CHAPTER THIRTY (Bye)

185 7 0
                                    

[A/N: yeah! So hi guys. Uhm Di ko gagawan si lee jimin ng pov thir persons pov lang kase di ako marunong mag fluent korean. I
I mean marunong naman pero yung basic lang at mga maiikling sentence lang and words. Araso? Geh guys. Enjoy this chapter. I love youuuu thanks for voting, reading. ]

Third person's POV:

After nung concert ng bulletproof, nag paalam na nga si lielle sakanila namjoon at umuwi na.

Nag pack up na ang bulletproof members at sumakay na sa van at bumalik na sa hotel na pinag sta-stayan nila.

Kahit pagod , nag enjoy parin sila lalo na nung nakita kung gano kasigla at kasaya ang buong fans nila na umatend sa concert.

At lalong silang nag enjoy nung nakilala at naka bonding si lielle. Lalo na si jimin.

Pag dating sa room nila, bumagsak agad si hoseok sa kama ganun din si namjoon , jungkook, jimin at yoongi.

Yung dalawa naman, naligo.

"She's really nice and pretty. " sabi ni namjoon.

"Mwo?(what)" gulat na tanong ni jimin na napaangat yung ulo at lumingon kay namjoon.

"I said shes really pretty. Ye-ppeu-da. (Pretty)" ulit ni namjoon.

"ya! ~" sigaw ni jimin sabay upo sa kama at turo kay namjoon.

"I dont like her. Im just impressed ." paliwanag ni namjoon na ikina hinga ng maluwag ni jimin.

"Jowa heyo, lielle(i like you lielle)" bulong ni jimin sa sarili pero rinig sa apat na sulok ng kwarto.

"Ne." Kalamadong sabi nilang lahat.

"Mwo?!?" Gulat na tanong ni jimin.

"We know. By the way you look at her and everything. " sabi ni namjoon.

Napatango nalang si jimin.

' i want to see her tomorrow. ' sa isip ni jimin. Pero biglang sumagi sa isip niya na aalis na pala sila bukas ng umaga heading back to korea. Kaya siya ay lubos na nalungkot na maisip yon.

*kinabukasan**

Kasalukuyang nasa van sila jimin. Si jimin ay di mapirme dahil di pa nakikita si lielle . pero pano nga ba niya makikita si lielle? Si lielle ba secretary niya? Assistant? Pano nga ba malalaman ni lielle na last day na nila ngayon sa pinas?

Di nagtagal ay huminto na ang van hudyat na nasa airport na sila. Lahat sila ay nag sibababaan na at si jimin na lamang ang natirang mag isa sa van hoping na makita niya kahit manlang by coincidence si lielle.

Lingon dito.

Lingon doon.

Ikot ng mata dito.

Ikot ng mata doon.

No sign of lielle. Walang anino, boses, bakas ni lielle.

Kaya napag isipan ni jimin na bumaba na sa van at  baka mahuli na sila sa flight nila.

Nauunang mag lakad ng onti ang ibang memebers. Kalmado siya nakasunod sa mga ito sa likuran. Kalamado kasi may mask. Kaya kalmado ang buong paligid.

"jimin-ah.." Tawag sakanya ng isang taong nag mamay ari ng isang napaka angelic na boses.

Agad niya itong nilingon at ang kanina niya pang hinihintay at hinahanap,

Si lielle.

Niyakap niya ito kaya na teary eyed si lielle.

Kumalas na si jimin ng dahan dahan sa yakap na iyon.

Nag titigan sila at binalot silang dalawa ng katahimikan ni wala manlang ni isang salita ang lumabas sa bibig nila.

"Jimin -ah!" Sigaw ni yoongi na hindi nakita at napansin si lielle.

Himawakan nito ang dalawang kamay ni lielle at tinitigan ito eye to eye.

"Annyeong(bye)" mahinang sabi ni jimin at unti unting nilapit ang mukha nito sa mukha ni lielle at tinilt niya ang ulo niya nang onti.

He pressed his lips slowly to lielle's lips giving lielle a short yet so sweet kiss.

Jimin broke the kiss and slowly walked away.

Napahawak nalang si lielle sa labi niya at umuwing humahagulgol.

'Is this really goodbye? Is there no chance left? Di na ba kami uli mag kikita?' Sunod sunod na tanong na pumasok sa isip ni lielle.

Nawalan na siya tuluyan ng pag asa. At sobra siyang nasaktan na mapalayo sa pinaka mamahal niya na nakita na niya sa wakas.

From Fangirl To My Girl // Park Jimin Fanfic Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon