02

1.6K 9 1
                                    

Chương 41: Kỳ nguyện

La văn di đem nghĩ tốt ý chỉ trình cho hoàng đế, hoàng đế mở ra đơn giản nhìn thoáng qua liền buông xuống, rồi sau nói: "Vua nào triều thần nấy, trẫm có rất nhiều đồ vật không bỏ xuống được, nhưng là lại cũng không thể không buông xuống."

Phía dưới bốn người đều không biết nên như thế nào nói tiếp, đối mặt một cái sắp chết hoàng đế, kỳ thực là một kiện phi thường nguy hiểm sự tình.

Văn quang vương đối với Tuyên Thành vương nháy mắt, la văn di cùng trung học thẳng cũng đều nhìn Tuyên Thành vương, Tuyên Thành vương bất đắc dĩ cười khổ, đích xác, ở bốn người trung, thân phận nặng nhất, tối được hoàng đế tín nhiệm người đó là hắn .

Văn quang vương là lão vương gia, cùng hoàng đế quan hệ gần không đến kia đi, mà la văn di cùng trung học thẳng tuy rằng là hoàng đế tâm phúc, nhưng là quân quân thần thần khoảng cách như trước là ở , chỉ có Tuyên Thành vương cùng hoàng đế khi còn bé liền thân cận, cũng thập phần có tài cán, là hoàng đế tả hữu tay, huống chi nhân gia là thân huynh đệ, đánh gãy xương cốt còn liền cân ni.

Tuyên Thành vương bất đắc dĩ đứng dậy nhẹ giọng nói: "Hoàng huynh còn có cái gì không bỏ xuống được sự tình, không bằng nhất nhất giao đãi, thần đệ mặc dù bất tài, nhưng là hoàng huynh nguyện vọng, thần đệ đều sẽ nỗ lực thực hiện ."

Lời này không thể nghi ngờ tương đối chói tai, làm không gì làm không được hoàng đế, bây giờ cũng muốn ỷ lại người khác sao? Nhưng là nói lời này người là Tuyên Thành vương, cho nên hoàng đế vẫn chưa sinh khí, chính là lắc đầu, rồi sau nói: "Trẫm cố ý gia ân Ninh quý tần cùng Hoa phi mẫu tộc."

Tuyên Thành vương sửng sốt một chút, rồi sau mới phản ứng đi lại, nhẹ giọng nói: "Ninh quý tần là đại hoàng tử mẹ đẻ, hoàng huynh gia phong này tộc là tự nhiên, hơn nữa vì đại hoàng tử mặt, có phải hay không cũng hẳn là đề một chút Ninh quý tần vị phân?" Về phần Hoa phi, Tuyên Thành vương không hiểu nhiều lắm, đối với hoàng đế đột nhiên nhắc tới, Tuyên Thành vương cũng không dám dễ dàng nói tiếp.

Hoàng đế thở dài nói: "Trẫm biết Ninh quý tần vị phân là thấp điểm, rồi nói sau, nếu giờ phút này đề vị phân, vậy cùng công khai kiến trữ không hề khác nhau, trẫm nghĩ chờ một chút."

Tuyên Thành vương trầm ngâm một chút, mới mở miệng nói: "Hoàng huynh theo như lời Hoa phi việc, là muốn gia ân thế gia?"

Hoàng đế nhấp mím môi nói: "Trẫm thực xin lỗi nàng."

Tuyên Thành vương trong đầu đã ở suy tư, Hoa phi xuất thân thế gia, vào cung một tái nhiều, hiện tại xem ra là rất được hoàng huynh sủng ái a.

Hoàng đế hoãn thanh nói: "Các ngươi cũng đều không là ngoại nhân, trẫm nói cũng không sợ chê cười, tự trẫm bệnh nặng tới nay, đều là Hoa phi cực nhọc cả ngày cả đêm, hầu hạ ở bên, trẫm mỗi khi nghĩ chi, đều cảm thấy rất may. Hoa phi. . . Cũng nguyện ý ở trẫm băng sau tuẫn táng, trẫm cảm này khí tiết, cố ý truy phong làm sau. Sau lại muốn , ở tam hoàng tử hay không kế vị trên vấn đề, trẫm vốn là có chút thực xin lỗi hoàng hậu , nếu lại truy phong Hoa phi vì sau, sợ đánh mặt nàng, liền buông xuống này ý tưởng."

Cung Phi Chính Xác Tư ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ