Tennesse' POV:
Hahahaha! laptrip yung mukha niya nung narealize nya na nasa harapan niya na ako eh. Pano? mag lakad ba naman sa kusina ng naka boxers tas nakapikit ni hindi manlang inalam kung may tao ba o wala. Lakas ng trip eh.
By the way, Hi! Im Aliyah Tennesse Ocampo. I am 19 years old. Im just only in 1st year college but i already have my werk werk werk werk werk. Hahaha. Isa akong sikat na photographer at make up artist sa japan. Pak! 2 in 1! san ka pa?
Well may kaya naman kami but i still choose to work para naman makatulong ako sa mga expenses sa bahay. And para din makatulong sa beloved kong parents.
Nagtataka siguro kayo kung kaano ano ko sila Liza no?
Liza tawag ko kay Lielle. I find her first name beautiful kase. Kaya liza tawag ko sakanya instead of her nickname, lielle. ako ngalang pinayagan niyang tumawag sakanya nun. ayaw niya kase ng tinatawag sya by her real name.
Well ganito kase yun. Si Ninang Lyra, is my ninang. Obviously. sister niya si Tita Lily. Nasa Japan na yung buo kong family. And lagi ko kasama si ninang lyra umuwi dito since sa japan din siya nag wowork.
Well, in co-incidence, Close din yung family ko at ni liza . Kaya ayon. Pero kung tutuusin, di ko naman talaga kaano ano sila Liza pero i treat her like my sister and I treat tita Lily like my Mom.
Wala kase akong sister . Only child lang ako.
Nung umalis na sila Kace, ako naman, naligo muna. Saktong pag labas ko eh Nasa dinning area si Lou. Kase yung may cr sila na nasa dinning area banda.
"Long time no see Lou. Its been 2 years." sabi ko sabay kuha ng baso at ng tubig sa ref. Nilapag ko agad yung tubig sa lamesa.
"Gusto mo pa din ba ko?" sabi ni Lou tapos bigla siyang naubo at napa smirk naman ako.
"Shut up. Wa-w-wala na k-kong gusto sa-sayo no! T-tsaka, mag bihis ka na nga!" sabi nya sabay walk out. Natawa ako. Oo. Literal na natawa. Pano, Di nya daw ako gusto pero nauutal pag kausap ako.
Lou, Lou , My dear Lou. Such a bad liar.
Mag sisinungaling na nga lang halata pang kasinungalingan.
Dumiretso na ko sa kwarto. Sa storage room. Inayos kase yon atnilinisan kanina ni tita lily at don nalang daw muna ko mag pahinga at don nalang daw muna ang kwarto ko. Maayos naman siya kaya no problem.
So ayun na nga. I went to my room and i dressed up.
I am now wearing my tube tapos isang see through na long sleeve. tapos naka shorts ako na maong. hindi sobrang ikli. tama lang.
Lumabas ako ng kwarto. Nakaka bagot kase eh.
Aja! Pupunta nalang ako sa kwarto ni Liza.
**Tok tok tok**
Binuksan ko na agad yung pinto at sumilip.
"Oh! Ate Tennesse! pasok ka po ate" sabi sakin ni Liza at umayos siya ng upo.
I gladly went inside her room. well, nothing much changed. Ang nagbago lang is, kahit sang sulok ng kwarto ka niya tumingin, Puro bullet proof posters yung makikita mo. Dati kase , iilang posters palang ang naka dikit dito sa kwarto niya. Ngayon puno na.
Mga mukha nila Choi Jungkook, lee Jimin, Ho Jin, Min Namjoon, Shin Hoseok, Kim Yoongi at Jung Taehyung. Galing! kabisadong kabisado ko na!
Pero sa totoo lang, di talaga ako interested sa kpop. Ang popogi nga pero para sakin, parepareho sila ng mukha. Mag kakamukha kaya sila kaya nakakalito. Tsaka wala pa kong maintindihan sa language nila. Japanese ako no! Hindi korean!
BINABASA MO ANG
From Fangirl To My Girl // Park Jimin Fanfic
FanfictionKung sa tingin ng ibang tao ay madali lang maging isang fangirl pwes yun ay isang malaking AKALA lamang. Manonood ka lang ng live streams nila. Sususportahan mo sila at bibili ka ng merchandise nila. Pero sa totoo lang, mahirap maging fangirl. Nak...