chap 11

867 83 21
                                    


Jiyeon điên cuồng trong dục vọng , ánh mắt mờ lên một làn sương cầu vồng rực rỡ hoan lạc . 

" Hyomin , Jiyeon nói cho em biết , tôi - Park Jiyeon không cần cái thứ trinh tiết của em đâu " 

" Đến cả thứ quý giá của đời con gái , trinh tiết của tôi đối với cô cũng không đáng giá sao ? ...ah ... " - Hyomin rên lên đau đớn khi bị Jiyeon không thương tiếc dập dấu trên người mình bằng hai hàm răng lớn 

" Tôi không phải loại đàn ông trăng hoa ngoài đó ! " - Jiyeon gầm lên , Hyomin lại hiểu sai ý cô muốn nói 

" ...a ...hhhhhhhhh...ưm mmmmm ... " - Hyomin chạy ngang chạy dọc trên giường với những cử chỉ trọc ghẹo thân thể của Jiyeon , Hyomin phát điên lên được , cả người cô bị thổi lên một luồng nhiệt nóng hừng hực , cô có nghe kể về chuyện này khi người ta bị kích thích tột độ sẽ có cảm giác giống cô . Chẳng lẽ Hyomin thật thích Jiyeon sao ? tại sao lại bị kích động bởi những hành động bỉ ổi bệnh hoạn của Jiyeon như vậy ... " Cô chẳng khác gì bọn họ cả ... tôi chắc là thứ mấy ngàn của cô ... " - Một cái nhếch miệng , gương mặt Hyomin dưới thân Jiyeon thể hiện sự chán ghét ghê tớm . Thái độ của Hyomin khiến Jiyeon càng điên hơn nữa , sự nóng bỏng toàn thân , sự nóng giận trong lòng , hai sự nóng ấy thổi Jiyeon đến đỉnh điểm . Jiyeon vốn muốn sẽ nhu tình với Hyomin nhưng không được , trí tò mò của một người lần đầu làm những chuyện xấu hổ như thế này nổi lên , trước hết là di xuống thân dưới của Hyomin rồi tính tiếp . 

" Em ra thật nhiều nước ...Hyomin ..gọi tên tôi ..tôi sẽ cho em thỏa mãn ... " - Jiyeon cười đểu , thoáng chốc đã cắn lên hồng tâm nhỏ xíu như hạt lựu ... Jiyeon mê man .... mùi vị của Hyomin thật tuyệt vời , cực phẩm này chỉ có thể là của Park Jiyeon . 

Hyomin biết mình sắp chết , cô thoi thóp như con cá nhỏ trước con cá mập trắng . Hyomin biết là vô ích nhưng vẫn muốn hỏi Jiyeon một điều 

" Từ trước đến nay , có một giây nào Jiyeon nghĩ đến tôi không ? " 

Giọng nói nhẹ nhàng , bộ dạng cam chịu , gương mặt đẹp thánh thiện đến nao lòng . Jiyeon dừng toàn bộ hoạt động lại , ngửng mặt lên nhìn Hyomin bằng đôi mắt tròn đầy ưu tư . Biết nói thế nào đây , đối với Hyomin từ lần đầu gặp mặt đã là cảm giác say mê điên đảo , rượu hoa cảnh sắc có tuyệt hảo thế nào cũng không làm Jiyeon rời mắt khỏi . Rướn người lên trên , bao gọn Hyomin trong vòng tay , Jiyeon đối mắt với Hyomin . Jiyeon nhìn Hyomin chẳng ngần ngại , Hyomin cũng nhìn lại Jiyeon bằng đôi mắt trong veo tuyệt đẹp . Màn đêm bên ngoài không còn bao phủ lấy sự tối tăm trong thị giác của họ nữa , hai người nhìn thấy nhau trong ánh mắt của đối phương . Tình dễ đến rồi cũng dễ đi , trọn một khoảnh khắc Hyomin cảm thấy được câu trả lời của Jiyeon là có . 

" Jiyeon sẽ nói cho em một bí mật danh dự " 

" Nói đi " - Hyomin nhẹ nhàng . Jiyeon chết mê chết mẩn sự đằm thắm của Hyomin , không còn Hyomin cứng đầu hay phản kháng và cãi cố cô nữa 

" Cho dù có ăn chơi đàn đúm bao nhiêu thì đây cũng là lần đầu tiên Jiyeon quằn quại trên giường với một cô gái " 

$  MR.COP  $                 [ Minyeon ] [ T-ARA ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ