01

1.4K 11 1
                                    

Chương 1: Vương triều

Trung nguyên đại địa trải qua chiến hỏa, tại đây phiến rộng lớn thổ địa thượng, từ yên ổn biến thành chiến hỏa, từ chiến hỏa lại quy kết vì thống nhất, hợp lâu tất phân, phân lâu tất hợp, thiên hạ đại thế.

Bây giờ, thống trị này phiến thổ địa là Lương vương hướng, lại nói tiếp nhưng là pha cụ truyền kỳ sắc thái, đợi người viết chậm rãi nói đến.

Tiền triều bổn vì đại lạnh vương triều, đại lạnh quốc họ vì trần, chính là thống nhất ngũ đại thập quốc chi loạn thế sở kiến, khai quốc hoàng đế lạnh cao tổ trần lịch hùng tài đại lược, lại ngực mang quảng đại, hải nạp trăm xuyên. Này tân thành lập quốc gia cũng hướng về một mảnh phồn vinh cảnh tượng phát triển, nhiên, ngày vui ngắn chẳng tầy gang.

Đợi ngôi vị hoàng đế truyền đến đại lạnh đệ 4 vị hoàng đế lạnh thế tông trong tay khi, đúng là đại lạnh loạn trong giặc ngoài là lúc, thiên đui mù, phía nam lụt, phương bắc khô hạn, phía đông địa chấn, phía tây nhật thực, vì thế ngoại có mông, hồ bưu hãn cướp bóc, nội có dân chúng khởi nghĩa vũ trang, toàn bộ vương triều giống như là ở bão táp một lá tiểu thuyền, lung lay sắp đổ.

Thế tông tráng niên mà băng, sùng tông kế vị, lạnh sùng tông tuổi trẻ khí thịnh, lại không hiểu quân sự, một khang nhiệt huyết phát binh bắc thượng, kết quả không cần nhiều lời, đại bại mà về, trận này chiến sự thất bại cũng thành vì này to như vậy vương triều bị giết đạo lửa sách.

Sùng tông làm người xúc động dễ giận, ở chiến sự thất bại sau khi, chẳng những không tư mình quá, phản đem thất bại tướng lãnh cả nhà sao trảm! Các nơi nghĩa quân phẫn mà vào quân hoàng thành!

Mông, hồ thừa dịp hư mà vào, một đường thế như chẻ tre, cạnh cho ba tháng sau binh lâm hoàng thành!

Đại lạnh nguy như luy noãn.

Tại đây loại nguy cấp thời khắc, đại lạnh đã có một vị hoàng thúc đứng dậy! Vị này hoàng thúc không là người khác, đúng là thế tông ruột thịt huynh trưởng, sùng tông đại bá phụ —— trần tấn. Xa nhớ năm đó, trần tấn vì nhân tông chi đích trưởng tử, nhân phẩm quý trọng, văn thao vũ lược, vốn có hiền danh. Nhiên thiếu niên tùy quân xuất chinh, mặc dù dũng mãnh hơn người, nhưng thương cùng cho mình thân, chân trái lược què.

Hồi triều sau, trần tấn thượng thư tấu mời, mời lập hoàng tam tử vì trữ, nhân tông trầm ngâm lâu ngày, chung đồng ý chi.

Bây giờ ở nước mất nhà tan là lúc, vị này phong hào vì khiêm dũng vương nam nhân mặc giáp trụ ra trận, dũng quan tam quân!

Các nơi nghĩa quân khách khí tộc xâm nhập, lại thấy khiêm dũng vương gương cho binh sĩ, cũng không kế trước ngại, cộng kháng ngoại nhục!

Nhưng mà đại lạnh quân dân mặc dù phấn khởi chống cự, lại đến cùng là gắn liền với thời gian đã tối muộn, bưu hãn dũng mãnh mông, hồ kỵ binh vẫn là công phá hoàng thành, sùng tông gặp sự không thể vì, tự vận cho chính sách quan trọng điện, lấy thân tuẫn quốc.

Sùng tông tử cũng tuyên cáo có được một trăm linh ba năm lịch sử đại lạnh vương triều bị giết .

Nhưng là, khiêm dũng vương nhưng không có buông tha cho, hắn là trải qua quá chiến hỏa mạch lạc nam nhân, hận không thể chết trận sa trường, hận không thể da ngựa bọc thây!

Cung Phi Chính Xác Tư ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ