Ito ako ngayon nag-aayos ng sarili at uuwi na ako sa condo ko balik na naman ako sa reality na may trabaho at mga problema na dapat intindihin at unahin kung hindi marami manyayari.
Ganon pa man hindi pa rin mawala sa isip ko ang mga nanyari kagabi.
Flashback:
" i don't care about that all I need is to be with Joyce, I want her"
" wala naman kami problema sa gusto mo anak matanda kana eh, ang amin lang pano ang carer mo? makakaapekto ba ito sa'yo?" ang tanong ng mommy ni Edward sa kanya.
" and also kuya I know malapit na ilabas ang bago mong album?"
" are you sure for this son? " ang seryosong tanong ng Daddy niya.
" I know but Im very sure for this and I don't care about my carer all I care is Joyce, please? "
" ok honey, we will support you kung ano mang yan desisyon mo and also gusto ko na magkaapo ehh "
" and gusto ko ng pamangkin na babae "
" Grabe naman kayo pamangkin at apo agad ang gusto nyo hindi pa kami kasal ni Joyce "
" salamat po "
Nagtawanan na lang kami at salamat lang ang tangi kong nasabi sa usapan na yun hindi ako makapagsalita dahil sa mga nanyari.
End of Flashback
Kahit sa sarili ko tama si Edward mabilis ang mga nanyayari sa aming dalawa kakakita pa lang namin kahapon at ngayon malapit na kami ikasal pero wala akong pakilam dun dahil ang gusto ko lang ang makasal kay Edward dahil sobrang mahal ko siya.
All those years na hindi kami magkasama walang ibang tao akong minahal tanging siya lamang.
Hawakan mo ang kamay ko
Ng napakahigpit
Pakinggan mo ang tinig ko
‘Di mo ba pansin?
Ikaw at ako
Tayo’y pinagtagpo
Ikaw at ako
Di na muling magkakalayo
Lumabas ako ng kwarto nakita ko siya may hawak ng gitara he is singing in front of my door his smiling at me, kinikilig naman ako.
Sa tuwing kasama kita
Wala nang kulang pa
Mahal na mahal kang talaga
Tayo ay iisa
Naglakad siya papasok sa kwarto ko. He's still singing habang kumakanta siya parang kinakausap niya ako. Nakatitig lang kami sa isa't isa sobrang knikilig ako.
Ikaw at ako
Tayo’y pinagtagpo
Ikaw at ako
‘Di na muling magkakalayo
Unos sa buhay natin
‘Di ko papansinin
Takda ng tadhana
Ikaw ang aking bituin
Ikaw at ako
Tayo’y pinagtagpo
Ikaw at ako
‘Di na muling magkakalayo
BINABASA MO ANG
Revenge
RomanceIniwan ko ang lahat para sa isang buhay na alam ko magiging masaya ako. Pero bakit ganon akala ko magiging ok na ang lahat pero my pass haunt me at hindi lang iyon nadamay pa ang pamilang matagal kong iningatan at minahal. They killed my man at kinu...