Chính văn 855 ai nhạ sát khí
Ngay tại ba người thở dài bên trong lại nghe người nào đó tiếp tục hừ nói: "Nếu như cao điệu trong lời nói, ta trực tiếp để lại thật một ít phòng ở nhân, cắm ở người nào đó trong lòng,ngực đưa tin."
Một loạt quạ đen bay qua, Thần Tịch cũng không ngữ . Nửa ngày thở dài, nhìn về phía thủy mục phong bất đắc dĩ nói: "Thủy thành chủ, thật sự ngượng ngùng, người của ta còn cần nhiều hơn dạy, hắn có điều,so sánh đơn thuần, ha hả."
Đơn thuần? Thủy mục phong âm thầm mắt trợn trắng, là bị nàng sủng e rằng pháp vô ngày đi!
Họ Mộ Dung chịu đựng cười, "Không ngại, không ngại, công chúa vị này thuộc hạ đích thật là rất thú vị, nếu là hảo ý như vậy chúng ta thành chủ đại nhân tự nhiên cũng sẽ không để ý . Chúng ta thành chủ để ý kỳ thật thì ra là công chúa có hay không ngang hàng đối đãi hắn mà thôi, cũng không phải cố ý khó xử và vân vân."
"Ta luôn luôn ngang hàng đối đãi người khác a, thủy thành chủ cứ việc yên tâm, việc buôn bán tối chú ý đúng là chân thành hợp tác rồi, vì lâu dài phát triển, ta nhất định sẽ thành tâm hợp tác với ngươi , các ngươi nếu là có đề nghị gì cũng tận trông nom nói ra. Bất quá, mấy cái cửa hàng ta cũng rất vừa, còn hy vọng thủy thành chủ nhiều hơn hỗ trợ."
Họ Mộ Dung trừng mắt, nghe một chút, lời này có nhiều xoay ngang a, vừa nói thực thành tâm, một bên liền giáo huấn của nàng muốn , quả thật là không thể nhỏ nhìn a!
"Nhiều như vậy địa phương, công chúa vì sao liền coi trọng kia mấy chỗ?"
"Bởi vì ta nhìn thấy thuận mắt quá."
Thủy mục phong đầu lông mày trừu trừu, nữ nhân này nói chuyện có thể hay không tái bạch một chút, bỏ qua lừa dối bọn họ thôi! Thần Tịch bất đắc dĩ nhún nhún vai, "Ta thật sự là nhìn thấy thuận mắt chọn , đương nhiên, cũng lo lắng địa lợi vấn đề, chọn vượng trải đi, các ngươi phỏng chừng không vui, nếu chọn kém cõi nhất ta cũng không vui, cho nên ta chọn lấy lớp giữa vị trí , về phần lớp giữa vị trí nhiều như vậy ta vì sao liền chọn mấy cái này thật sự là mắt duyến vấn đề ."
Họ Mộ Dung cùng thủy mục phong trao đổi một chút ý kiến, họ Mộ Dung thay mở miệng nói: "Phải cũng không có vấn đề, bất quá, công chúa con cấp một thành lợi nhuận có phải hay không quá ít?"
"Ít? Ta không biết là a, chỗ nằm ta là trực tiếp mua xuống các ngươi . Các ngươi cái gì cũng không có làm, bất quá là ta nhờ các người công bình một chút đối đãi người của ta thôi, cho các ngươi một thành lợi nhuận nói trắng ra là chính là đả thương người hiếu kính các ngươi , vậy là đủ rồi. Việc buôn bán nhân muốn ăn uống còn muốn dưỡng gia hồ khẩu, bọn họ rất không dễ dàng ."
"Cái gì? Mua xuống này chỗ nằm?" Thủy mục phong nhíu mày nhìn thấy nàng, hắn tưởng thuê xuống dưới .
Thần Tịch cười cười, "Đương nhiên là mua xuống cho thỏa đáng, thuê trong lời nói, về sau mới có thể phát sinh rất nhiều tranh cãi, duy nhất bán đứt. Về sau sinh ý tròn và khuyết đều là chuyện của chúng ta, các ngươi nhiều lắm chính là chia hoa hồng ít điểm nhiều điểm quan hệ, kia địa cùng với các ngươi không quan hệ ."