" Uhm .. " - Hyomin kêu lên khi bị hững lại sau nụ hôn , cô khó hiểu nhìn Jiyeon mà cô ấy vẫn trưng cái bộ mặt rất ưa đểu ra cười cười với mình
Jiyeon không hiểu phụ nữ , nhưng đối với cô gái bé bỏng này lại cực kì hiểu tâm lý . Một nụ hôn rõ ràng không thể kiềm chế được khát vọng cùng dục vọng mãnh liệt cô dành cho Hyomin . nhưng Jiyeon tuyệt đối nhẫn nại , cô không muốn người mình yêu thương phải chịu những áp lực và sợ hãi .
" Đồ ngốc này em nghĩ tôi sẽ thịt em ư haha " - Jiyeon phá lên cười hôn chóc một cái vào đôi môi hơn sưng lên kia - " Em vội đến thế sao , nhưng Yeonie sẽ không đáp ứng em đâu bé cưng ạ "
Jiyeon lúc nào cũng kết thúc tình huống bông đùa như vậy khiến cho Hyomin rất hiểu lầm . Đồng thời cô cũng ngượng đến chín mặt , ai vội ? cô ta chứ không phải cô .
Hyomin hừ nhẹ rồi đẩy Jiyeon ra nằm về phía giường mình , cô đã ở đây hai ngày rồi và chán muốn chết . Theo lời Jiyeon nói có khi cô phải ở đây đến hết tuần . Nghĩ đến việc phí thời gian trong tù vô ích như vậy khiến Hyomin điên lên , chắc chắn sau khi cô trở về tú bà sẽ lại bắt cô làm thêm để bù lỗ .
Jiyeon mệt mỏi sau một đêm không ngủ liền trở vào lòng Hyomin mặc sự giận dỗi của cô ấy . Hyomin giận rất đáng yêu , Jiyeon thích điều đó . Hyomin để yên cho Jiyeon ngủ trong lòng mình , nhìn đôi mắt quầng thâm kia thì cô cũng hiểu Jiyeon đã vất vả thế nào suốt cả đêm qua . Tuy cô ghét cảnh sát nhưng tên cảnh sát này cô không thể nào đẩy hắn ra xa cho được , biết là không thể với tới nhưng cũng không bao giờ chủ động tách ra xa , từng chút lại từng chút lại gần bên hắn .
Có điều mọi sự yên bình không thể cứ thế diễn ra được . Số phận của Hyomin là phải chịu khổ .
" Có cần thiết phải lấy lão Park MinHyuk ra đỡ đạn lần nữa không ? " - Cục trưởng Park Inha cúi đầu nhẹ trước một vị đại lão quyền lực
" Ngài yên tâm , hiện tại mọi thứ đều trong tầm kiểm soát của tôi , nếu Park Jiyeon nghi ngờ thì chỉ cần khử cô ta là được , Park Inha trong tù rồi mà vẫn còn làm được chuyện như vậy sẽ ảnh hưởng đến uy tín pháp luật của đại hàn dân quốc ! "
" Đồ ngu ! " - Lão trưởng bối hấtchén hồng trà vào mặt cục trưởng Park rồi ném văng xuống đất
" Park Jiyeon là ai ? là người thừa kế của JP !! sao lũ các người ngu quá vậy ! " - Vị trưởng bối nhìn cục trưởng Park với ánh mắt lại lùng khinh miệt
" Tôi biết mình phải làm gì rồi trưởng bối ! " - Park Inha cúi đầu xuống không dám hé răng phản bác một câu . Mọi sự đều là do bên tình báo làm ăn quá chăm chỉ và " tắc trách " , không thèm thông qua cục trưởng mà ngay lập tức thông báo trực tiếp cho Park Jiyeon thực thi nhiệm vụ , trong mắt quân tình báo , cương vị cấp trên như bù nhìn vậy " Được lắm ! dành cho bất kì ai dám coi thường ta " - Park Inha rủa thần trong đầu như vẫn phải nghiêng người cúi chào vị trưởng lão , thật là một cảnh tượng đáng cười .
" Cậu để ý Park Jiyeon giúp tôi , nếu con ranh đó có bất kì động thái nào phá đám lập tức ngăn chặn " - Hắn lập tức đổi sang phong thái hiên ngang ra lệnh cho đàn em của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
$ MR.COP $ [ Minyeon ] [ T-ARA ]
Hayran KurguI am a COP , you are a bitch . It's Ok , because you are the best bitch i haven't seen before . I go around you , look into your beautiful eyes and whisper a spell " be mine baby " . With love , T-ARA