On the beach 3

6.4K 249 11
                                    

Jade's POV


Dala ng aking kalasingan ay lumabas ang init ng aking pagnanasa kay Althea. I'm still on top of her pressing myself against her. 

"Oh, fuck Honey! Baka may makakita sa tin dito. Let's go back to our room." Sa halip na sundin siya ay muli kong sinakop ng halik ang mga labi niya. I know what I am doing but I can't help it. Wala akong control sa sarili ko and I felt so shameless. Epekto siguro ito ng alcohol na nainom ko kanina.

"I want you love." I moaned that makes her giggled.

"Okay but not here Baby. C'mon, hurry up!" Nauna akong tumayo at hinila ko siya. Muntikan pa sana kaming matumba ulit. Mabuti na lang at mahigpit niya akong nahawakan sa bewang. "Careful Baby!" Pinagpagan niya ang likuran ko na puro buhangin. Alam kong mabuhangin rin ang likuran niya. Kaya't pinagpagan ko rin siya. Naramdaman ko ang malagkit niyang pagtitig sa akin.

"What?!" Sambulat ko sa kanya.

"I love you.."

Napangiti muna ako bago sumagot. "I love you too." Napahagikhik kami ng tawa pareho.

"Halika na nga! Bago pa tayo langgamin dito."

Nagulat siya nang kabigin kong paharap ang mukha niya at siilin siya ng halik sa labi.

"Sabi mo kasi halikan na.. So hinalikan kita."

Napatawa siya at hinampas ako ng mahina sa braso. "Manggagaya!"

Saka lang kami nagsimulang maglakad patungo sa cattage na pasuray-suray. Tipsy lang siya samantalang ako naman ay hilong-hilo sa sobrang kalasingan.

"Honey, huwag kang malikot. You're so heavy baka bumagsak na naman tayo." Saway niya sa kin. Umeekis kasi ang paa ko sa paglalakad.

Inilapit ko ang ilong ko sa leeg niya. "Hmm.. Ang bango mo love." Nakiliti siya kaya't napahagikhik siya ng tawa.

"Jade ano ba! Mabangasan tayong pareho sa ginagawa mo. Umayos ka nga. Malapit na tayo oh!"

"Eh ang bango-bango mo kasi. I can't help it love." Muli ko siyang inamoy sa leeg.

"Jade isa!" Napahagikhik ulit siya ng tawa. "Huwag kang makulit. Napakabigat mo." Nakahawak ang isa niyang kamay sa braso kong nakasampay sa leeg niya habang ang isa naman ay nakapulupot sa bewang ko.

"Magpromise ka muna sa akin na ako lang ang babaeng mamahalin mo."

Tumigil siya sa paghakbang at sinulyapan ako. "Kung magpa-promise ako sayo. Kaya mo rin bang magpromise sa akin na ako lang rin ang mamahalin mo?"

"Oo!" Mabilis kong sagot. "Ikaw lang ang kaya kong mahalin ng ganito. Mahal na mahal na kita Althea."

Nangilid ang kanyang mga luha at pagkatapos ay hinalikan niya ako ng  banayad sa noo. "Mas mahal kita Jade. Hindi ko alam na kaya ko palang magmahal ng higit pa sa sarili ko. Kaya promise ko sayo na ikaw lang ang mamahalin ko."

Hinaplos ko ang mukha niya at pinakatitigan. "Panghahawakan ko ang mga sinabi mo Althea. Ipinagkakaloob ko ang buong puso at kaluluwa ko sayo. Mahal na mahal kita." Napaiyak na siya ng tuluyan. Tears of joy I guess. Sa pagkakataong yon ay sa lips niya na ako hinalikan.

"I love so much Baby."

"I love you too.."

Althea's POV

Hindi ko inaasahan ang pagiging agresibo ni Jade sa kama. Siya na ngayon ang kumikilos na animoy expert na sa ginagawa gayong hindi pa rin maikakaila ang kainosentehan sa kanya. "Your boobs are bigger than mine." She started to taste the left one while she massaging the other one.

She's The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon