hoàn

3.7K 33 1
                                    

Chương 150: Hỉ tang

Hoa phủ.

Dĩ vãng yên tĩnh lại trang mục phủ đệ bây giờ tràn ngập khí tức bi thương, phủ ngoại đã treo dậy bạch đèn lồng, hạ nhân cũng mặc vào tố sắc áo tang.

Hoa phu nhân trên người cũng mặc vào màu trắng áo tang, trong tay bưng khay, đẩy ra cửa phòng, nhìn nằm ở trên giường người, lo lắng nói: "Lão gia, dùng điểm canh sâm đi, ngài đừng ngao hỏng rồi thân thể, phụ thân trên trời có linh thiêng nhìn cũng sẽ bất an tâm ."

Hoa Sắc trên người cũng là màu trắng vải thô áo tang, hắn phụ thân qua đời, đây là quần áo tang, hơn nữa mất đi phụ thân thống khổ so trên thân thể tra tấn càng làm hắn không thể chịu đựng được: "Ta không nghĩ uống, mang sang đi thôi."

Hoa phu nhân cùng Hoa Sắc là nhiều năm phu thê, người khác không dám ngược mà lên nàng cũng là dám : "Lão gia, phụ thân năm gần bảy mươi, bây giờ đi rồi cũng là hỉ tang, lão thái thái còn tại ni, ngài nếu khó giữ được mang thai, chẳng lẽ còn muốn nhường mẫu thân phá lệ quan tâm sao?"

Hoa Sắc vi đóng chặt mắt, cũng không nói chuyện.

Hoa phu nhân thấy thế mở miệng nói: "Trong cung nương nương âm thầm truyền đến nói , hỏi trong nhà có phải hay không ra chuyện gì. Nương nương đánh tiểu liền trí tuệ, ta tiến dần lên cung bài tử bị bác , nương nương định là có nghi ngờ , bây giờ chúng ta cái dạng này, hoàng thượng lại tận lực dặn dò , định là không thể nói cho nương nương . Nhưng là theo nương nương tính tình, cái gì đều không nói lời nói, nàng lại sợ muốn miên man suy nghĩ , ngược lại càng hao tâm tốn sức , lão gia, trong nhà hiện tại mọi chuyện cần ngài quyết định, ngài chẳng lẽ muốn như vậy liên tục tiêu chìm xuống sao?"

Hoa Sắc gò má co rúm một chút, giật giật khóe miệng, mở miệng nói: "Ta còn có thể thế nào? Phụ thân đi rồi, tâm phúc cũng không có, hoàng thượng nhiều thế này năm cũng cuối cùng lộ ra răng nanh, chúng ta tuy rằng lần này không có chuyện gì, nhưng là lần sau đâu? Hạ lần sau đâu? Ta làm được còn chưa đủ cỡ nào? Ta đối bệ hạ còn chưa đủ trung tâm sao? Thế gia còn muốn thế nào bệ hạ mới có thể lưu lại phân nhân từ? !"

Hoa Sắc ngực khởi phập phồng phục, sắc mặt trướng được tử hồng, hiển nhiên cũng là giận dữ vừa buồn cực kỳ.

Hoa Sắc đã gầy rất nhiều, không chỉ có là thủ hiếu mang đến thân thể cùng tinh thần song trọng thương hại, còn có lần này hoàng đế đối triều đình tẩy trừ —— cái gọi là nghiêm thị, chẳng phải duy nhất thụ hại giả.

Trừ bỏ một ít trên triều đình lão bài thế lực ở ngoài, tam đại thế gia trung tứ nước phủ Tạ gia, mân trung phủ Tiêu gia đều có người do kết đảng tên bị răn dạy, bãi quan, lưu đày, đối với thế gia mà nói, vài cái quan chức đương nhiên không có gì đáng ngại , nhưng là tội danh cũng là thế gia không có thể chịu được đau.

Hoàng đế đăng cơ mười năm, cuối cùng bắt đầu dựa theo ý nghĩ của chính mình dứt khoát hẳn hoi thống trị cải tạo quốc gia , bất động tắc đã, vừa động kinh người. Bất luận là trung ương vẫn là địa phương, nơi nơi đều là hoàng đế râu, nó kết thành một cái lưới lớn, chi chít, hơn nữa cứng cỏi vô cùng.

Cung Phi Chính Xác Tư ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ