chap 6

847 86 14
                                    


Hyomin không ngạc nhiên vẻ mặt cô bình thản tiến lên một bước dài gần sát Jiyeon . Nuốt nước bọt một cái để lấy tự tin , câu cổ Jiyeon xuống và bắt đầu hôn . Hyomin vụng về sử dụng kĩ năng được dạy cho những con điếm câu dẫn Jiyeon , cái lưỡi nhỏ nháo loạn lung tung không yên , Jiyeon không thấy khó chịu mà bản thân còn cảm thấy bị kích thích đến tột độ , Jiyeon nghênh đón Hyomin , nụ hôn càng kéo dài và nóng bỏng hơn gấp trăm lần , Jiyeon hút hết tất cả mọi thứ thơm ngon về mình không chừa cho buồng phổi Hyomin một chút khí . Hyomin giật mình buông Jiyeon ra , hô hấp gấp gáp chưa liền lại Jiyeon đã hung hăng bế Hyomin ném vào ô tô , hạ ghế sau xuống , Jiyeon xông đến Hyomin với một tinh thần hưng phấn nhất , cô muốn đem cho Hyomin xem mình có bao nhiêu nồng nhiệt với cô ấy , nhưng trong mắt Hyomin những hành động đó thật ghê tởm , cô cắn chặt răng chịu , cô hận những tên khốn nạn như Jiyeon . 

Jiyeon vì quá say mê dục vọng mà quên mất bản thân đang dày vò Hyomin , môi lưỡi cô không ngừng gặp nhấm chiếc cổ trắng ngần của cô gái kia , cả thân người đè chặt lấy cô ấy hai bàn tay lớn giữ chặt vai cô ấy nhưng muốn bóp nát 

" ..Đau ... " - Hyomin kêu lên nhưng Jiyeon không để tâm . Jiyeon vẫn cứ mải miết đuổi theo một sự điên cuồng vô hình với Hyomin , Jiyeon vô tình làm cô ấy đau , làm cô ấy tổn thương mà không biết . Hyomin rốt cuộc thì đã hiểu , Jiyeon chơi lại sẽ đau đớn như thế , cô biết bản thân không nên trèo cao và cô đã đúng , trên đời này chẳng có ai tốt với nhau vô điều kiện cả , Hyomin nhắm mắt lại chịu đựng không ngờ từ bao giờ nước mắt cô rơi xuống , rất nhiều . 

Chỉ đợi có thế , mọi sự nóng bỏng trong Jiyeon bị giọt nước mắt của Hyomin đóng băng lại hết . Jiyeon ngẩn người , hai mắt đỏ lên thấy cay cay , rốt cuộc Jiyeon cũng ý thức được bản thân mình làm gì , mình là người tồi tệ nhất , Hyomin chắc hẳn đang rất ghét mình . 

Jiyeon ngửng mặt khỏi da thịt đỏ ửng của Hyomin , dùng ánh mắt đau lòng nhất nhìn cô ấy 

" Xin lỗi em , tại Yeonie , xin lỗi , vô cùng xin lỗi Hyomin à " 

Bàn tay Jiyeon đưa lên chạm vào má Hyomin , khi đau đớn đi qua Hyomin mới mở mắt ra mà nhìn con quỷ trước mặt mình , chẳng hiểu sao trong tâm Hyomin lại dao động đến điên đảo , cô nhìn vào ánh mắt Jiyeon cảm thấy được tình yêu của Jiyeon dành cho cô . Hay là do Hyomin bị ảo tưởng đây , loại người vừa nãy đè cô ra tổn thương có tình cảm với cô  ư ? Nhắc lại một lần nữa cô chỉ là một con điếm , và muốn thoát khỏi Jiyeon thì chỉ còn cách nhanh chóng trả nợ . Hyomin ngốc nghếch đưa đôi tay mềm yêu của mình lên một lần nữa kéo Jiyeon xuống . Jiyeon không bất ngờ , cô gái của cô vẫn luôn quật cường và cứng đầu như thế , dù chỉ mới hơn một tuần nhưng Jiyeon đủ nhận thấy đây là tính cách đặc trưng của Hyomin . 

" Còn dám sao ? " - Jiyeon nhẹ cười một cái , Hyomin hành động vụng về nhưng mọi cử chỉ lại tạo ra những đốm lửa nhảy tí tách trong lòng cô , động thân , động tâm , Jiyeon hiểu rõ mình cần cái gì 

" Nhanh lên , thanh toán một thể đi " - Lời lạnh lùng buông ra , Jiyeon dám chắc có chút giận dỗi trong đó , thật đáng yêu 

" Đồ ngốc , em buông tay ra mau nếu không Yeonie sẽ phát điên lên mất , chúng ta về nhà thôi " - Jiyeon nhẹ nhàng chỉnh lại quần áo sộc sệch của Hyomin , cởi áo khoác đưa cho cô ấy rồi nổ máy xe đi . Hyomin không rõ Jiyeon muốn cái gì nữa , cô không muốn bị ràng buộc như vậy , cô còn phải cứu cha ra tù . Cả nửa ngày lăng xăng chạy đi chạy lại còn xuýt bị đè ra ăn sạch Hyomin mệt mỏi nhắm mắt lại rồi chờ đợi cái gọi là " nhà chúng ta " của Jiyeon . 

$  MR.COP  $                 [ Minyeon ] [ T-ARA ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ