607 lui mà cầu tiếp theo
Tác giả: Khuynh Vân chi luyến báo cáo chương và tiết sai lầm bảo tồn quyển sách đến mặt bàn
Đề cử: vô bắn ra song quảng cáo chất lượng tốt tiểu thuyết ở tuyến đọc trang web, điểm đánh phỏng vấn!
Thần Tịch nhìn thấy hai người các hữu sở cầu ánh mắt, thở dài, gật gật đầu: "Được rồi, ta đây ở lại sẽ làm cho người ta đi cấp tần hoàng truyền lời sáu phu giai yêu. http://book. ruokan. com/ nếu đọc tiểu thuyết"
"Cám ơn công chúa!" Hoa Thu Vũ cảm kích nói.
Thần Tịch nhìn thấy nàng khẽ nhíu mày, "Bá mẫu, ngươi tạm thời cùng ta ám vệ ngốc cùng nhau đi, không cần
『
lộ
』
mặt bị người phát hiện ."
"Hảo, vậy ta van công chúa ."
Ai! Quyển sách thủ phát [ thức đêm đọc sách ] vô bắn ra song đọc
Gần nhất nàng là không phải có điểm phạm hoa đào, trên danh nghĩa phu thị một đám tới cửa, này sẽ trong nhà đã có hai cái trên danh nghĩa chính phu không có giải quyết, nơi này lại một cái!
"Thanh Ngân, trước kia cơ tĩnh xa nói bên cạnh ta đắc bảo trì sáu phu thị thật là tốt, hiện giờ giống như không ngừng đâu!"
Vân Thanh Ngân mỉm cười: "Điểm ấy không cần lo lắng, cơ tĩnh xa nói, đó là chỉ công chúa ít nhất cũng thu sáu phu thị, hơn không ngại!"
Phốc ——
Đây là cái gì thầy tướng số a!
Hoa Thu Vũ nghe xong thẳng xấu hổ, nàng mặc dù đối với nữ tôn quốc nhân không có gì nghĩa khác, bất quá, này xích dương công chúa người bên cạnh có phải hay không cả đám đều quá cường hãn chút?
Nhàn thoại lại không nhiều lời , Thần Tịch làm cho người ta tặng quan văn thiếp quá khứ lúc sau, rất nhanh phải có được hồi âm, tần hoàng nói đêm nay phải thiết yến chiêu đãi nàng.
Mặc dù nói có thể là Hồng Môn Yến, bất quá, Thần Tịch còn phải đi một chuyến.
"Công chúa, ngươi giết người ta một cái nữ nhân, lại đã nắm người ta đứa con, chỉ sợ tần hoàng sẽ có dị tâm, tốt nhất là chớ vào cung, ngay tại ngoài cung cùng tần đều nhân tuyên bố Hoa Tử Huyễn là của ngươi nhân thì tốt rồi."
"Không ngại, vừa lúc đi thử thử tần hoàng sâu cạn, theo chúng ta hai cái tiến cung trong lời nói, vẫn là khảo nghiệm tự bảo vệ mình ."
Vân Thanh Ngân ngẫm lại cũng là, chỉ cần cẩn thận một chút là được.
"Công chúa, ta đoán cung thân vương phu
『
phụ
』
có thể cũng sẽ tham gia cung yến. Các ngươi gặp được bọn họ cũng phải cẩn thận, bọn họ phu