03

2.5K 21 2
                                    

Chương 78: Bụi bặm lạc định

Thượng Dương cung.

Quá mười ngày qua, Hoa Thường bệnh tình chẳng những không có hảo chuyển, ngược lại càng thêm trọng chút, toàn bộ Thượng Dương cung đều là một mảnh mây đen mù sương.

Hoàng đế cơ hồ ngày ngày đều trước tới thăm, hôm nay cũng không ngoại lệ.

"Có thể dùng quá dược ? Làm sao một điểm đều không thấy hiệu quả, này đám lang băm." Hoàng đế cau mày nhìn nằm ở trên giường ốm yếu Hoa Thường, ngữ khí sốt ruột lại mang theo đau lòng.

Hoa Thường miễn cưỡng cười cười, hơi thở mong manh , liền nói chuyện đều cảm thấy mệt, cổ họng cũng như thiêu như đốt đau đớn.

Hoàng đế nhìn ra Hoa Thường không khoẻ, nhẹ giọng an ủi nói: "Ngươi đừng nói chuyện , hảo hảo dưỡng ." Rồi sau thở dài nói: "Thật vất vả trên má dài quá chút thịt, này một bệnh, vừa gầy trở về."

Hoa Thường giật giật khóe miệng, thân thủ vỗ nhẹ nhẹ chụp hoàng đế mu bàn tay, làm như an ủi.

Hoàng đế cũng miễn cưỡng cười cười nói: "Bên cạnh ngươi cũng không có người chăm sóc, trẫm liền truyền chỉ cho thế tử, mấy ngày nay cũng đừng đi học, về trước đến cho ngươi thị tật."

Hoa Thường chậm rãi lắc đầu, thanh âm khàn khàn: "Thế tử tuổi còn nhỏ, phải nên là đọc sách thời điểm, tội gì nhường hắn trở về mỗi ngày hầu hạ nô tì, nếu là quá bệnh khí, hắn kia nho nhỏ hài tử cũng chịu không nổi, ho ho, ho ho."

Hoàng đế nâng dậy Hoa Thường, nhẹ nhàng vỗ Hoa Thường lưng, nhẹ giọng an ủi nói: "Thân là người tử, vốn là phải làm, tại sao cái này duyên cớ?"

Hoa Thường gặp hoàng đế ngữ khí bình thường, thiên kinh địa nghĩa bộ dáng, cũng biết vô pháp khuyên phục, chỉ bất đắc dĩ cười khổ nói: "Tạ hoàng thượng ân điển."

Hoàng đế nhìn Hoa Thường sắc mặt tái nhợt, sắc môi ảm đạm, liền dĩ vãng đen bóng nhu hòa con ngươi cũng mất đi rồi sáng ngời nhan sắc, trong lòng khó chịu nhanh, chỉ nhẹ giọng nói: "Ngươi như vậy bệnh , làm sao không triệu kiến gia quyến vào cung đến xem, trẫm không là ân chuẩn sao?"

Hoa Thường chậm rãi lắc đầu, mở miệng tê thanh nói: "Phía trước chỉ cho rằng là nho nhỏ phong hàn, hai ba ngày liền hội tốt lắm, tiếc rằng chính mình thân thể không tranh khí, bây giờ nhưng là càng thêm nghiêm trọng, nô tì cũng không dám triệu kiến gia quyến , nếu là bị mẫu thân thấy, định mệt mẫu thân lo lắng, bằng thêm phiền nhiễu."

Hoàng đế nhẹ nhàng vỗ Hoa Thường đầu vai, đau lòng nói: "Ngươi tổng là như thế này, cái gì chuyện này đều tiên khảo lo người khác, không vì chính mình ngẫm lại, ngươi như vậy bệnh , cô đơn , trẫm cũng không thể thường xuyên làm bạn ở ngươi bên cạnh, nhiều tịch mịch."

Hoa Thường gợi lên khóe miệng, khẽ cười nói: "Nơi nào liền như thế nghiêm trọng , hoàng thượng an tâm."

Hoàng đế bồi ở Hoa Thường bên người, nhẹ giọng trò chuyện gần nhất cung đình việc, chỉ vì cho nàng giải giải buồn thôi.

"Đúng rồi, tú nữ chuyện bây giờ đã hoàn toàn định xuống , trong cung tú nữ nhóm cũng đều về nhà đi, cuối cùng là thanh tịnh rất nhiều, lần này, vào cung tú nữ cùng sở hữu sáu người, chỉ hôn cũng có thất vị, coi như là náo nhiệt ."

Cung Phi Chính Xác Tư ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ