Author: Thanie
Pairing: TaeNy
Rating: PG
Category: Romance, Sweet, Humor, HE.
Disclaimer: Nhân vật trong truyện không thuộc về tác giả.
Note: Không hiểu sao dạo này mình nảy ra ý tưởng khá ngộ nghĩnh. Mà kiểu cách thì hệt như fanfic TaeNy đầu tay luôn. Thế là viết ra cho kịp, để xui rủi nữa quên hết thì tiêu. Bảo đảm đây là một câu chuyện với nội dung và ý nghĩa khác biệt với phần I nhá. Ừm, chắc sẽ màu hường hơn một chút. Hehe.
...
Prologue...
Năm ấy, không rõ nguyên nhân mà nhà họ Kim nhận nuôi một đứa trẻ thiểu năng, tên là Hwang Miyoung. Nói đúng hơn, do Kim Lão Gia đích thân mang về. Bảo rằng, đấy là cháu của người bạn nối khố thuở hàn vi, dù thế nào cũng phải nuôi dưỡng, bảo ban cho đến lúc trưởng thành. Nhất định không được ngược đãi cô bé.
Cô cháu gái Kim Taeyeon - khi đó vừa tròn mười tuổi cứ luôn thắc mắc, sao ông nội lại dành tình cảm cho một người xa lạ như thế. Với đầu óc non nớt còn chưa chính chắn, dần dần đã hình thành nên trong Taeyeon loại cảm xúc ganh tị... vì phải san sẻ sự yêu thương của người lớn vốn thuộc quyền sở hữu của mình, cho kẻ khác. Ngoài mặt thì im lặng không nói, nhưng lòng dạ sói đói vẫn chực chờ hằng ngày để chọc phá con bé kia cho bỏ ghét.
Thời gian thắm thoắt trôi qua, giờ đây, Kim Taeyeon đã trở thành minh tinh số một trong làng giải trí Quốc Dân. Còn cô bé năm nào cũng vừa chạm ngưỡng mười tám. Tuy nhiên, dù có ghét cay ghét đắng sự hiện diện của nàng trong gia đình đến đâu thì cậu cũng phải thực lòng công nhận. Nàng càng lớn càng trở nên xinh đẹp. Mà bởi thế, chúng ta mới có chuyện để kể đây này...
Comming Soon!
#Thanie: Chúc mọi người có một đêm Giáng Sinh ấm áp, an lành, vui vẻ! ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
{SHORTFIC - TAENY} Miyoung à, đừng lớn lên em nhé! II
FanfictionLần này, hãy đến với một cốt truyện hoàn toàn khác. Một nội dung đáng yêu và ngọt ngào hơn thì thế nào?