[Dahil nakakatuwang makipagkulitan sa mga readers ko heto na yung UD! haha hello kay Marry Ann Villencencio! best friend ko na reader ko haha sana mas dumami pa kayong mga kaibigan ko!
at sa mga nagFR sorry di muna ako makakaOn line hahaha kinuha yung ibang gadgets ko nasira pa cp kp pang fb kaya pangwattpad lang meron ako ^_^ v]
(*Althea's POV)
Nagising ako ng may maramdaman akong mainit na hininga sa batok ko, at ang mga kamay na nakahapit sa bewang ko.
Sinubukan kong lumingon...only to find out it's Arkiel.
"Morning honey" sabi nya at ngumiti...
wait there's something wrong...his smiles look pale and his eyes looked like he just cried.
I turned my body facing him and held his face.
"anything wrong?" I asked.
he just shook his head and hugged me tighter.
"I love you Honey...I Love you...very very much...I hope you won't leave me...please promise me no matter what happens...you'll stay by my side." Sabi nya..
I was just looking at him when a tear fell on his cheeks.
"what's wrong Arkiel tell me...please?" I calmly said.
this is not Arkiel...I know there is something wrong.
imbis na sagutin ako ay halik ang ibinigay nya sakin...I just reponded to his kisses.
****
"Honey..nakaushap ko na pala si Kristofferson at pumayag na shya sha plano natin mamayang gabi na nya gagawin." sabi nya
"don't talk when your mouth is full" I warned.
"ok..say ah honey" sabi nya habang nakaambang ang kutsarang puno ng pagkain sa bunganga ko, sinubo ko na lang makulit eh di kami matatapos nito.
Si Arkiel ang nag-order ng pagkain at isang plato lang ang inorder nya para daw mas romantic psh. Akalain mo yun pati pala abno alam ang salitang Romantic?
we are using a single spoon kaya salitan kami sa pagsusubo, susubuan ko sya susubuan naman nya ako.
"hey kamusta yung babaeng inuwi mo kagabi?" tanong ko
"ewan ko honey pagkabalik ko dun wala na sya eh aahh" sabi nya at sinubuan ulit ako.
Sinubuan ko naman sya ng para syang tangang nakanganga pfft. mapagtripan nga.
"open wide Arkiel" I said with my famouse devil smile.
Ang abno ayun at linakihan ang nganga. Hahaha ang cute...I mean ...wala
BINABASA MO ANG
Delinquent University.
ActionHIGHEST RANK: #1 IN ACTION. A war is coming... in search of the hidden Global Treasure. The Queen will rise.... TO WELCOME THEM TO HELL. This is a place where all their enemies will suffer. And this is a place where all the Demon lives... Under th...