Chính văn 715 hỗ trợ lẫn nhau ích
※
phi lễ một cái
)
Vì chử diện điều, Thần Tịch mượn thôn trường nhà đích phòng bếp nhỏ, một người ở tại trù phòng trêu ghẹo mãi một trận, làm một cái gầy thịt đản hoa súp, sau đó chử một cái bồn lớn diện điều. www. Rich92 - tangthuvien. vn/ lúc chạng vạng tối cùng nguyệt lưu tinh, sở Mục Nhiên ba người cùng nhau ăn.
Nói như thế nào đây, dù sao nguyệt lưu tinh ăn rất có vị, cảm thấy được mặt này điều so với hắn quá khứ ăn đều hảo.
Sở Mục Nhiên ăn diện điều kia u ám sắc mặt cũng hơi chút chuyển chuyện một chút , dù sao chính là một chút diện điều, tất cả đều vui vẻ . [ sáu phu giai yêu ] thủ phát []
Thần Tịch trộm quan sát này hai cái mỹ nam thần sắc thầm than: nguyên lai nam nhân cũng là thực dễ dàng thỏa mãn a!
Bất quá là liền diện điều mà thôi, nét mặt của bọn hắn lại tựa hồ thực hưởng thụ, hì hì, bất quá nàng ăn Thanh Ngân bọn họ thân thủ xuống bếp cái ăn thời điểm, cũng là rất vui vẻ .
Chờ một chút. . . . . .
Nguyệt lưu tinh thì thôi, có thể cho rằng cùng loại tình huống xử lý, khả sở Mục Nhiên này phản ứng. . . . . . Như thế nào cảm giác có điều a?
Thần Tịch thu thập bát đũa lúc sau, một người cau mày đi ở thôn trên đường, vào đông phong vẫn còn có chút cát mặt , bất quá nàng cảm giác hoàn hảo, giờ phút này chính cần một ít gió lạnh đến bình tĩnh ý nghĩ.
Chẳng lẽ nàng phía trước nghĩ muốn sở Mục Nhiên đích vấn đề không đúng, hắn thật sự đối với chính mình có ý tứ?
Khiêu hồ cũng không phải bị cái gì khống chế tâm trí, mà là thật sự tự tử?
Trời ạ, đây cũng quá kinh thuật nàng.
Hắn không phải tiêu dao vương sao, quá khứ không phải chung quanh du lịch kiến thức rất nhiều bất đồng nữ nhân sao? Như thế nào hội đối với nàng có ý tứ ?
Nàng còn không đến mức như vậy đặc biệt đi!
. . . . . .
Nguyệt lưu tinh cùng sở Mục Nhiên hai người đứng ở xa xa nhìn thấy Thần Tịch thân ảnh, không hẹn mà cùng thở dài, nữ nhân kia lại không biết ở rối rắm vấn đề gì .