phải là người, nhanh như thế đã biết tôi có chuyện còn là thất tình nữa." -Hoseok tròn mắt kinh ngạc nhìn người trước mặt, chỉ thiếu điều quỳ xuống lạy hắn vài cái.
"Tôi còn không hiểu cậu hay sao ? Nói tôi nghe xem nào, tôi chia sẻ với cậu."
"Hức... Namjoon tôi phải làm sao bây giờ ? Yoo Ah bị tên họ Kim kia cướp mất rồi !! Sáng nay cô ấy tự dưng đòi chia tay với tôi, cô ấy yêu Kim tổng không phải tôi, còn nói cái gì mà tôi với cô ấy là tình địch, tôi ban đầu cứ nghĩ cô ấy buồn chán nên đùa một chút không ngờ lại thành ra thế này... Hu hu...!! Chắc chắn là tên Taehyung kia giở trò, Yoo Ah sao có thể đột nhiên thay lòng đổi dạ được ??!" -Hoseok quơ tay múa chân loạn xạ, cảm xúc bị dồn nén bấy lâu bây giờ mới được dịp bùng phát, cậu huyên thuyên nói, bực tức đến độ mém tí là lật luôn cả cái bàn.
"......Hoseok này, tôi.... thấy chuyện không phải như cậu nghĩ đâu." -Namjoon hiểu ra sự tình, ngồi xuống đối diện trấn an cậu nhưng nhìn Hoseok đang cầm chai bia tu ừng ực hệt như lần đó, trong lòng hắn cũng không khỏi khó chịu. Hắn không muốn thấy cậu đau khổ như thế nữa.
"Tôi chưa nói với cậu nhỉ, Taehyung là em họ tôi nên tôi hiểu tính nó...."
"Phụt!...khục khục... Em họ á ? Hai người có quan hệ ?" -Hoseok bị nước sặc lên tới mũi.
"Tôi sợ nói ra thì cậu sẽ ghét luôn cả tôi nên...., nhưng mà quan trọng hơn Taehyung nó....thích con trai."
"......." -sét đánh giữa trời quang, Hoseok thậm chí còn thấy cả người run lên bần bật. Vậy ra, Kim tổng là...gay. Thế quái nào mà anh ta vẫn có nhiều mĩ nữ theo đuôi như vậy ?
Cậu cảm thấy mình bị đả kích tâm lí nặng nề nhưng thật sự thì ở trong lòng lại có chút gì đó...vui vui..."Tôi nói thật, chính vì thế chuyện nó cướp mất Yoo Ah của cậu là không có khả năng xảy ra, hẳn là có một nguyên nhân nào khác. Tôi giúp cậu tìm hiểu..."
"Được rồi, tôi sẽ tự giải quyết, không phải phiền tới cậu nữa, chúng ta uống đi hôm nay tôi mời."
------------
11 giờ đêm....
"Kim Taehyung....mở cửa ra!!" -Hoseok đứng trước cửa nhà Taehyung, mặc kệ hàng xóm xung quanh vẫn ngang nhiên đập cửa rầm rầm.
"Hoseok cậu quậy đủ chưa, tự mình giải quyết là thế này đí hả ? Khuya rồi, để cho cậu ta ngủ, đi tôi đưa cậu về..." -Namjoon đổ mồ hôi lạnh, dùng sức kéo thằng bạn nửa say nửa tỉnh đang làm loạn kia đi,nhưng vô tác dụng.
"Bỏ ra! Tôi phải giải quyết cho rõ chuyện này."
"Ồn ào như thế ?....... Hoseok....anh họ ? Có chuyện gì sao ?" -Taehyung khuôn mặt vẫn còn ngái ngủ, lờ đờ bước ra mở cửa liền bị hai người trước mặt doạ cho hết hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][VHope] Kẻ thứ ba không thể ghét nổi
FanfictionRắc rối là khi ta yêu phải kẻ đã chen vào cuộc tình của chính mình, mà mục đích chen vào của kẻ đó là để cưa đổ ta :)))))))))))