926 tiểu biệt thắng tân hôn
Đoán được Cung Thần Tịch cực có thể là bốn thần chi chủ lúc sau, tiểu ma vương cũng rất hưng phấn, không có biện pháp, phụ vương không tích cực ứng chiến, hắn nhàm chán liền tích cực ứng chiến quá, ai bảo đối thủ ra vẻ vẫn là một cái thú vị nữ nhân này!
Không bao lâu tần tuyên đã trở lại, mặt
『
mầu
』
không có gì khác thường,"Điện hạ, Cung Thần Tịch có phải hay không bốn thần chi chủ không xác định, thanh thanh thái độ thực châm chọc, ta cũng
『
sờ
』
không rõ thiệt giả."
"Nàng kia là nói như vậy?"
"Nàng nói chúng ta thích làm sao nghĩ muốn liền nghĩ như thế nào, cùng nàng không quan hệ."
Cắt, kia thật đúng là keo kiệt nữ nhân này, liền vì tranh giành tình nhân sẽ không đem đại sự để ở trong lòng ? Giờ này khắc này tiểu ma vương căn bản là quên người ta mục thanh thanh là nói qua ai cũng không giúp , bọn họ cũng không có lập trường yêu cầu người ta hỗ trợ. [ sáu phu giai yêu ] hạt ngũ cốc võng thủ phát hạt ngũ cốc võng sáu phu giai yêu 926 tiểu biệt thắng tân hôn
Tần tuyên đối với cái này cũng rất là bất đắc dĩ, không có biện pháp, mục thanh thanh chính là một cái lãnh ngạo nhân, hắn cũng lấy hắn không có biện pháp.
"Điện hạ, ta cảm thấy đắc Cung Thần Tịch cũng chưa chắc chính là bốn thần chi chủ, nếu như nàng là bốn thần chi chủ trong lời nói như thế nào nhưng vẫn không có trở về vị trí cũ? Chỉ có nàng trở về vị trí cũ , tứ đại thần tộc cùng chúng ta Ma tộc chiến tranh mới tính chính thức bắt đầu."
Vậy cũng khó nói a, nữ nhân kia làm việc người ngoài không phải bình thường, có lẽ là nàng cố ý lùi lại trở về vị trí cũ thôi. Tiểu ma vương ở bên cạnh cố gắng tự hỏi các loại có thể
『
tính
』
, nghĩ nếu Cung Thần Tịch là bốn thần chi chủ trong lời nói hắn làm như thế nào ứng đối, "Tần tuyên, nếu như Cung Thần Tịch là bốn thần chi chủ, ngươi cảm thấy được dùng Hoàng Phủ Cảnh Hạo có thể áp chế nàng sao?"
Tần tuyên nhíu mày nghĩ nghĩ, "Nếu như bên người nàng đã muốn tề tụ mặt khác ba Thánh sứ trong lời nói, tựu không khả năng chiến thắng nàng, trừ phi cùng chúng ta liên thủ cùng tiến lên."
"Ai, Hoàng Phủ Cảnh Hạo người nọ tính tình thực ngạo đâu, phải vây công trong lời nói hắn phỏng chừng không vui."
"Vậy xa luân chiến, dù sao phải lợi dụng một người thật là đơn giản , chỉ cần phóng tới thích hợp vị trí đến sử dụng là tốt rồi."