7.

2.9K 252 42
                                    

(.....)

Cuối tuần tại dinh thự Kim gia....

Bà Kim đang ung dung thưởng thức bữa tối của chính mình nhìn thấy hai bóng người bước vào, không nhanh không chậm ngẩng đầu lên.
Xem ra có thể giữ chân thằng con trai bảo bối ươn bướng, cứng đầu này của bà bản lĩnh của cậu con trai này cũng không ít.  

"Jung Hoseok sao ? Cậu là người yêu của Taehyung ?" -Bà Kim nhẹ nhàng lên tiếng dò hỏi, ánh mắt sắc sảo lướt một vòng đánh giá con người cậu.

"Dạ phải." -Hoseok bị khí chất toát ra từ người phụ nữ này làm cho sợ hãi, nhưng vẫn giữ được bình tĩnh nhìn thẳng vào mắt bà mà đáp.

"Không tệ....xem ra thằng con tôi cũng có mắt nhìn người." -Bà Kim nhận ra được điều này ở cậu, nhẹ gật đầu mỉm cười.
Nhưng ánh mắt bà vẫn như trước chăm chăm quan sát cậu không rời khiến cậu không khỏi liên tưởng đến tên Taehyung kia mỗi lần nhìn đến cậu đều y hệt như thế.

"Cậu khiến tôi so với cô gái kia có thiện cảm hơn một chút đấy.... A, vừa nhắc cô ta liền đến rồi kìa." - Bà Kim chợt cau mày khi thấy một bóng người nữa đang hớt hải chạy vào nhà.

"Bác gái a, cháu có việc đột xuất nên đến muộn, bác....." -Yoo Ah từ ngoài cửa lăng xăng chạy đến chỗ ba người, nhìn từ trên xuống dưới trang phục đều vô cùng diêm dúa.
Taehyung hiện rõ trên mặt vẻ chán chường khinh bỉ, thậm chí còn muốn hiểu ra lí do đến trễ như vậy của cô ta hẳn là để đắp cả kí phấn lên mặt.

Yoo Ah bất ngờ khựng lại, miệng chợt há to kinh ngạc. Bên này Hoseok hai mắt cũng muốn rớt cả ra, cả hai không hẹn mà cùng hô lên một tiếng.

"Anh/cô!" -ngay sau đó là bốn mắt trừng nhau, tia lửa điện phóng ra xẹt xẹt bay lạc sang cả Taehyung.

"Hai người nhìn tôi làm cái quần gì ? Tôi không có liên quan!"

"Còn không mau ngồi xuống ?"- Bà Kim bị một màn trước mặt làm cho chướng mắt, lập tức hắng giọng kêu ba người cùng ngồi vào bàn.

"Mẹ, Hoseok và con hiện đã là người yêu của nhau rồi. Con thấy buổi xem mắt này không còn cần thiết nữa...." -Taehyung sau khi yên vị lập tức hướng mẹ mình bạo dạn lên tiếng.

"Bác gái a, như thế làm sao được ? Thiệt thòi cho cháu quá." - Yoo Ah cũng hướng mẹ anh bạo dạn ôm cánh tay bà lắc lắc làm nũng.

"......Vậy cô muốn sao thì mới vừa lòng ? Cướp bạn trai của tôi ?" -Hoseok  đã nhịn đến không nổi nữa, lúc này cảm xúc của cậu đối với Yoo Ah không hiểu sao lại chỉ có hai chữ duy nhất là "buồn nôn".

"Hừ. Anh tưởng anh có được Kim tổng thì hay lắm chắc, chẳng qua vì tôi nói chia tay nên anh mới tìm đến Kim tổng. Cái mối tình đồng tính như thế thật khiến tôi ghê tởm, hẳn là anh được gia đình giáo dục tốt lắm đi nên mới có thể trở thành cái dạng như vầy còn cư nhiên..." -Yoo Ah cũng bị đẩy đến giới hạn, cô tuôn một tràng những bức xúc trong lòng mình

[Shortfic][VHope] Kẻ thứ ba không thể ghét nổi  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ