Lục phu giai yêu 14

31 0 0
                                    

977 trù tính

            Lam Tuyết khiêu mi nhìn thấy hắn, bám vào hắn bên tai nói nhỏ nói: "Nếu ngươi lúc trước không cần tham dự tính kế chủ nhân nhà ta trong lời nói, như vậy, ngươi mới có thể chân chính  bình an vô sự. Đáng tiếc, ngươi tham dự, liền chú định rồi theo ta đánh nhau  bi kịch, giết ta gia chủ nhân bên người nhân và vân vân, những chuyện kia ngươi sẽ không phải vọng tưởng , ngươi nếu giết hắn, ta nghĩ không chỉ có ngươi hội sống không bằng chết, gia tộc của ngươi cũng sẽ lọt vào điên cuồng  trả thù ."

            Hừ, phạm gia khi nào sợ quá, chớ nói chi là chính là thánh tinh đại lục  một nữ nhân, cho dù là công chúa thì thế nào, đối với bọn họ mà nói tuyệt không đáng giá.

            "Nếu ngươi nghĩ muốn thử lại lần nữa luyện hồn  tư vị, ta không ngại giúp ngươi đem chủ nhân tìm trở về giúp đỡ ngươi."

            Lời này làm cho Phạm Thiên lập tức ngoan , không dám ở

lộ

ra bản thân  âm u ý tưởng, này xú điểu hội thuật đọc tâm sao? Thật sự là rất đáng ghét.

            Không đúng a, rất không thích hợp, bản lãnh của hắn cho dù bị trói buộc  cũng không phải chính là một cái bốn thần chi chủ năng đủ luyện hồn , bốn thần chi chủ  năng lực giống như không có cường đại như vậy.

            Lam Tuyết bên này áp bức người ta  bảo bối  thời điểm, Thần Tịch cũng đi ly uấn  trong viện, liễu phi vân đã gặp nàng rất là cao hứng, "Công chúa, sao ngươi lại tới đây?"

            "Ta tới tìm nghĩa phụ đại nhân thương lượng một sự kiện."

            "Nga, hắn ngay tại

dược

trong phòng nghiên cứu mới mẻ  ngoạn ý đâu, ta cùng ngươi đi." Liễu phi vân đối Thần Tịch đó là càng ngày càng từ ái, từ Thần Tịch trong lúc vô tình bề ngoài

lộ

  tán thành cử động của nàng lúc sau, nàng liền lại tâm tâm niệm niệm  nghĩ muốn trông coi nữ nhi của mình.

            Tuy rằng nữ nhân hiện giờ cũng như trước đối với nàng không thân cận, chính là, nàng hiện giờ gặp được nàng hội

lộ

ra thản nhiên  tươi cười, ôn hòa hữu lễ  hô một tiếng nghĩa mẫu, đây là nàng mà nói đều là rất đáng được vui sướng chuyện tình.

            Thần Tịch khóe mắt dư quang thoáng nhìn  của nàng vui mừng, trong lòng khe khẽ thở dài, có lẽ là nàng đã muốn trưởng thành, mấy năm này cũng thành thục  một ít, cho nên mặc dù tha thứ  nàng vẫn là không thể cùng bình thường mẹ con bình thường ở chung, chớ nói chi là đối với nàng làm nũng cái gì.

Lục phu giai yêu Cont 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ