Một động tác nhẹ nhàng dẫn Jiyeon đến cảnh bồng lai . Đôi mắt , chiếc mũi , đôi môi , mọi thứ đều hoàn hảo . Jiyeon nhắm mắt lại hít một hơi để chắc chắn rằng mình không mơ .
" Em là thật Hyomin ! "
Jiyeon điếng người khi cảm nhận được mình bị mất kiểm soát , một luồng rung cảm mạnh mẽ chạy toàn thân cô . Hyomin biết mình bị điên rồi nên không quan tâm nhiều làm gì nữa , bản năng khiến cô quấn chặt lấy người Jiyeon hưởng thụ mọi dao động , lần đầu tiên Hyomin muốn mình không phải do dự gì cả . Bàn tay nhỏ bé bám chắc lấy lưng Jiyeon chờ đợi cả thân thể lâng lâng trong vòng tay ấm áp ấy .
" Yeonie ..hơ ..mmmmm "
Jiyeon đi một đường thẳng vào xấu trong cơ thể Hyomin , một đường mạnh mẽ dứt khoát vô cùng , Jiyeon muốn Hyomin nhớ kĩ khoảng khắc này , khi mà giữa Jiyeon và Hyomin hoàn hảo khít lại thành một thể thống nhất .
" Hyomin hét lên !! nói cho tôi biết em cảm thấy thế nào !! " - Jiyeon vừa run vừa lạnh , một cảm giác sung sướng tột đỉnh vút đến óc cô . Jiyeon mê đắm tất cả , mùi hương của Hyomin , thân thể trần trụi đẹp mĩ miều , cả sự co thắt mãnh liệt bên trong cô ấy nữa .
" Thật tuyệt ! hưm ! " - Jiyeon gầm nhẹ , bởi Jiyeon đang kiềm chế sự kích thích của mình , Jiyeon không muốn mình lên đỉnh nhanh như vậy , thoáng chốc khi ra vào đã quen thuộc Jiyeon chuyển từ lạnh sang nóng , hai vành tai đỏ bừng , bên má ẩm ẩm mồ hôi . Hyomin đang chịu đau , cô rên lên vì kích thích Jiyeon đem lại . Hyomin không nghĩ lần đầu tiên của mình lại tuyệt vời đến vậy , trong bóng tối của tuyệt vọng Hyomin đã tưởng tượng ra cảnh mình sẽ bị một tên đàn ông nào đó hãm hiếp rồi quẳng cho vài tờ tiền mới cứng sau đó là một cái đóng cửa đến rầm bỏ lại cô trong lặng thinh , trong đau đớn và tủi nhục . Thực tế khác , từ ngày cô gặp Park Jiyeon dù có tổn thương nhưng rất hạnh phúc . Hyomin được Jiyeon yêu , được Jiyeon ôm , được Jiyeon hôn đến nghẹt thở . Bây giờ Hyomin cũng đang được Jiyeon hết sức cưng nựng , trong lúc quan hệ , Hyomin cảm nhận được bên trong mình đang dạt dào bao nhiêu nỗ lực và tình cảm của Jiyeon . Hơn nữa đối với cả hai đây đều là đêm đầu tiên .
" Jiyeon ...hưm ...ah ..ưm .. Jiyeon !! " - Hyomin cảm nhận được âm hộ mình là điểm tập trung một nguồn năng lượng hạt nhân nhờ vào sức mạnh của Jiyeon truyền đến cho cô . Jiyeon như con hắc mã trong trận đua , càng về sau càng tăng tốc . Cuối cùng Hyomin cũng chạm đến thiên thai , nguồn năng lực từ hạ thân đồ về khắp các tế bào trong cơ thể , các ngón tay Hyomin buông dần ra , cả thân thể như bay lên không trung , âm hộ cô vẫn không ngừng co bóp , cảm giác sung sướng vỡ òa như làn nước không ngừng tuôn ra như suối .
Jiyeon vô cùng hài lòng khi đêm đầu tiên của hai người không mắc lỗi mặc dù chưa có kinh nghiệm . Phải nói là Hyomin và Jiyeon sinh ra là dành cho nhau , hai người như hai mảnh ghép góc cạnh vậy , đi suốt 26 năm cuộc đời cuối cùng cũng gặp được mảnh còn lại .
" Hyomin ... Hyomin ..!! " - Jiyeon tha thiết gọi tên Hyomin sau sự ái ân nồng nhiệt
" Jiyeon ~~ " - Phải mất rất lâu Hyomin mới có thể lấy lại được hơi thở bình thường . Toàn thân cô sau trận chiến là những vết đỏ chit chít từ đầu đến chân , những vết cắn " yêu " của Jiyeon cũng nhiều không kể hết , toàn thân cô , bất cứ chỗ nào cũng được Jiyeon cộp mác , kể cả cái móng tay cũng bị Jiyeon cắn bớt một nửa trong lúc vờn qua vờn lại nhìn thật nham nhở .
BẠN ĐANG ĐỌC
$ MR.COP $ [ Minyeon ] [ T-ARA ]
FanfictionI am a COP , you are a bitch . It's Ok , because you are the best bitch i haven't seen before . I go around you , look into your beautiful eyes and whisper a spell " be mine baby " . With love , T-ARA