phiên ngoại (193)

2K 19 9
                                    

  Chương 190: Phiên ngoại thiên • tin tức

Kiến Chương cung.

Hoàng thái tử trần nghiễm trầm mặc quỳ gối Kiến Chương cung ngoài cửa cung, hắn hôm nay vừa mới chạy về Thượng Kinh, trở về thứ nhất vụ việc chính là cầu kiến này đế quốc tôn quý nhất nam nhân —— hắn phụ hoàng.

Làm cho người ta thương tâm lại là theo lý thường phải làm, hắn không có được đến triệu kiến. Cho nên hắn chỉ có thể quỳ gối Kiến Chương cung cửa cung.

Du Lâm thất thủ kỳ thực thật sự là trách không được Thái tử, Du Lâm tuy rằng so chi Trầm Đô, binh nhiều tướng mạnh, nhưng là nó dù sao vẫn là một tòa phía sau cung cấp thành trấn, hoặc là nói, là vùng Trung Nguyên lương thảo tới biên cảnh trung chuyển trạm.

Đương lương thảo ở thời điểm, Du Lâm tự nhiên phòng thủ kiên cố, ít nhất cũng có cái sáu bảy vạn nhân mã ở. Nhưng là Bắc Mông cùng Hồ Nhung lại không ngốc, bọn họ chính là thừa dịp đại quân hộ tống lương thảo đi biên cương thời điểm, mới ngang nhiên công thành.

Khi đó trong thành binh mã cùng Trầm Đô giống nhau, gần hai vạn nhân mà thôi. Tuy rằng cái này đều là kinh nghiệm trăm chiến lão binh, sức chiến đấu mạnh mẽ, hơn nữa Du Lâm thành trì cũng tương đối chắc chắn, vũ khí hoàn mỹ, nhưng là cái này cái gọi là ưu thế ở quân địch lục vạn đại quân trước mặt, kỳ thực rất khó khởi đến tác dụng.

Luận từng binh sĩ tác chiến, nhân gia kỵ binh có thể một cái đỉnh tam.

Cho nên Thái tử chạy trốn, hoặc là nói là lui lại, thật sự là rất bình thường lựa chọn. Muốn thật sự là tử thủ thành trì, kia mới là hủ nho, là ngốc tử.

Huống chi, ngươi liền tính tiêu diệt đối phương lục vạn kỵ binh, nhưng chỉ cần đối phương diệt ngươi hoàng thái tử một người, thì phải là đại thắng!

Loại tình huống này, không chạy là não tàn.

Chính là Thái tử cùng với Thái tử bên người mưu sĩ cùng thủ thành tướng đều thật không ngờ là, đối phương mục tiêu chẳng phải Du Lâm, mà là Du Lâm phía sau bụng —— Trầm Đô.

Ai đều thật không ngờ, Bắc Mông cùng Hồ Nhung hội đem kia tòa cơ hồ không có gì chiến lược tác dụng thành trì làm mục tiêu, hơn nữa không để ý sinh tử công đi vào.

Thái tử ở rút khỏi Du Lâm thời điểm, tâm tình vẫn là rất ổn định, tuy có chút ủ rũ, nhưng là này thật sự là không phải chiến chi tội.

Bên người hắn cũng gần chỉ có bốn ngàn người Thái tử lục dẫn ở hộ tống mà thôi, ở hồi kinh trên đường, Thái tử nghe nói Trầm Đô tin tức, hắn bỗng chốc liền choáng váng.

Hắn là biết hắn phụ hoàng ở Trầm Đô nghỉ hè, cho nên đương thời tâm tình thật sự là khó diễn tả bằng lời, bất quá sợ hãi chiếm tuyệt đại bộ phận.

Đường sá trung hắn mới biết được hắn phụ hoàng trước tiên rời khỏi Trầm Đô, cho nên cũng không lo ngại, cái kia thời điểm, Thái tử là thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Cho nên hắn ra roi thúc ngựa chạy về Thượng Kinh, Du Lâm việc, mặc dù ở lúc đó xem ra, hắn cách làm là không sai, nhưng là khiến cho hậu quả vẫn là rất nghiêm trọng, hơn nữa không cẩn thận còn khả năng nhận đến phụ hoàng nghi kỵ, cho nên hắn ít nhất là muốn vì chính mình thất trách thỉnh tội.

Đáng tiếc, lúc hắn phong trần mệt mỏi trở lại Thượng Kinh sau, thu được càng vì toàn diện tin tức, hắn, lơ mơ.

Trầm Đô, là chỉ có hoàng đế cùng hoa chi công chúa trước tiên đã trở lại, mà Kỳ quý phi cùng cửu hoàng tử, thập hoàng tử vẫn chưa trở về.

Thái tử không tự giác rùng mình một cái, sau đó liền quỳ gối Kiến Chương cung cửa cung, hi vọng có thể nhìn thấy phụ hoàng một mặt, giáp mặt trần tình.

Ít nhất, hắn cần một lời giải thích cơ hội, không thể nhường giờ phút này đã ở bùng nổ bên cạnh hoàng đế, đối hắn sinh ra càng nhiều, hoàn toàn vô căn cứ nghi kỵ cùng phẫn hận.

Giờ phút này, kỳ thực hoàng đế cùng Thái tử đều đang đợi. Chờ đợi phương xa tin tức truyền lại trở về.

Thái tử đầu gối đã theo đau đớn biến thành chết lặng lại biến thành đau đớn, phía sau nô tài là lại lo lắng lại sợ hãi, hoàn toàn không biết nên làm cái gì bây giờ.

Mà lúc này, có rõ ràng tiếng bước chân truyền tới.

Đó là rõ ràng quân nhân bước chân, trên người nhất định còn mặc áo giáp, kia áo giáp thượng tinh tế sắt phiến ở đi khi cho nhau ma sát va chạm thanh âm, Thái tử cũng không xa lạ.

Người kia bước chân rất ổn, tựa hồ là từng bước một cái dấu chân đi tới, Thái tử có thể cho cảm giác được, kia nhất định là một cái thân hình cao lớn, khí tráng như ngưu hãn tướng.

"Thần, hộ quân Dương Liêm cầu kiến bệ hạ." Nam tử quả nhiên lại cao lại tráng, chính là hốc mắt hãm sâu, hình tiêu mảnh dẻ, kia cường tráng thân hình tựa hồ chỉ còn lại có đại đại khung xương, cả người đều có vẻ có chút không phối hợp, bất quá, này chút không ảnh hưởng này nam nhân khí thế, mặc cho ai nhìn đến này nam nhân ánh mắt, ước chừng đều sẽ cảm giác được đau đớn.

Cửa cung tiểu thái giám nghe vậy, thân thể run lên, lập tức mở ra cửa cung, cung thân thể nói: "Hoàng thượng luôn luôn tại chờ tướng quân."

Dương Liêm đứng dậy, tiếp tục từng bước một cái dấu chân đi rồi đi vào.

Thái tử chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn cái kia thân hình cao lớn nam nhân, hắn biết, ngày khác sau sủng nhục phải nhờ vào này nam nhân mang về đến tin tức.

Kiến Chương cung, nội điện.

Hoàng đế sắc mặt liên tục là tái nhợt trung lộ ra vàng như nến, hiện ra ra cực kì không khỏe mạnh trạng thái, đích xác, tại đây loại dày vò hạ, qua tuổi năm mươi hoàng đế rất khó như trước bảo trì khí lực an khang.

Ngày ấy té xỉu sau, thái y chẩn đoán là tâm tật.

Tuy rằng thái y nói, này tâm tật cùng tứ hoàng tử tiên thiên tâm tật cũng không cùng. Đương người thượng mấy tuổi, trái tim là tất nhiên sẽ xuất hiện một ít vấn đề, nhất là mừng rỡ giận dữ Đại Bi, cực kì thương thân.

Nhưng là hoàng đế luôn hốt hoảng nghĩ, có lẽ tiểu Tứ tâm tật thật là di truyền hắn, chính là càng vì nghiêm trọng thôi.

Trần Hỉ ở hoàng đế bên người khổ khuyên nhiều ngày, hoàng đế cũng như trước vẻ mặt hoảng hốt.

Trầm Đô sự tình bị hoàng đế hạ lệnh phong tỏa, ít nhất, ở xác thực tin tức truyền quay lại đến phía trước, hắn không hy vọng trong triều có người vọng nghị.

Phương diện này đề cập người nhiều lắm, phân phân chung bắt được tam quốc hoàng thân quốc thích đến.

Hơn nữa hoàng đế cũng thập phần lo lắng tiểu Tứ thân thể, kia hài tử là tối kinh không được kích thích, nếu là hắn đã biết tin tức, này hơn mười ngày dày vò, căn bản nhịn không quá đi thôi?

Đúng vậy, hoàng đế ở sợ hãi, sợ hãi sẽ có hắn quý trọng người hội rời khỏi hắn.

Hoàng đế bắt buộc chính mình hướng tốt địa phương nghĩ, thời gian vẫn là rất đầy đủ, Thường nhi cùng hai cái hài tử nhất định đều có thể cho bình an vô sự trở về, chỉ cần vận khí không là quá kém, nhất định có thể trở về.

Nhưng là, cái loại này không rõ dự cảm nhưng vẫn quanh quẩn trong lòng trước, loại này dự cảm ở Thái tử trở về thời điểm đạt tới đỉnh núi.

Nguy cơ cảm nói cho hắn, hắn nhất định sẽ mất đi chút cái gì.

Đã Thái tử đã trở lại, như vậy Thường nhi cùng tiểu Cửu tiểu Thập đâu?

Hắn không tưởng để ý tới Thái tử, hắn cũng không muốn biết Thái tử đều làm cho ta cái gì, hắn hiện tại chỉ muốn biết, bình an tin tức.

"Thần, Dương Liêm tham kiến hoàng thượng, hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế." Trầm thấp lại mang theo vài phần khàn khàn thanh âm quanh quẩn ở trống rỗng trong điện.

Hoàng đế nhìn quỳ ở mặt dưới, đầu thật sâu được để trên mặt đất Dương Liêm, trong lòng một mảnh lạnh lẽo.

Nếu là đều bình an, Dương Liêm sẽ không không dám ngẩng đầu nhìn ánh mắt hắn.

Dương Liêm không có nghe đến hoàng đế gì thanh âm, chậm rãi ngẩng đầu lên, cúi để mắt da, thanh âm mang theo chết lặng cùng bi thương: "Bắc Mông cùng Hồ Nhung liên quân đánh bất ngờ Trầm Đô, thần phụng Kỳ quý phi chi mệnh, mang theo cửu hoàng tử cùng thập hoàng tử rời khỏi Trầm Đô, tinh hành quân đêm."

"Này dọc theo đường đi, mặc dù vô truy binh, nhưng là Du Lâm, Trầm Đô lục tục thất thủ, khiến cho dân gian chấn động, sơn phỉ mọc lan tràn. Thập hoàng tử uống lên an thần thảo dược, ngủ thật sự trầm, trừ bỏ gầy yếu chút cũng không lo ngại. Mà cửu hoàng tử dù sao biết chuyện, chịu này kinh hách, một đường lại cực kỳ nguy hiểm, tâm thần bị thương, ở nửa đường liền sinh bệnh nặng, nhiệt độ cao không lùi, thần không thể không đình chỉ hành quân, diên y hỏi dược, thật vất vả mới chuyển nguy thành an, chỉ là tốt hảo nghỉ ngơi, cũng bởi vậy trì hoãn hành trình, cho đến hôm nay mới có thể hồi kinh."

Hoàng đế trầm mặc nghe, hắn đã hiểu rõ, cửu hoàng tử, thập hoàng tử cần phải đều đã thoát hiểm, bình an vô sự, như vậy ở trong miệng của hắn liên tục không có xuất hiện người, liền chỉ còn lại có Kỳ quý phi —— hắn Thường nhi.

Dương Liêm gầy được có chút đáng sợ, hốc mắt lõm xuống có vài phần ngoại tộc huyết thống bộ dáng, kia thật sâu hốc mắt trung hơi vài phần hơi nước, chính là bị buông xuống mi mắt ngăn trở, mở miệng nói: "Kỳ quý phi bất hòa thần đi, nàng nói, nàng muốn đại biểu cho hoàng thượng, đại biểu cho hoàng thất, ở lại Trầm Đô, bồi ở dân chúng bên người, đứng bên ngoài địch trước mặt."

Dương Liêm hơi hơi ngẩng đầu lên, có lẽ như vậy yếu đuối nước mắt liền sẽ không chảy xuống đến.

"Hoàng thượng, thần vô pháp ngăn cản nương nương, kia một khắc quý phi nương nương, thần sinh không dậy nổi một chút đối kháng chi tâm, thần biết, thần vô pháp đem nàng mang đi, bởi vì, đó là đối nàng vũ nhục."

Hoàng đế vẻ mặt trở nên hoảng hốt đứng lên, môi tái nhợt đến không có một tia huyết sắc.

"Bởi vì cửu hoàng tử bệnh nặng trì hoãn hành trình, cho nên thần ở trên đường, ngược lại cũng nghe được càng nhiều về Trầm Đô tin tức. Quý phi nương nương thiêu hành cung, nương nương, hành cung nội hai ngàn cung nhân, cùng với hai vạn tám ngàn danh Bắc Mông cùng Hồ Nhung kỵ binh đều chết ở kia tràng đại hỏa trung."

"Đại hỏa thiêu bảy ngày bảy đêm, toàn bộ hành cung trở thành một mảnh tiêu thán, thần ở ngàn dặm ở ngoài, như cũ có thể rõ ràng nhìn đến trên bầu trời khói đen, kia yên bay, tán, rất đẹp."

Dương Liêm vẻ mặt đờ đẫn, hai tay lại không tự chủ được thoáng run run, ngón tay vô ý thức nghĩ phải bắt được cái gì: "Chính điện cháy được sạch sẽ nhất, đại lượng dầu hỏa cùng hoàng lân nhường nơi đó một mảnh bằng phẳng. Chính điện nội không có bất luận kẻ nào thi thể, đều đã biến thành bụi than. Tiến đến thiện hậu Trầm Đô trung thừa, chỉ có thể dựa vào thượng thủ kia hạnh màu vàng cung trang đến xác nhận nương nương tro cốt."

"Hơn nữa đã sở thừa không nhiều lắm, đại phong có thể mang đi đại hỏa trung gì đồ vật."

Dương Liêm hốc mắt đỏ bừng nhìn hoàng đế, phù phiếm nói: "Trầm Đô trung thừa thiện hậu sau, tự vận cho hành cung phía trước, lưu lại di ngôn, hi vọng có thể táng ở hành cung bên, chờ đợi quý phi nương nương phân tán ở tứ phương tro cốt."

Hoàng đế tái nhợt môi cuối cùng nhiễm lên nhan sắc, chẳng qua là xanh tím sắc, lộ ra điềm xấu cùng thống khổ.

Rơi lệ đầy mặt Trần Hỉ đuổi bước lên phía trước đỡ lấy lung lay thoáng động hoàng đế, sau đó khẽ hô: "Truyền thái y!"

Hoàng đế tay gắt gao cầm lấy ngực y phục.

Nguyên lai, tâm tật như vậy đau sao? Như là tâm bị khoét xuống một khối, vắng vẻ, gió lạnh rót tiến vào, thấu xương lãnh.

Tác giả có chuyện muốn nói: Bị cảm. . . Khó chịu, muốn khóc.

Đơn vị điều hòa khai thật sự nóng, trong suốt luôn luôn tại xuất mồ hôi, không biết là thật nóng xuất mồ hôi, vẫn là hư xuất mồ hôi, tóm lại không thoải mái, bảo bảo ủy khuất.

Mặt khác, không cần thúc càng meo, hiện tại thân thể không tốt, tâm tình cũng không quá hảo, cho nên nhìn đến thúc càng nhắn lại sẽ có điểm nôn nóng.

Mặt khác, cảm tạ thổ hào hào nước sâu ngư lôi meo ~ ai, tuy rằng rất kinh hỉ, nhưng là vẫn là không cần như vậy lãng phí tiền, ** còn muốn phân đi một nửa, tâm thiện đau, đặt chính là đối tác giả lớn nhất duy trì meo ~ sao sao đát

Chương 191: Phiên ngoại thiên • hoàng đế (một)

Kiến Chương cung.

Mê man hoàng đế, trên mặt sầu khổ dung sắc cuối cùng dần dần đạm nhạt, lộ ra vài phần an bình đến.

"Hành cung nhiều năm không có tới, rất quạnh quẽ, người cũng không nhiều, chờ tu dưỡng mấy ngày, trẫm mang ngươi đi nghỉ hè sơn trang, kia thôn trang kiến ở bích ba bờ sông, phong cảnh cũng tốt, này thời tiết nhìn nhất thoả đáng."

Cái kia nữ tử cười tươi như hoa: "Hảo."

"Chúng ta còn có thời gian rất lâu, lần sau, lần sau trẫm nhất định cùng ngươi tới nghỉ hè. Chờ Bắc Mông chiến sự kết thúc, trẫm liền mang theo ngươi hạ Giang Nam, lạc đều phong cảnh mới là tốt nhất, hơn nữa bên kia khí hậu cũng tốt, vô luận xuân hạ thu đông, độ ấm đều rất thích hợp."

Nữ tử nhắm mắt lại, thần thái nhu hòa, tươi cười nhẹ nhàng: "Nô tì còn chưa bao giờ đi qua lạc đều ni, đã sớm nghe nói nơi đó thập phần phồn hoa, vùng sông nước, cá mễ, dân ca, đá phiến, rêu xanh. . ."

Nhưng là trong nháy mắt, trước mắt nữ tử liền biến mất không thấy, tùy theo mà đến, cảnh tượng chuyển hoán, Trầm Đô bàng bạc đại khí hành cung cung điện xuất hiện tại trước mắt hắn.

Sau đó đó là lửa, vô cùng vô tận lửa, cái kia nữ tử ở liệt hỏa trung, hướng hắn mỉm cười.

Kia tươi cười nhu hòa trung mang theo vui sướng, cùng hắn lần đầu nhìn thấy của nàng bộ dáng giống nhau.

Sau đó, hoàng đế liền theo trong bóng đêm mở mắt, nhìn đến chỉ có chính mình tẩm cung long trên giường màu vàng sáng màn che .

Cái gì lửa, cái gì nữ tử, đều là một giấc mộng.

Đại mộng tỉnh lại, cái gì đều không có.

Trần Hỉ ở một bên gặp hoàng đế tỉnh lại, nhẹ nhàng thở ra, thái y cũng bước lên phía trước bắt mạch.

"Hoàng thượng, ngài hảo hảo bảo trọng long thể a! Ngài này một té xỉu, lại là ác mộng, lại là nóng lên, nô tài thật sự là. . ." Trần Hỉ hiếm thấy thất thố.

Hắn từ nhỏ liền cùng hoàng đế, cơ hồ có thể nói không có chính mình tư tưởng, hắn tương đương với hoàng đế bóng dáng cùng nửa người, hoàng đế nếu là có cái không hay xảy ra, hắn cũng là không có cách nào khác sống.

Cổ đại tẩy não cũng là rất đáng sợ, càng đáng sợ là, ngươi không cảm giác đây là tẩy não, bởi vì này chính là thời đại này phổ biến giá trị.

Hoàng đế ánh mắt tan rã, có chút thẳng lăng lăng nhìn trên đỉnh đầu màn che, sau đó chậm rãi mở miệng nói: "Trần Hỉ, trẫm mơ thấy Thường nhi, nàng hướng tới trẫm cười, rất tuổi trẻ, rất mỹ lệ bộ dáng. . . Nhưng là, nơi nơi đều là lửa, nàng ở liệt hỏa trung, hướng tới trẫm cười."

"Nàng ở lửa trong, có phải hay không rất đau a. . . Trẫm muốn đem nàng kéo trở về, nhưng là, lại càng cách càng xa, càng cách càng xa. . ."

Trần Hỉ trên mặt cũng lộ ra bi thống thần sắc, trừ bỏ hoàng đế, tại đây hoàng cung bên trong, hắn là tôn trọng nhất Hoa Thường, chính là đáng tiếc, như vậy người tốt, lại luôn không có như vậy tốt mệnh.

"Nương nương nhất định là không yên lòng hoàng thượng, hoàng thượng một điểm cũng đều không hiểu được yêu quý thân thể của chính mình, nương nương đó là đi rồi cũng không an tâm, không có nương nương ở bên người hoàng thượng khuyên bảo, hoàng thượng liền bệnh được tam phiên bốn lần, càng trọng." Trần Hỉ đau khổ khuyên giải an ủi, chỉ ngóng trông hoàng đế có thể chấn tác tinh thần, không cần còn như vậy tinh thần sa sút cùng bi thống đi xuống.

Hoàng đế chậm rãi kéo mở khóe miệng, tươi cười thê lương, thanh âm thì thào: "Đúng vậy, Thường nhi nàng nhất định là không bỏ xuống được trẫm, trẫm đáp ứng nàng thật nhiều sự tình, xuân săn, thu săn, đông săn, nghỉ hè sơn trang, nam hạ. . . Đều không làm được, đều không làm được ."

Trần Hỉ nhìn hoàng đế, không đành lòng khuyên nhủ: "Hoàng thượng, không cần lại nghĩ. Bây giờ nương nương đã đi, ngài khiến cho nàng an bình đi. Vì nương nương xử lý phía sau việc mới là việc cấp bách a. Tứ điện hạ, bát điện hạ, mười điện hạ, tứ công chúa bây giờ đã mất đi rồi mẫu phi, cho nên càng thêm cần phụ hoàng a, mời hoàng thượng phấn chấn lên đi!"

Hoàng đế trong mắt chậm rãi nhiễm lên sắc thái, bất quá, càng còn nhiều mà bi thống, hắn không biết muốn thế nào tỉnh lại, tâm thiếu một khối, còn có thể được chứ? Có thể bị chữa khỏi sao? Còn có thể cảm thấy hạnh phúc sao?

Hắn là hoàng đế, hắn miệng vàng lời ngọc, nhưng là, giáp mặt đối cái kia nữ tử thời điểm, lại luôn nói lỡ.

Hắn tổng cho rằng, bọn họ thời gian còn rất dài rất dài, hắn tổng cho rằng, bọn họ ngày còn có thật lâu thật lâu.

Nào biết nói, đảo mắt đều thành không.

Hắn sớm đã thói quen cái kia nữ tử tại bên người làm bạn, lẳng lặng, yên lặng, mang theo dòng chảy nhàn tĩnh, nhẹ nhàng cách thức ôn nhu.

Gì thời điểm, vừa quay đầu, liền có thể thấy nàng. Hắn tối thích nàng tươi cười, của nàng tươi cười nhìn hắn thời điểm, độ cong là không đồng dạng như vậy. Hắn liên tục làm cho này dạng nhỏ bé sự tình mà âm thầm vui sướng.

Nhưng là, hiện tại, nàng không thấy, theo thế giới của hắn biến mất.

Cho dù hắn quyền nghiêng hướng dã, cho dù hắn giàu có tứ hải, cho dù hắn hiệu lệnh vũ nội, cũng tìm không thấy nàng.

Nhân lực chung có nghèo khi.

Trần Hỉ nhìn hoàng đế nhắm mắt lại, không đồng ý nghe bất luận kẻ nào mở miệng nói chuyện bộ dáng, trong lòng trầm trọng.

Hắn biết hoàng thượng đợi quý phi là bất đồng, cũng biết cái kia nữ tử ở hoàng đế trong lòng có không phải bình thường vị trí, nhưng là như vậy hoàng đế, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.

Như là phong bế chính mình tâm, không đồng ý lại đi ra.

Hoàng đế đương nhiên là một cái cực kì kiên cường người, không đủ kiên cường người không thể trở thành hoàng đế, càng vô pháp trở thành một cái hảo hoàng đế.

Minh quân tất nhiên là tâm ngoan thủ lạt.

Trải qua quá tịch mịch thơ ấu, trải qua quá tàn khốc đoạt đích, trải qua quá vào chỗ sau gian nan, Trần Hỉ cho rằng đã không có gì lại có thể đủ xúc phạm tới này nam nhân, nhưng là, sự thật nói cho hắn, hắn sai rồi.

Lại thế nào kiên cường người, cũng nhất định có yếu đuối địa phương. Cự long còn có nghịch lân, huống chi người ni.

Chính là nghịch lân cùng phổ thông vảy hỗn ở cùng nhau, làm cho người ta không dễ phát hiện, mới cho người, sở hữu vảy đều là như thế cứng rắn, thế cho nên vô pháp công phá, như vậy lỗi thấy.

"Hoàng thượng, ngài không bỏ xuống được nương nương, nô mới biết được, nhưng là nương nương cũng không bỏ xuống được ngài a, liền tính là vì nương nương, ngài hảo xấu phấn chấn lên."

"Nương nương còn có ốm yếu trưởng tử, có bất hảo thứ tử, có thượng ở tã lót ấu tử, còn có chưa xuất giá nữ nhi, nương nương nhất định là đi được bất an tâm, hoàng thượng, vì nương nương, ngài tỉnh tỉnh đi."

Hoàng đế nhắm khóe mắt chảy ra ướt át dấu vết.

Hắn biết, nàng nhất định là có chứa nhiều vướng bận, nhưng là, vì sao còn muốn như vậy quật cường?

Nếu, yếu đuối một điểm, mềm mại một điểm, chẳng sợ lăng nhục cũng không cần nhanh, van cầu ngươi, nhường thời gian đảo lưu, nhường nàng trở về.

Hoàng đế ức chế không được ho khan đứng lên, Trần Hỉ thấy thế cũng vội vàng đem nằm hoàng đế giúp đỡ đứng lên, một bên thái y cùng tiểu thái giám cũng vội vàng bưng đường phèn tuyết lê cùng dược canh đến.

Hoàng đế từ từ nhắm hai mắt quay đầu, cái gì vậy đều không nghĩ uống.

Trần Hỉ hốc mắt cũng là hồng hồng, hắn nhìn hoàng đế, bi thống nói: "Hoàng thượng, nô tài rất tôn kính quý phi nương nương, nô tài cũng bi thương, cũng thống khổ, nhưng là hoàng thượng không là nô tài, ngài là Đại Lương hoàng đế, là quý phi nương nương phu quân, là chư vị hoàng tử phụ hoàng, ngài có trách nhiệm, cũng có nghĩa vụ, vì nương nương báo thù! Vì mất đi mẫu phi hài tử cung cấp che chở, vì Đại Lương trọng chấn quốc uy!"

"Làm cho nương nương chết đi hung thủ còn tại nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, hoàng thượng! Hoàng thượng!"

Trần Hỉ phía trước liên tục chưa nói lời này, là sợ hãi phá lệ kích thích nói hoàng đế, nhưng là bây giờ hoàng đế này nửa chết nửa sống bộ dáng, không dưới trọng dược, là sẽ không tốt lắm.

Hoàng đế thật sâu nhăn lại mày, thân thể rất khó chịu, trái tim nhảy lên tựa hồ cũng không bình thường, một ho khan, tác động ngực cũng đau, nhưng là đúng là loại này đau, nhường hắn còn có thể cảm nhận được Thường nhi ở trong lòng hắn tồn tại.

Cho nên cho dù như vậy đau, hắn cũng không đồng ý mất đi loại này cảm nhận sâu sắc.

Hắn ở sợ hãi, sợ hãi không đau, Thường nhi cũng không thấy, nếu là về sau hắn liền Thường nhi đều nghĩ không ra, như vậy có phải hay không, nên cái gì đều không cảm giác?

Bi thương, thù hận, hư không, chết lặng, sợ hãi, hắn đều không biết chính mình nguyên lai có nhiều như vậy cảm xúc.

Lúc này, một cái tiểu thái giám dè dặt cẩn trọng đi đến.

Hoàng đế thân thể không tốt, tâm tình cũng không tốt, liền Thái tử đều ở bên ngoài quỳ không thấy, huống chi là người khác đâu, nhưng là tiểu thái giám vẫn là đỉnh áp lực, ở trong phòng gần như hít thở không thông trong hoàn cảnh, mở miệng nói: "Hoàng thượng, tứ hoàng tử ở ngoài cung cầu kiến."

Kiến Chương cung sở hữu cung nhân đều biết đến, chứa nhiều hoàng tử trung, tứ hoàng tử tối được sủng ái. Mà bây giờ, quý phi nương nương đã đi về cõi tiên, tứ hoàng tử tuy rằng còn không biết tin tức, nhưng là vị này hoàng tử ở hoàng đế trong lòng địa vị khẳng định có càng nhiều biến hóa.

Đã có thể đoán được, vị này vốn là hoàng đế ái tử hoàng tử, sau này địa vị càng là không thể dao động. Dùng đầu gối ngẫm lại cũng biết, mất đi rồi mẫu phi che chở tứ hoàng tử, hoàng đế khẳng định hội gấp bội bồi thường hắn, gấp bội sủng ái hắn, gấp bội đối hắn tốt.

Dưới loại tình huống này, ai cũng không dám đem tứ hoàng tử cầu kiến tin tức đè nặng nha.

Hiện tại hoàng đế có lẽ không có tâm tình gặp bất luận kẻ nào, nhưng là quá vài ngày trở lại bình thường, tứ hoàng tử liền muốn xoay người.

Hoàng đế nhắm con mắt hơi hơi giật giật, cung mọi người tâm tư đích xác đoán đúng, bây giờ hoàng đế đối hết thảy đều đề không dậy nổi tinh thần, cả người cơ hồ tâm như tro tàn, nhưng là tứ hoàng tử chung quy là không đồng dạng như vậy.

Đây là hắn sủng ái nhất nhi tử, hơn nữa, hắn là Thường nhi hài tử.

Hắn nên thế nào cùng tiểu Tứ nói? Tiểu Tứ có năng lực không thừa chịu được?

Hoàng đế trái tim vừa kéo vừa kéo đau, Thường nhi. . . Ngươi nếu là chẳng như vậy quật cường, chẳng như vậy biết đại thế, chẳng như vậy cương liệt, nên thật tốt?

Nhưng là, nếu là Thường nhi không phải như thế Thường nhi, vậy không là Thường nhi thôi, liền không là cái kia nhường hắn cảm giác được yêu, cảm giác được đau, cảm giác được bi thương Thường nhi.

Chính là vì cái này, hắn mới yêu của nàng, không phải sao?

Hoàng đế nhắm mắt lại, khóe mắt nước mắt càng thêm rõ ràng.

"Nhường tiểu Tứ vào đi." Hoàng đế thanh âm tựa hồ già nua rất nhiều.

Trần Hỉ lộ ra kinh hỉ biểu cảm, bất luận như thế nào, hoàng thượng còn nguyện ý gặp người là tốt rồi, hắn sợ hãi nhất chính là hoàng đế yên lặng tiêu chìm xuống.

Hoa Thường tử cho vị này cơ hồ không gì làm không được bệ hạ lấy khắc sâu nhất đả kích.

Hoàng đế đã không tuổi trẻ, này tuổi, vô luận còn sống vẫn là chết đi, đều không kỳ quái.

Trần Hỉ ngửa đầu nhìn nhìn ngoài cửa sổ bầu trời, nương nương, cám ơn ngài, cám ơn ngài nhiều năm như vậy đến, yêu hoàng thượng, nhường hắn hạnh phúc; cũng cám ơn ngài sở làm ra lựa chọn, nhường hắn thống khổ lại nhường hắn kiêu ngạo; cuối cùng cám ơn ngài, cho hắn để lại tam tử một nữ, nhường hắn còn có không thể không tỉnh lại vướng bận.

Nương nương, một đường đi hảo.

Tác giả có chuyện muốn nói: Nói không cần thúc lại càng không muốn thúc lại càng không muốn thúc càng. . . Nôn nóng

Này vốn liền không là ngày càng văn, về sau đổi mới cũng không định, xem tâm tình.

Mặt khác, cám ơn thân nhóm quan tâm, trong suốt cảm mạo không nghiêm trọng lắm, chính là không ngừng lưu nước mũi, dùng giấy lau, mũi thở đều nhanh khoan khoái da, thỉnh thoảng sẽ có gật đầu đau sốt nhẹ, bất quá không đại sự. Hôm nay đã mạnh hơn nhiều.

Mang bệnh đi làm hảo bi thương, hoạt thật nhiều, còn không thuận lợi, khí.

PS: Phiên ngoại hội xen kẽ viết, tỷ như này một chương là hoàng đế (một), tiếp theo chương khả năng chính là tiểu Tứ (một), về phần hoàng đế (nhị) có thể là hạ hạ chương, chủ yếu là căn cứ, này một chương chủ yếu nhân vật đến cùng là ai đến viết, nhưng là kịch tình là nối liền.

Chương 192: Phiên ngoại thiên • tiểu Tứ (một)

Tứ hoàng tử điện hạ, chúng ta Hữu An vương, hiện tại tâm tình kia tự nhiên là cực kì không tốt, biên cương gió lửa chẳng phải cái gì bí mật, Trầm Đô thất thủ tuy rằng không có xác thực tin tức, nhưng là đã hoàn toàn có thể đoán được.

Hắn mẫu phi cùng đệ đệ đều ở Trầm Đô ni, tuy rằng lý trí nói cho hắn, không có cái gì trở ngại, nhưng là hiện thực cũng là, quan tâm sẽ bị loạn.

Cho nên đến cầu kiến hắn phụ hoàng, cũng là rất tự nhiên.

Ở cửa, hắn đương nhiên thấy đã chật vật không thôi Thái tử, Thái tử thẳng tắp lưng đã cong đi xuống, cả người đều uể oải rất nhiều, sắc mặt mang theo không bình thường ửng hồng, sắc môi trắng bệch,

Thái tử đã ở nơi này quỳ bốn năm canh giờ, theo đến sớm trễ, chính là làm bằng sắt người cũng muốn thành một bãi bùn.

Tiểu Tứ là một cái rất huynh hữu đệ cung người, cung kính về phía Thái tử hành lễ, ôn thanh nói: "Cho Thái tử điện hạ thỉnh an."

Sau đó thẳng đứng dậy, thân thiết nói: "Nhị ca, ngài đều ở chỗ này quỳ một ngày, đừng bị thương thân thể."

Thái tử cứng ngắc ngẩng đầu, hắn sắc mặt phức tạp nhìn trước mặt này đệ đệ, giật giật môi, lại không nói gì.

Thái tử không ngốc, tương phản, bị hoàng đế giáo dưỡng, ký thác kỳ vọng cao, hắn tương đương thông minh.

Hắn thấy được Dương Liêm đi vào, nhưng là quá thật lâu thật lâu, lâu đến hắn cơ hồ đã quên thời gian, Dương Liêm đều không có đi ra, hơn nữa phụ hoàng cũng như cũ tùy ý hắn ở trong này quỳ, mà không có triệu kiến hắn.

Nếu Dương Liêm mang đến là tin tức tốt, kia liền không sẽ là như vậy kết quả.

Hắn biết rõ chính hắn ở phụ hoàng trong cảm nhận địa vị, nếu không là thật sự có đại sự xảy ra, nhường phụ hoàng không rảnh hắn cố, đau triệt nội tâm, phụ hoàng lại làm sao có thể thật sự nhường đế quốc hoàng thái tử ở trong này quỳ một ngày?

Nếu không là trên đùi hắn điếm thật dày đệm, một ngày này có thể nhường hắn phế bỏ!

Cho nên đương nhìn đến hắn tứ đệ đến thời điểm, hắn kinh hoảng trong lòng đột nhiên trào ra một cỗ thương hại cùng khoái ý, tứ đệ a tứ đệ, cho dù xuôi gió xuôi nước như ngươi, cũng chỉ là thời điểm chưa tới thôi.

Có thể làm phụ hoàng như thế người, Thái tử cho dù nội tâm lại thế nào không đồng ý thừa nhận, cũng biết, chính là vị kia Thượng Dương cung Kỳ quý phi nương nương.

Vị kia nương nương nhất định đã xảy ra chuyện đi.

Thái tử nhìn ôn tồn lễ độ, một thân phong độ của người trí thức, lại nhận hết sủng ái tiểu Tứ, khóe miệng vô lực vểnh vểnh lên, ai có thể đủ cả đời hài lòng như ý đâu?

Tiểu Tứ nhìn Thái tử ánh mắt, có vài phần không hiểu, nhưng như trước ngữ khí ôn hòa, thần thái thân thiết: "Nhị ca? Ta nhìn ngươi đều nhanh chống đỡ không được, nhị ca vẫn là trở về nghỉ ngơi đi, như vậy quỳ xuống đi, chân thật sự sẽ chịu không nổi. Phụ hoàng nếu là đã biết, lại làm sao có thể không đau lòng đâu? Nhị ca vẫn là không cần cùng phụ hoàng cường."

Thái tử đích xác mau chống đỡ không được, tuy rằng thân thể rất thống khổ, nhưng là hắn thần chí lại như trước rất rõ ràng, hắn biết, không thể bỏ dở nửa chừng, nhất là, hiện tại cục diện với hắn mà nói, thập phần bất lợi.

Hắn không thể nhường phụ hoàng mất đi lý trí lửa giận lan đến gần chính mình, cho nên ở phụ hoàng phát hỏa phía trước, trước nhường phụ hoàng có thể thương tiếc chính mình.

Vốn liền vô đại sai Thái tử như thế thành tâm quỳ một ngày, đến nỗi thân thể lớn tổn hại, cần phải có thể giành được chiếm được phụ hoàng thương tiếc đi?

Tiểu Tứ tuy rằng không biết Thái tử vì sao trả giá lớn như vậy đại giới ở chỗ này quỳ, nhưng là có thể cho Thái tử thêm điểm đổ sự tình, hắn vẫn là nguyện ý làm, vì thế liền mở miệng đối phía sau cung nhân nói: "Các ngươi nhanh đi đem Thái tử điện hạ nâng đỡ đứng lên!"

Sau đó quay đầu đối Thái tử chân thành tha thiết nói: "Nhị ca, ta là đệ đệ, nhìn đến ca ca như vậy bất cố thân thể khoẻ mạnh

, như thế tự hủy, thật sự là không thể thờ ơ. Xin cho cung nhân đưa ngài trở về đi! Thân thể phát da, chịu chi phụ mẫu, há có thể dễ dàng tổn hại? Phụ hoàng cùng mẫu hậu thấy, không biết muốn đa tâm đau."

Thái tử bị tiểu Tứ này quan tâm ca ca hảo đệ đệ bộ dáng cho ghê tởm đến, giờ phút này, hắn là tuyệt đối không thể đi!

Nhưng là bây giờ hắn toàn thân vô lực, cả người cũng hơi thở mong manh, nói chuyện đều gian nan, lại thế nào phản kháng nâng đỡ cung nhân đâu?

Chính hắn mang theo cung nhân tuy rằng nghĩ muốn tiến lên ngăn cản, nhưng là lại không quá dám, dù sao chủ tử thân thể thật là rất trọng yếu, chính bọn họ cũng khuyên can quá, chính là Thái tử không nghe mà thôi.

Bây giờ có người nguyện ý đại lao, cung nhân nhóm cũng liền làm làm bộ dáng, trên cơ bản là chuyện không liên quan chính mình.

Dù sao, chủ tử thân thể nếu thật sự thương trọng, kia bọn họ cái này cung nhân là nhất định chịu không nổi.

Chủ tử là vĩnh viễn không sai, sai chỉ có thể là nô tài.

Thái tử bị cung nhân nâng đỡ thượng nhuyễn kiệu, trong lòng đối này làm rối đệ đệ càng là phẫn nộ không thôi, nghĩ vậy một ngày vất vả đều phải dã tràng xe cát, hắn đầu óc một xúc động, liền hướng tới tiểu Tứ, thanh âm khàn khàn nói: "Lão tứ! Bổn cung nhưng là chờ, nhìn ngươi mất đi rồi mẫu phi, về sau còn có thể hay không bá đạo như vậy bừa bãi!"

Thái tử một ngày này là mệt không được, lại kiếm củi ba năm thiêu một giờ, bị tức giận một kích, nói xong nói liền hôn mê bất tỉnh.

Nhưng là tiểu Tứ nghe vậy, lại cứng lại rồi.

Thái tử vừa mới nói cái gì?

Không, không là, kia khẳng định không là thật sự, Thái tử không đầu óc đi nguyền rủa ngôn, nhất định là, hắn nhất định chính là nghĩ khí giận ta. . .

Tiểu Tứ trên mặt huyết sắc chậm rãi liễm đi, cho dù trong lòng lại thế nào an ủi chính mình, cũng giấu không được kia nội tâm khủng hoảng.

Kiến Chương cung.

Hoàng đế nửa dựa ở long trên giường, trên mặt còn mang theo tiều tụy cùng ủ rũ, chợt vừa thấy, giống như bỗng chốc vừa già mấy tuổi.

Tiểu thái giám dẫn tứ điện hạ đi vào tẩm cung sau, hoàng đế vừa nhấc mắt, nhìn đến chính là tiểu Tứ trắng bệch khuôn mặt.

Hai người đều là cả kinh.

Tiểu Tứ nhìn mặt mũi thần sắc có bệnh, nửa nằm ở trên giường phụ hoàng, bước chân lảo đảo đi đến long giường biến, hoảng hốt trung lại mang theo kinh hoảng hỏi: "Phụ hoàng. . . Phụ hoàng đây là như thế nào? Bị bệnh sao?"

Hoàng đế cầm tiểu Tứ tay, lắc lắc đầu nói: "Ngươi làm sao vậy? Trẫm nhìn ngươi sắc mặt không đúng, gần nhất lại phát bệnh sao? Ngươi thế nào không biết hảo hảo bảo trọng thân thể?"

Tiểu Tứ sắc mặt tái nhợt lại đầy mắt chờ mong nhìn hoàng đế, nhẹ giọng nói: "Phụ hoàng, Thái tử ca ca nói đều không là thật, có phải hay không? Ngài nói với ta, phụ hoàng!"

Hoàng đế sắc mặt căng thẳng, cau mày nói: "Thái tử nói cái gì?"

Tiểu Tứ gặp hoàng đế hoàn toàn không biết gì cả, mặt mũi sắc mặt vui mừng thở dài nhẹ nhõm một hơi, vô lực quỳ gối trước giường, lẩm bẩm nói: "Phụ hoàng đều không biết, đối, Thái tử nhất định là gạt ta, nhất định chính là nghĩ dọa dọa ta, khí giận ta mà thôi. . . Mẫu phi mới sẽ không chết ni."

Hoàng đế rõ ràng nghe được tiểu Tứ thì thào tự nói, trong lòng mạnh đau xót, tùy theo mà đến đó là đầy trời lửa giận!

Thái tử, Thái tử vì sao sẽ biết Thường nhi đã chết? Thái tử lại vì sao cầm Thường nhi tử đến kích thích thân thể ốm yếu tiểu Tứ?

Hắn ở Du Lâm đến cùng đều làm cái gì, hắn theo Du Lâm rút khỏi thời điểm, là thật không biết hắn phụ hoàng hay không còn ở Trầm Đô sao?

Hoàng đế đa nghi là thiên tính, không ai có thể đủ tránh cho.

Càng là, bây giờ hoàng đế rất yếu ớt, ái phi **, ái tử gầy yếu, nhường hắn đã gần như mất đi rồi lý trí.

Hoàng đế con mắt đỏ bừng nhìn Trần Hỉ, cắn răng nói: "Thái tử ni! ?"

Trần Hỉ bùm một tiếng quỳ trên mặt đất, nhìn nổi giận hoàng đế, cúi đầu trả lời: "Thái tử vừa mới té xỉu, bị cung nhân nâng đi trở về. Hoàng thượng bớt giận! Bảo trọng long thể a!"

Hoàng đế trên má thịt co rúm hai hạ, tuy rằng hiện tại giận dữ, nhưng là hắn làm một cái hoàng đế bản năng còn tại, hắn không thể vô duyên vô cớ giận mắng Thái tử, cũng không thể tại đây loại thời khắc dao động quân tâm.

Hoàng đế gắt gao cầm tiểu Tứ tay, không dám nhìn tiểu Tứ ánh mắt, cũng không biết nên thế nào cùng đứa nhỏ này mở miệng.

Tiểu Tứ bị phụ hoàng khó gặp tức giận dọa đến, ở hắn trong ấn tượng, phụ hoàng liên tục là sủng nịch từ ái, đúng vậy, chỉ đối hắn như vậy.

"Phụ hoàng? Phụ hoàng bớt giận, bảo trọng thân thể a. Thái tử ca ca, Thái tử ca ca chính là cùng tiểu Tứ mang ra đùa ni

." Tiểu Tứ quỳ trên mặt đất ngửa đầu nhìn hoàng đế, tái nhợt sắc mặt thượng toàn là lo lắng cùng quan tâm.

Hoàng đế bi ai nhìn tiểu Tứ, đứa nhỏ này hắn từ nhỏ liền sủng, bị hắn mẫu phi giáo dưỡng lại hảo, lại làm sao có thể biết những người khác dụng tâm hiểm ác đâu?

Đứa nhỏ này cùng hắn mẫu phi giống nhau, cho tới bây giờ đều là dùng thiện lương nhất, tối khoan dung ánh mắt nhìn đợi hắn người, lại không biết, người khác có lẽ là dùng oán hận cùng tham lam ánh mắt đến xem ngươi.

"Tiểu Tứ. . ." Hoàng đế giật giật môi, thanh âm giống như bị tạp ở trong cổ họng, có vài phần không rõ ràng khàn khàn: "Phụ hoàng thực xin lỗi ngươi, cũng thực xin lỗi ngươi mẫu phi, là phụ hoàng không có thể bảo vệ tốt các ngươi. . ."

Tiểu Tứ thẳng lăng lăng nhìn hoàng đế, trong lòng tựa hồ hiểu rõ cái gì, nhưng là lại không đồng ý tin tưởng, hắn nỗ lực cười, nhìn hoàng đế trong ánh mắt tràn ngập khẩn cầu: "Phụ hoàng, ngươi đang nói cái gì nha? Mẫu phi, mẫu phi liền mau trở lại, tuy rằng lần này bị kinh hách, nhưng là mẫu phi sẽ không oán phụ hoàng, mẫu phi, mẫu phi nàng tốt nhất. . ."

Hoàng đế không có thể nhịn xuống bi thương, trong hốc mắt nước mắt một giọt một giọt dừng ở tiểu Tứ trên mu bàn tay, tiểu Tứ ngơ ngác nhìn trên mu bàn tay nước mắt, vẫn không nhúc nhích.

Hoàng đế vươn tay đem người gỗ giống như tiểu Tứ ôm ở trong lòng, nhẹ nhàng mà vỗ tiểu Tứ lưng, một lần lại một lần nỉ non: "Tiểu Tứ ngoan, tiểu Tứ không sợ, tiểu Tứ đừng khóc, phụ hoàng còn tại, phụ hoàng còn ở nơi này. . ."

Trần Hỉ ở một bên nhìn cũng không thanh rơi lệ.

Người sống ở trên đời này, không như ý việc mười có **, đây đều là kiếp nạn, đều là kiếp nạn a.

Tiểu Tứ như là lấy lại tinh thần giống như bắt đầu lắc đầu, hắn theo hoàng đế trong lòng từ chối đi ra, ánh mắt tán loạn, nói năng lộn xộn nói: "Không, này không là thật sự, các ngươi đều đang gạt ta, các ngươi đều là giả, đều là mộng. . . Ta mới không tin, ta muốn đi tìm mẫu phi, đi tìm mẫu phi. . ."

Tiểu Tứ hoang mang rối loạn trương trương tìm kiếm môn ở nơi nào, ở tại chỗ vòng vo vài vòng, sau đó thất tha thất thểu chạy đi ra.

Hoàng đế trong lòng đau như đao giảo, ôm ngực gian nan nói: "Phái người đi truy tiểu Tứ! Nếu là tiểu Tứ ra chuyện gì, các ngươi đều cho trẫm đi chôn cùng!"  

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 25, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cung Phi Chính Xác Tư ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ