Lục phu giai yêu 6

36 0 0
                                    

Chính văn  773 đoạt lấy tới giao dịch

            Đối với bạch vô sương có chút châm chọc  ánh mắt Thần Tịch gãi gãi đầu, "Ta đương nhiên không có nghĩ như vậy, bất quá là nghĩ đến ngươi nhóm ——"

            "Những người khác đều truy đuổi danh lợi, chúng ta vì cái gì sẽ không muốn đuổi theo trục đâu? Nếu có điều kiện, ai không muốn cho chính mình sống được càng thống khoái một chút?"

            Kia cũng là là, Thần Tịch thở dài, lập tức lại nghĩ tới Ân Phi Lâm  hành động, "Chẳng lẻ lại Ân Phi Lâm chính là muốn thông qua Ngũ công chúa làm cho độc dược thế gia đi ra ẩn cư  cuộc sống?"

            Bạch vô sương hơi sững sờ, vấn đề này hắn làm sao lại thật không ngờ? Tứ sư đệ tuy rằng thích ngoạn, nhưng vẫn là có thị phi cái nhìn đại cục , chuyện lần này, chẳng lẻ lại hắn thật là muốn mượn  triều đình  lực lượng ánh sáng cạnh cửa?

            "Được rồi, ngươi cũng đừng củ kết liễu, trực tiếp đến hỏi hỏi người trong cuộc không phải tốt lắm. Hắn không phải ở trong này sao!"

            Bạch vô sương nghĩ nghĩ lắc đầu, "Không cần hỏi , ta tin tưởng Tứ sư đệ  đầu, hắn sẽ không xằng bậy ."

            "Chính là, nếu như hắn là vì các ngươi một môn  vinh quang mới cùng Ngũ công chúa , ngươi không biết là hắn đã chọn sai người sao?"

            Nghe vậy bạch vô sương cười nhẹ lên, nửa ngày mới đứng đắn  nhìn thấy Thần Tịch: "Như thế nói đến, công chúa tựa hồ đã muốn  đúng rồi  chọn người?"

            Thần Tịch gãi gãi đầu có chút ngượng ngùng, "Kia thật cũng không là, bất quá ta nói thiệt cho các ngươi biết, Ngũ công chúa là không thể nào thượng vị , không vì cái gì khác , cũng bởi vì nàng vài lần đắc tội ta, phụ thân của nàng phượng hậu cũng từng cho ta hạ quá mị dược. . . . . . Con hai điểm này, ta tựu cũng không làm cho nàng thành công . Cho dù nàng nghĩ muốn thành công, ta cũng sẽ ở nàng đăng cơ vào chỗ  thời điểm giết bằng thuốc độc  nàng!"

            Ngạch!

            Như thế trắng ra lời nói, nàng liền thật không lo lắng hắn đi mật báo sao? Tốt xấu sư đệ của hắn hôm nay là đi theo Ngũ công chúa a! Bạch vô sương đối trước mắt  nữ nhân có chút hết chỗ nói rồi, hoặc là nói, hắn không tốt bình luận của nàng làm.

            Đốc đốc ——

            Vừa lúc đó bạch vô sương  cửa bị nhân xao hưởng liễu, bạch vô sương nhìn Thần Tịch liếc mắt một cái, xoay người đi mở cửa, rớt ra bán cánh cửa lại nhìn đến là nhà mình  hai cái sư đệ ở cửa chắn ."Các ngươi ——"

            Ân Phi Lâm hừ lạnh một tiếng, "Đại sư huynh thật đúng là có năng lực , cư nhiên cùng nữ nhân hẹn hò cũng không để cho ta nhóm nhìn một cái."

            Bạch vô sương cho hắn một cái liếc mắt, "Nói bậy bạ gì đó."

            "Không phải nói bậy khiến cho chúng ta cùng nhau nhìn xem ngươi cùng người nào đang nói chuyện đi!"

Lục phu giai yêu Cont 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ