CHAPTER 1: .3 You're not a Slave!

63 5 3
                                    

Chapter 1.3

Anyaree? Musta buhay niyo? Ahh mabuti kung okay. Ako? Well maayos pa sa okay! GUsto niyong malaman? Okii ^^

Kinuha ko yung crumpled paper at binato. *smirks*.

"Ano ba Ms. Hevera! HIndi ako RING! At lalong lalo na hindi ako BASURA!!!

"Oh bakit? May angal ka?"

"...." ~siya

Ohh diba kaya ako maayos pa sa okay dahil may binubully ako, dejoke lang! Eh nagbabatuhan kami dito sa room eh. Well di kasali ang barkada ko kasi mga pikon yun. Ako lang at yung mga lalaki sa room.

"Ooyy I smell something Aryana chikadoraass" ~Albie

"Anong sinasabi mo BIEE?? Baka gusto sapak??"

"halaa grabe naman ohh~ di mabiro... ikaw Jeipher crush mo ba toh? uiiiii amin na yan!" ~Albie

masasapak kong mga taong toh eh! maypacheer pa silang nalalaman! Gaya neto: "Aamin na yan! Aamin na yan!"  . Sana may dadating na teacher. *crossed fingers*. Ayy teka, ba't ako nambababae. Ayy di, di yun ang term. BA"T AKO NADUDUWAG?!!!! Arggghhhh!

"TUMAHIMIK NGA KAYOOOOOOOOOOOOOOOOOO~"

At tumahimik nga sila. Nakakainis lang kasi ngumingiti ngiti lang ang loko! Aghhhhhh!!!

"At ikaw! ba't ngingiti ngiti ka jan?!! Anong nakakasaya?"

"As far as I know, I could smile if I feel happy. I'm happy that they're forcing me to confess infront of many witnesses. Well, it's a benefit. Such gay me that I couldn't confess. What was your question again Albie?" ~siya

"Ah... Eh.. Hehe, pasensya boss Aya pero tinatanong ako ng tao eh.. ^^v Ah, Pher! Crush mo ba boss ng mga lalaki ng section natin?" ~Albie

Isa pa tong toh! Sasapak~~~~~ Aba't pinipigilan ako ng mga alagad ko!!!!!! Pumipiglas piglas ako pero ang lalakas kaya ng mga lalaki =,=. Magsasalita na din sana ako pero tinakpan ni Jeressa ang bibig ko. Waaaaaaaaaaaaaaaa~~~~ help!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

"Owh. I didn't thought she's our boss. Then could I ~~~~~" ~siya

Yess!!!! Anditooo na sa Ma'am !!!! Napabitaw naman sila sakin agad. At bumalik sa mga upuan nila.

"Anong pinagkakaguluhan niyo kanina?" ~Ma'am Filipino

"Wala ho..." 

Kundi lang may pagkaterror si Ma'am sa ingay ! Naku! Sinisigaw ko ang pagexplain sa kanya. At ayaw rin ni Ma'am ng FC daw =,=.

==========================

"Aisshh! Naman talaga si Sir oh! Nagdadala lang ng rolling board sa room na may maraming ino notes tapos nakikita lang sa libro! Nakakatamad kaya! Right guys?!"

Oo, Ako na ang mareklamo! Eh kasi naman eh! Ang hahaba tapos nakikita naman sa libro. Chine check niya eh kaya wala kaming takas. Ang saklap pa dun, di niya dini discuss! =,=

"Gusto mo, ako nalang kokopya para sayo?"

Boses at mmukha palang niya naiirita na ako! Sa tutulungan niya pa kaya ako?!!!!!

"Ayoko kaya wag' mo akong kukulitin kundi sisipain kita paalis"

"Okay boss ^^"

Alam niyo naman sino ang tinutukoy ko diba??? Pero te.. teka nga! Gwa.... este NAKAKAIRITA yung smile niya! Eh kung pakainin ko siya ng sapak ko??? Aggghhhhhhhh!!!

"Uyy si Jeipher nagsmile! Waaaa~ boss, nakakabakla naman yang admirer mo haha"

At talagang pati sila ha? Ugggghhh, humanda ka sakin mamaya Jeipher! Ang co... este ang swanggeeet naman ng pangalan parang ar.... uggghhh!!!! Parang pangalan ng PULUBI! Oo, pulubi!

====================================

==,== Oh! Ganyan talaga! Eh pano! 

"Sorry na talaga Boss Aya eh kasi... gusto lang kitang tulungan" ~siya

Walang ibang taong nakakapainis sakin! Siguro taglay niyang talent toh! Ugggghhhh!!

"Kelan ka pa naging gentlemen HA?!!! Ayan tuloy nasira yan! Napulot k yan sa daan eh! May sentimental Value yan!"

"GEntleman naman talaga ak eh.. KAso di pa tayo nagpapansinan nun.. Eh sorry na papalitan ko lang bracelet na yun.. diba couple bracelet yun?"

"Oo! Bakit nasa sayo ba ang isa?"

"Ah, oo.. Akin yun.. Nahulog ko yun dati eh.. Oh eto boss.. sige una na ako, basta boss Aya im your slave ^^"

Tumakbo siya paalis at iniwan sakin yung babaeng partner ng couple bracelet na nakita ko... Grabe ang coincidence! Teka,

"YOU'RE NOT MY SLAAAAAAAAAVEEEEEEEE!!!! YOU ST*PID!!!!"

Yes, I do like bullying but... I don't like SLAVERY. It's quite, GROSS.

CoincidenceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon