Hindi ko ala kung paano magreresponse noong araw na sinabi nyang may PAGMAMAHAL daw sya sa akin haha pero after that day everything has changed, nagdecide sya na liligawan nya daw ako. Syempre ako naman ang sagot "Bahala ka dyan" pero promise deep inside gusto ko kami na agad wala nang ligaw ligaw haha landi ko po ... ewan ko ba malay ko ba kasing nalalaglag na pala ako sa kanya diba ? good thing he feels the same thank you LOrd :))
After 2 weeks naging kami na at guess what tuwang tuwa pa parents namin, syempre ganun naman talaga ehh si Mama nga ang OA nagpaparty pa nakakainis nakakahiya talaga kahit kailan.
Grabe ang bilis ng panahon, He is my first Love kahit hindi ako ang first love nya I can be his Last and he can be my first and last. Everything seems perfect pag kasama ko sya, Lagi nga kaming inaasar ng mga kaibigan nya and minsan nakikiside line ako sa Bukohan store nya. Si Jhan Maek yung tipo ng lalaking hindi sweet at romantic pero kahit hindi sya ganun madadama mo ang Love nya kahit medyo bad boy pa yun Mahal ko yun.
Minsan makulit sya basta Moody at natutuwa akong mas nakikilala ko na sya. Kahit minsan nakakapikon na yung ugali nya Ok lang naiintindihan ko sya
Si Sydny lagi na lang ang bukang bibig sa akin ay ang swerte ko daw kay Jhan Mark Inggit daw sya haist as usual wala rin kasing love life kaya ganyan. Swerte ba ? swerteng nakakainis kamo haha XD
Pero Minsan kung gaano nya ipinapakita na masaya sya sa harap ko nahuhuli ko syang malungkot sa likuran ko hindi ko alam pero nakikita ko sa mata nya na malungkot sya bakit kaya ? minsan gusto ko sya tanungin kung bakit kaso nahihiya ako.
Pero One Night pumunta si Katsumi sa bahay nila Jhan MArk So I sneak out to them nasa likuran sila ng bahay then I heard them talking
"Pre kala ko ba nakamove on ka na dun ? "
nakamove on saan ? ano bang pinagsasabi nito ni Katsumi ? biglang pumasok sa isip ko yung pictures na nakita ko sa cabinet nya yung may girl at may sulat pa sa likod ? hindi kaya ayun ang tinutukoy ni Katsumi ? narinig kong sumagot si Jhan Mark
"OO nakamove on na ako sa kanya matagal na pero hindi ko alam mukhang maniniwala na ako sa quote na First Love never Dies"
"The Fuck Men Mahal mo pa rin sya .. naku ka paano si Camille ?"
"Tanga ano sinasabi mo ? mahal ko yun si Camille noh ! sinasabi ko lang na first love ko si Kyla kaya imposibleng makalimutan ko yun"
awwts in other words may feelings ka pa sa kanya sus ayaw pa kasi aminin sa sobrang inis ko ay nabangga ko ang halaman na nasa gilid ko kaya tumuba na nagcreate ng ingay sheeet... pahamak kang halaman ka !
"ano yun ?" napatingin sa pinanggalingan ng ingay ang dalawa oooppps baka mahuli akong na nakikinig Got to go.. mabilisan akong tumakbo at pumasok sa bahay.. PAgpasok ko ay hingal na hingal ako kaya naman umakyat na agad ako sa kwarto ko pag higa tumulo na ang mga luha ko ewan ko ba bakit ba kailangan may kahati pa ako ? nakakainis na first love yan niyakap ko ng mahigpit ang unan ko then ayun sa kakaiyak nakatulog na ako...
KINABUKASAN
malungkot ako sa school na napansin naman ni Sydny
BINABASA MO ANG
Kidnap my Heart ♥ (SlowUpdate)
Romansa-may isang di kagandahan girl ang nakameet ng isang hot and handsome bad boy !! find out if their opposite attitude can make them fall in love with each other ♥♥♥