Chapter 39.

14.7K 487 119
                                    

[ADD ARKIEL REYES VILLAFUENTE AND NAOMI FAUX]

(*Arkiel's POV)

Nagulat ako ng pumasok sila Jeon sa kwartong pinagkukulungan ko at nagsimula akong kalagan.

"Pano kayo nakapasok? sa pagkakarinig ko ibinawal ang pagdalaw sakin ah?" sabi ko

Totoo naman narinig ko yung Fione na yun na ipagbabawal ang pagdalaw sa bahay hanggat hindi kami kasal nung Holly pangit na yun!

"ahehe sa daan na namin ipapaalam young master sa ngayon nasa panganib si ms. Althea at ang Univ." Jeon.

"ANO?! PERO IPINANGAKO NI KEDRIC ANG KALIGTASAN NILA?!" bulyaw ko at linagot ang kadena sa kamay ko!

"S-Son let me explain...I don't..." hindi na nya naituloy ang sasabihin nya ng makalapit ako sakanya at sinakal sya bumabaon na ang daliri ko sa leeg nya at nakita kong nagkakaroon na ng dugo dito.

"YOU PROMISED THAT NOTHING WILL HAPPEN TO HER! I BELIEVED IN YOU! SO IF SOMETHING HAPPENED TO MY FIANCE SWEAR TO HELL I'LL BE THE ONE WHO'LL BRING YOUR DEATH!" Sabi ko at binitawan sya.

Habol nya ang hininga habang hawak ang leeg nyang dumudugo.

bago ako lumabas ng kwarto ay tinignan ko sya ng masama sinisigurado kong makakarating sakanya ang galit ko, DAMN MAPAPATAY KO ANG SARILI KO PERO BAGO YUN PAPATAYIN KO MUNA ANG MGA LENOX AT ANG KEDRIC NA YUN KASAMA NA ANG FIONE AT ANG AMPON NYANG SI HOLLY. THEY'LL ALL PAY!

"Arkiel wait!" si Naomie.

Hinabol nya ako.

"I have my big bike let's use that" alok nya tumango na lang ako.

"Hoy kayo! saan kayo pupunta!" harang ng isa pero walang ano ano'y binalian ko sya ng leeg.

Hindi na ako papayag na may pipigil pa saking mapuntahan ang mahal ko!

"where's your bike?" sabi ko.

"nasa...." hindi ko na sya pinatapos ng hapitin ko ang bewang nya at hinugot ang baril sa tagiliran nya para barilin yung tangkang bumaril sakanya.

"take me there now" sabi ko at naglakad naiwan syang nakatulala kaya binalingan ko ulit sya.

"I said NOW!" utos ko.

There's no time to waist...Althea needs me.

(*Third Person's POV)

Gaya ng plinano, hinayaan muna nilang makatungtong ang grupo ng mga Lenox sa Unibersidad. Lumabas ang mga ito sa kani kanilang mga sasakyan.

"Ang tahimik..." Grevore said.

"Let's finish this shit" Graine said as he pull out his gun.

"Men surround the Area kill everyone in this University" he commanded.

Sa pagkalat ay may isang bumagsak. Agad naalarma ang mga Lenox at iginala ang mga mata habang nagtatago sa likod ng kotse.

Then they saw a young woman standing at the Veranda of a Room directly up above them. She looked like a Queen standing infront of a criminal ready to sentence their punishment.

"Well well well, if it isn't the Lenox brothers" banggit nito habang nakatingin pababa sakanila.

"Kill her! she's Beatris' Daughter!" Utos ni Graine sinubukang paputukan ng mga tauhan nyang natitira si Althea, Ngunit naunahan nya ang mga ito.

"so you've finally declared it...hahahaha this means war, and me as the Queen of this Hell will officially announce....LET THE WAR BEGIN!...I hope you'll enjoy your tour to my Hell University" sigaw nya.

Delinquent University.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon