Chapter 5
Caiden’s POV
Kaya ako nabigyan ng POV kasi gwapo ako, di ba author ?? [o.o talk to my hand :P] ang hard mo naman sa akin author. Kasi Im soooo EXCITEDD <33 its wednesday so may pasok kami, sa saturday na ang aming training. Alam ko naman na matatanggap kami ehh kasi gwapo kaming lahat at nangingibabaw ang aking kagwapuhan sa lahat, at lahat kami ay talented, pero ako ay multi-talented.
“Kyra !! Sabay na tayo ..” itong si Xander nung isang araw ko pa nahahalata eh ung pabulong bulong niya kay Kyra, ung pagsunod niya kagabi kay master at kay Kyra, confirmed yan eh. May gusto nga siya kay Kyra.
“Ah .. Eh ..” sige Kyra wag kang pumayag ako nalang >:)
“Ako kasabay niya eh ..” nakupo si master damoves nanaman, kahapon pa eh nung sabay nilang pagbaba, nung nakita kong nakangiti si master kagabi kakaiba un *O* I smell war *sniff sniff*
“Anung inaamoy mo ??” natapat na pala ako sa ulo ni Darryl xD kaya pala ang baho eh ..
“Yung war ..” nakita ko naman sa mukha ni Darryl na pagkagulat ..
“War ?” yung itsurang naguguluhan na siya xD
“Basta. Halika na.” hinila ko na siya para makapasok na kami sa school siya kasi kasabay ko eh “Una na kami mga tol ..” nag paalam na ako sa kanila, kasi naman mag aagawan pa yung dalawa doon kay Kyra kaya mas mabuti pang lumayas na kami. xD
“Bakit ba ang aga nating umalis ??” tapos nagisip siya kunwari “Ah .. May pinopormahan ka no ??” tapos tinignan niya ako ng masama.
“Sabi ko sayo I smell war !”
“Nino ?” halatang naguluhan siya lalo, bobo naman nito hindi nahalata si master at si Xander na pinagaagawan si Kyra. “Wala ka ba talagang napapansin sa kanila ?”
“Na alin ?” aishhh >.< nahahawa na din ata ito kay Levi eh.
“Na gwapo ako -_-”
“K.”
BINABASA MO ANG
Fade Away
FanfictionPaano kung isang araw ay magkaroon ka ng gusto sa nangangarap maging k-idol, at naging isa sa mga trainee na malapit na mag debut. Kahit alam mo na maari niyang piliin ang pagiging star kaysa sa iyo, pinush mo padin ang relasyon niyo. Ano ang pipili...