Chap 14

810 64 11
                                    


Hyomin bập bẹ nói không nên lời vì quá sợ và bất ngờ . Cô lùi lại phía sau vài bước , trong đầu rồi tung lên vì không hiểu sao bà ấy lại tìm tới mình , nếu như bà ấy đã biết chuyện cô là một con điếm thì có đồng ý cho Jiyeon quen cô hay không 

" Mời bác vào nhà ạ " 

" Đây là nhà của Jessica mà cô cũng có thể đến ở được sao ? " - Giọng nói của bà ấy đậm chất khinh thường Hyomin . Và Hyomin cũng chẳng nói thêm được lời nào , cứ thế yên lặng cúi đầu 

Vừa vào phòng khách , Hyomin đã luống cuống chui vào bếp pha trà . Qri và Tiffany đang ngồi làm việc cũng bất ngờ không kém cả hai đều đứng dậy chào hỏi mẹ Jiyeon 

" Park phu nhân ! " 

" Hai đứa cũng ở đây ư ? " 

" Dạ bọn con đang cùng Hyomin thiết kế cho dự án sắp tới ạ ! " - Qri lễ phép trả lời vì cô biết mẹ Jiyeon là một người đàn bà không hề đơn giản . 

" Cô ta thiết kế nổi sao , nếu đây là dự án lớn ta sợ công sức của các cháu sẽ đổ bể , đừng cả nể con bé Jiyeon quá ! " - Park phu nhân hàm ý rõ mộn một  là Hyomin chỉ biết dựa dẫm Jiyeon không có một chút năng lực nào cả . Hyomin vừa bưng tách trà ra cũng nghe rõ lời đó , lòng cô buồn hẳn . 

" Không đâu bác , Hyomin là thiết kế chính trong dự án lần này , bọn con chỉ là đảm nhiệm phần phụ kiện và trang sức thôi ạ " 

" Vậy ư ! " - Kể cả khi biết được chuyện ấy thì thái độ của bà Park vẫn không thay đổi gì cả . Hyomin xuất hiện và mời bà uống trà . Hiển nhiên không một lời hồi đáp , đợi Hyomin ngồi xuống bà mới lên tiếng 

" Tôi biết cô và Jiyeon đang qua lại với nhau , cha và ông nội của con bé đã kể hết cho to rồi , và cô được cho là lí do khiến Jiyeon không về tiếp quản tập đoàn ? " 

" Cháu thật sự xin lỗi , cháu không hề muốn chuyện cháu với yeonie lại làm ảnh hưởng đến những thành viên trong Park gia " 

" Cô biết vậy còn không mau rời khỏi nó ? " - Bà Park lạnh lùng , sự lạnh lùng hệt như của Jiyeon chỉ khác ánh mắt mạnh mẽ hơn Jiyeon gấp nhiều lần . Quả thực trăm nghe không bằng một thấy , Park phu nhân đúng là nữ phiệt . 

" Thưa bác , con thật lòng có tình cảm với Jiyeon ạ ! " - Hyomin cúi đầu nói , cô đã lường trước được chuyện này xảy ra và không thể phản bội lại tình cảm Jiyeon dành cho mình được trừ khi Jiyeon buông tay trước . Nhưng tất cả những chuyện Jiyeon làm không phải đã chứng minh một điều là không bao giờ buông tay cô hay sao ? ai vì cô từ bỏ sự nghiệp gia tộc ? ai vì cô mà bất chấp nguy hiểm đi điều tra sự thật ? ai vì cô mà nhẫn nhịn kể cả khi người ta gọi cô là con điếm và hơn cả là bất chấp mạng mình để cứu cô lúc cô bị bắt cóc . 

" Cô làm sao nói ra lời đó được cơ chứ !! cô nên nhớ cô là một con điếm !! ai dám chắc cô dụ dỗ Jiyeon không phải vì tiền ? " - Bà Park cao giọng xỉ vả Hyomin . Điều này làm cho Tiffany và Qri đều trợn mắt ngạc nhiên ....Hyomin là gái điếm ? 

" Mẹ dừng lại đi !! " - Jiyeon cao giọng đi vào sau tiếng đóng cửa mạnh . Lập tức đến trước mặt cô gái của mình đang chịu uất ức , Jiyeon để Hyomin đứng phía sau mình . 

$  MR.COP  $                 [ Minyeon ] [ T-ARA ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ