Trailer of Season 2

23.6K 464 188
                                    

(*Third Person's POV)

lahat ay nakatingin sa nag-iisang bride, grabe para syang isang diwata sa suot nyang gown.

Heto na ang inaantay ng madlang pips. Ang royal Wedding sa mundo ng mafia

"I know pronounce you husband and wife, You may now kiss the Bride." sabi ng pari.

Iniangat na ni Arkiel ang Belo ni Althea.

Kapwang may mga ngiti sakanilang mga labi.

"I Love you Thea, Now until the day I die...Even if Forever doesn't exist I will still love you 'til infinite ends" seryoso nyang sabi at ginawaran ng isang halik si Althea. Masigabong palakpakan ang kanilang narinig kasabay ng mangilan ngilang hiyawan.

Halos napayakap sa isa't isa ang magkaibigang Archelle at Beatris.

"waaaa congrats ate Thea!" Bati ni Mary Ann Villancencio isang Freshman sa HU

"Thanks" ngiting sabi nya

"Hoy kuya Arkiel ingatan mo ang young mistress ng University namin ha?" Aiomie Jahzrielle isang 2nd year.

"Yah! don't make her cry or else buonh University ang susugod sayo" Jieun Maddiseon

"Haha I know" Arkiel replied.

"Congrats po for both of you" Syrl Anne Luzon

"sayang ms. Althea crush na crush pa naman kita naunahan pa ako ni kuya Arkiel" Ivan Gerald Cabunilas.

"loko to ah" sabi ni Arkiel pero peace sign lang ang isinukli nito.

"Kyaaaaaa pafan sign po ms. Althea!!!!" Asi As.

(haha sorry baby Asi haha)

"ah ok" sabi nito at kinuha ang notebook at ballpen saka pumirma.

"thank you po have a nice marriage!" sabi nito at umalis.

"Ms. Althea congrats po here's my gift enjoy po" Kayce Drueco

"Ms. Althea sorry na late kami traffic eh, heto na po yung gift namin hope you like it po" Angel Faith Go

"pinagpuyatan ko pong gawin yan young empress kaya hopefully po magustuhan nyo" Kieth Banta

"Waaa sabi na nga sa hinaba haba man ng prosisyon kayo parin sa huli ms. Althea Go Keaniel love team po ako!" Gracerem Solo Orbeta Dingcong.

"young empress we will support your love story until the end po" Shane Caroline Manalo.

"here's our gift po pala" sabi ni Ever Ghrean

Everything went well. Nagtable hopping angmag-asawa. Nakakapagod pero as long as kasama nila ang isa't isa, it's ok

Sa cruise na ang reception matapos ng kasal lahat nagkakasiyahan. Maliban sa isa, Naomi Faux.

"hey bat nag-iisa ka rito?" tanong ni Jeon ng lapitan nya ito.

"nothing I just want to be alone" sabi nito at sumandal sa riles ng cruise.

"tss.. sinong niloko mo? May gusto ka sakanya ano?" nakangising sabi nya.

"Ano?! no way wala akong gusto kay Arkiel no!" she said....medyo deffensive ata haha.

"ok sabi mo eh" nakangiting sabi ni Jeon at naglakad papasok.

"sabing hindi nga eh ano yang ngiting yan ha?" sabi nito at sumunod sa binata.

"sorry ka na lang sila na ni ms. Althea wala ka ng pag-asa" asar nya dito.

"alam ko naman yun eh" ngiwing sabi nya.

Delinquent University.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon