Chương 7: Trong Rừng Cấm

440 32 18
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tiếng ầm ầm như lở núi làm cậu giật mình.

"Có chuyện gì đang xảy ra vậy?". Cậu vớ lấy chiếc áo chùng thùng thình treo trên mắc giá và lao ra ngoài.

Hình như cậu va phải một cô gái tóc vàng. Nhưng cậu chỉ kịp xin lỗi rồi vội vã đi tiếp. Có cái gì đó không ổn đang xảy ra.

Ai đó đang réo tên cậu một cách hoảng hốt ở phía sau. Cậu không quan tâm.

Băng qua những bức tường đá, những bức tranh và những con ma – không hiểu sao họ lại cố ngăn cậu lại – cậu ra sân trước, rồi nín thở.

"Mình đã đúng!".

_Dừng tay lại! – Cậu hét lên. Phổi đau nhức. Như còn chưa đủ tệ, họng cậu đau rát vì bụi bay mờ mịt ở sân trước.

"Đồ cứng đầu ngu ngốc nhà cậu!" – Ai đó hét lên.

"Nếu tôi ở lại, trường sẽ đóng cửa. Cậu thì có thể không sao nhưng chị Raven, Hely và hàng trăm học sinh khác thì có sao đấy." – Tiếng đáp lại giận dữ không kém.

_HAI ĐỨA THÔI NGAY! – Cậu gào lên.

Không ai thèm nghe.

_ Muốn ra khỏi đây thì giết tôi trước đi!

_ Tự cậu muốn đấy nhá.

Xung quanh đã bớt phần mù mịt. Cậu ngẩng lên, rồi giật mình hoảng sợ.

Ma trận đó... cách thức triệu hồi đó...

_DỪNG LẠI!!!

_ Al ? Em làm sao thế hả?

"Rầm~!".

Ôi Merlin ơi đau đầu quá!

_Al, em ổn chứ?

_Ơ... - Albus ngước mặt lên, và tất cả những gì nó thấy là bốn bức tường quen thuộc của phòng học Lịch sử phép thuật. Cả lớp trống hơ trống hoác chỉ có mỗi mình cậu và...

­_ Chị Rosie sao chị lại ở đây?

Đáp lại cậu là vẻ mặt hoảng hốt của Rose khi cô bé đưa tay lên sờ trán cậu:

_Al, em sao thế; đây là tiết học chung hai nhà Slytherin và Ravenclaw mà. Chị không phản đối lắm nếu em ngủ gật trong lớp nhưng em mơ thấy gì mà co giật kinh dữ thần hồn vậy?

"Ra chỉ là mơ." Albus thở phào. Một giấc mơ quái dị. Và rất... thực.

Cậu rùng mình. Quá thực. Cứ như đã từng xảy ra với cậu vậy.

[ HP fanfic ] Albus Severus Potter và mệnh lệnh bốn nhà sáng lập .Where stories live. Discover now