Lục phu giai yêu 11

31 0 0
                                    

903 Lang Vương tư tình rất đậm

            Lang Vương trong lời nói nhưng thật ra thực coi trọng Bạch Dạ, Bắc Đường Hân nhi có chút rối rắm, từ chối một hồi lâu mới mở miệng, "Chuyện này ta đi về hỏi hỏi Bạch Dạ đi, nếu như hắn khó làm. . . . . ."

            "Tùy tiện ngươi, ta đối này không vội, dù sao ta còn có thời gian."

            Đối mặt Thần Tịch như thế thái độ Bắc Đường Hân nhi rất là mất mác, nữ nhân này thật đúng là du muối không vào, nàng không phải nói thích Liên Vân sao, vì cái gì một chút cũng không để cho mặt mũi?

            Trở lại Bạch Dạ  động phủ, Bắc Đường Hân nhi phát hiện Bạch Dạ ngay tại cửa chờ nàng trở về, rất nhanh khiến cho chính mình

lộ

ra tươi cười, "Bạch Dạ, ngươi như thế nào phát ra?"

            Bạch Dạ nhìn chằm chằm nàng, thần

mầu

không rõ hỏi: "Ngươi đi tìm nữ nhân kia ?" [ sáu phu giai yêu ] hạt ngũ cốc võng thủ phát hạt ngũ cốc võng sáu phu giai yêu 903 Lang Vương tư tình rất đậm

            "Ân, " Bắc Đường Hân nhi cười nói, "Ta tò mò Liên Vân đường đệ như thế nào sẽ thích thượng của nàng, cho nên đã nghĩ tìm nàng tâm sự, vả lại, ngươi cũng biết, ta ở trong này không có gì bằng hữu. . . . . ."

            "Nghĩ muốn về nhà sao?" Bạch Dạ hỏi cái này nói  thời điểm đáy mắt hiện lên một vòng vẻ lo lắng,

            Bắc Đường Hân nhi hơi sững sờ, lập tức thở dài, "Người nhà của mình đương nhiên là muốn gặp gặp , bất quá, không thấy bọn họ ta sẽ không khó chịu đắc phải chết, chính là, nếu không thể cùng ngươi đang ở đây cùng nhau ta sẽ chịu không nổi. Ha hả, khiến cho bọn họ khi ta là bất hiếu nữ đi!"

            Bạch Dạ nghe vậy trong mắt

lộ

ra một vòng hỉ

mầu

, "Thật sự nguyện ý vì ta buông tha cho người nhà ở lại đây cái địa phương tiếp tục cuộc sống?"

            "Ân, ta thích ngươi."

            "Nếu trở về xem bọn hắn một hồi, ngươi sẽ bỏ đắc trở về nơi này sao?"

            "Đứa ngốc, ngươi đều là phu quân của ta , ta không trở lại bên cạnh ngươi còn có thể đi nơi nào? Trừ phi ngươi có nữ nhân khác không thích ta, ta cũng chỉ có thể đi địa phương khác !"

            Bạch Dạ bỗng dưng thân thủ ôm thật chặc nàng, làm cho Bắc Đường Hân nhi có chút thở không nổi , "Bạch Dạ, làm sao vậy?"

Lục phu giai yêu Cont 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ