Chapter 5: The ACCIDENT

4 0 0
                                    

Author: pls comment and vote.

Cris POV:

Naglalakad ako ngaun sa kalsada i want to be alone for a while.

Hanggang ngayon hindi ko inaakalang madaming mangyayari dahil sa pagdating ni sadako/devil. Hulog sya ni satanas.
Habang naglalakad ako napatingin ako sa patawid na babae habang nakafocus sa pagkain nang ice cream nya. Napabalin din ang tingin ko sa paharorot na sasakyan.

"SHIT!!!! hoy! wagkang tumawid!!!!!" napasigaw na ako sa tangang babae.

I run as fast as i could to save her.

*Peeep!!! Peeep!!!

*Bogsh!!!!!

Misaki's POV:

"a-aray!!!" misaki.

Biglang may tumulak saakin kaya nadapa ako. Napatingin ako sa kotse na nagstop and.... and... i saw a man na duguan.. D-Did he save me?!!!!

Bumaba bigla ang driver towards the man.

"ano ba miss! tulungan mo ako dito! kailangan natin syang dalhin sa hospital!" driver nang taxi.

"a-ah o-opo!!!" i was shock for a moment kaya hindi ako nakakilos agad.

Agad naming sinakay yung lalaki sa kotse nung driver at agad nya naman pinaharorot ang sasakyan.

I'm so nervous. Dahil sa katangahan ko may napahamak. Idiot misaki! (nanginginig ang tuhod) what should i do? what if he die? kasalanan ko to!

"pls lumaban ka gagawin ko lahat makabawi lang ako sa pagligtas mo nang buhay ko." misaki.

At the HOSPITAL:

Misaki's POV:

Nasa labas ako ngayon nang emergency room. Hindi parin nagsisink in sa utak ko ang nangyari kanina. Yung ice cream ko natapon din. >^< teka! bakit ice cream parin ang iniisip ko! how dare you misaki! dahil sa ice cream nayan may napahamak! May cellphone kaya yung lalaki?! sayang hindi ko na natingnan ang mukha nya kanina ,nataranta na kc kami ni manong driver.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 24, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SEASON'S TO LOVE? or TO BE LOVE?Where stories live. Discover now