[Ace stands for: Allexander Cruzzer Euseff Cruxton Ace Cruxton for short.]
And add me on Facebook if you're interested : Prean Joash Heldago
**
[⚠Extreme warning guys!!! You'll about to read how demon Althea Kean Mendez is]***
[*Althea's POV]
Hinila ko ang telang humaharang sa isang surface ng kwartong ito at nahantad ang iba't ibang torture tools ko nanlaki ang mata ng Lima..
"hmm..what tool should I use to make you speak?" sabi ko habang linilibot ang torture tools ko..
"WALA PO KAMING GINAGAWA YOUNG EMPRESS!!" sabi nung isa at yumuko
"o-opo s-si Alfred Lang po yun!" sabi pa ng isa
"mga walang kwenta! Naduwag agad kayo?! Huh babae lang yan!" sabi nung nasa harap na Hindi lumuluhod..
"matapang ang gunggong" Cody
"lagot ka chong!" Vinx
"anong gusto mong ilagay sa lapida mo tsong?" Caleb
"tss..you'll regret saying that" Ace
"You're doomed" mariing sinabi ko
At sinipa sya na ikinatumba nya sa sahig.
"kalagan nyo sya ngayon na...I want to have fun" sabi ko at nagsimulang mag-inat
Ginawa naman nila Vinx ang inutos ko pagkakalag sakanya agad itong tumayo at pumorma panglaban...
"huh akala mo ba aatrasan kita?" matapang na sabi nya sa inis ko ay in-upper cut ko sya sabay siko sa mukha nya pababa kaya bumagsak sya sa sahig natakot ata yung mga kasama nya sa ginawa ko..tch. they should be.
"nung baguhan ka palang at wala pang gangmates...akala mo Kung sino kang anghel but now you dare to break my rules and talk to me like I was nothing! Damn you!" sinipa ko sya dahilan para mapagulong sya at maibangga sa pader.
"and don't you ever dare to underestimate me! You don't know what I've been through just to be strong!" sinasabi ko yan habang papalapit sakanya...napabangon sya at takot na dumikdik sa pader...naalala ko ang mga pinagdaanan ko...lahat lahat ng hirap ko maging malakas lang, matalo ko ang mga kalaban ko at makapaghiganti sa taong pumatay sa mga magulang ko!
Dahil dito mas lalong kumukulo ang dugo ko...
"D-DEMONYO!!!DEMONYO KA!" sigaw nito..
"OO DEMONYO AKO! MORE DEVIL THAN YOU COULD EVER THINK AND THIS UNIVERSITY IS MY HELL! AND IT'S TIME FOR YOU TO GO TO HELL!" isang napaka lakas na sipa ang ginawa ko sa ulo nya...too bad nakapointy heels ako...talagang ibinaon ko Yung heels ko sa bungo nya...
"who's next?" tanong ko pero nagsiyukuan ang mga gungg*ng
Tch.
"siguro naman natuto na kayo?" Caleb
"o-opo...s-sorry po young Empress!" sabay sabay nilang sabi...
"kalagan sila..."utos ko na agad naman nilang sinunod..
"get out and don't dare to disobey my rules!" dugtong ko agad naman silang nagtakbuhan
"clean this room...I don't want to see a Peck of dirt" sabi ko saka umalis nakasunod sa akin si Ace, sya kasi ang secretary ko.
"Ace update" sabi ko habang papasok ng office ko
"stop ordering me around here" sabi nya at inihagis ang notepad Tch.
Sa lahat talaga Ito ang walang takot sa akin bwisit! Binuklat ko na ang notepad...
"hmmm...so far so good ang income ng eskwelahan..." sabi ko
*knock*knock*knock*
"come in" utos ko
"y-young empress...h-hinahanap po kayo nung lalaki sa loby" sabi ng isang estudyante
"sino daw?" sabi ko ng di tumitingin...
"Lyndon Mendez daw po" sabi nito
Napatayo ako at naibagsak ang kamay ko sa mesa...
WHAT THE HECK? PUNONG PUNO PA AKO NG DUGO!
"o-ok papuntahin mo sya sa Meeting room at paki sabi hintayin nya ako dun!" tuloy tuloy Kong sabi habang nagmamadaling buksan ang locker ko dito sa office ko.
"yes young mistress"
"shit Ano ba kasing kailangan ni kuya?"
Ng mabuksan ko agad kong kinuha yung extra uniform ko at nagtungo sa banyo...
After 10 mins. nagpunta na ako sa meeting room.
Nagtataka ba kayo Kung bakit ako agad nagbihis?
Well first hindi alam ng mga kuya ko ang tungkol sa pagiging may-ari ko sa school na to, bigay kasi sa akin to ng lolo ko and he's a Mafia boss, sya ang nagturo saakin ng lahat, ayaw nila kuya kay lolo dahil ayaw na nilang mainvolve kami sa kung anong kaguluhan ang meron sa pamilya namin nuon at duon naman papasok ang isa pang rason, ang pagiging gangster ko at ang pagiging tagapagmana ko as a Mafia leader...
"hi kuya!" bati ko,
Sa ngayon sa harap nila isa lang akong sweet na kapatid nila, Top notcher, at presidente sa eskwelahang ito.
"hello, may urgent meeting ako over abroad ang kuya Tyrone mo naman my project sa Singapore, at sila kuya Seffreid at Jeffreid mo may Shooting din sa Cebu mamaya...kaya maiiwan kang mag-isa...tinawagan ko na si Tito na samahan ka I tried calling you several times pero di ka sumasagot" sabi ni kuya Lyndon
"ganon po ba?"malungkot na sabi ko,
Pero syempre acting lang! Maganda na to dahil makakagalaw ako ng maayos ng walang inaalalang mga kuya hehe.
"well ingat na Lang kayo...I'll be a good girl Kay Tito promise" sabi ko ng nakangiti
"good OK I gotta go 8:30 na at 9:00 na ang flight ko" sabi pa nya at humalik sa noo ko.
Nagbabye na sya at tuluyang umalis kaya nakahinga na ako ng maluwag....
So Tito ko pala ang magbabantay sakin? Haha ayos to!
******
Super thanks sa mga nagvote naappreciate ko talaga yun promise...at salamat sa mga nagbasa o nagbabasa...at syempre maraming salamat sa nagfollow!!!!BTW. I'm still looking for the perfect characters sa lalaki...Hindi kasi ako maalam sa ibang kpop 2pm Lang ang alam ko eh sorry...please help me decide :(
P_A
BINABASA MO ANG
Delinquent University.
ActionHIGHEST RANK: #1 IN ACTION. A war is coming... in search of the hidden Global Treasure. The Queen will rise.... TO WELCOME THEM TO HELL. This is a place where all their enemies will suffer. And this is a place where all the Demon lives... Under th...