6th Chap ...

170 9 5
                                    

Chapter 6

 

Xander’s POV

 

“Ano ba yang mga pinagsasabi ng master natin wala na talaga yung dating master natin na cold, iba talaga charisma ni Kyra. Di ba Xander?” napatango nalang ako sa mga sinasabi ni Caiden, na alam ko naman na ako ang inaasar niya. Tatlo lang naman kami na may alam na may gusto ako kay Kyra, si Jude at si Caiden.



Oo, gusto ko siya. Noon pa noong una kaming nagkita.



FLASHBACK



3 years ago...



Nakita ko siyang nag hahanap ng pangalan niya sa board, at nag tanong tanong siya sa mga tao sa paligid niya kaso di siya pinapansin. Kaya nag kusa ako na lumapit sakanya.



“Miss? Ano po ba ang room niyo at matulungan na po kita.” tas nag smile ako sakanya, nginitian niya din ako. “By the way, Xander Valdez at your service.”



“Thank you kuya. Sa room… Anu nga ulit yun? Wait lang kuya wag kang aalis diyan stay put lang ha? Hehe.. Pasensya na. Wait lang talaga.” binalik niya ang tingin niya sa board at hinanap yung section niya na. “Sa room A-02 po ang room ko kuya.”



“Ay wag na kuya Xander nalang.” dinala ko siya sa room na sinasabi niya. “Ano pala ang pangalan mo?” ang ganda niya eh. Love at first sight. hahahahah.



“Oo nga pala, I’m Kyra Andrea Hine.” kung ano ang kinaganda niya yun din ang kinaganda ng pangalan niya. [corny mo Xander -_-]. Sorry na author pero mas labs kita <3



“Sige na baka ma late ka pa Xander, babye !”

 

END OF FLASHBACK



“Tol, wag masyado mag damdam. Papangit ka niyan.” -Caiden



Inakbayan ako ni Jude. “Wag na pa broken hearted effect diyan, tol. Andito lang kaming kaibigan mo pa laging nasa tabi mo.”



“Corny, tol.” -Caiden



Hindi ko nalang sila pinansin. Tumayo ako at pumunta na sa room namin. Alam nila kapag seryoso ako hindi na nila ako susundan. Sinalpak ko ang earphone sa tenga ko.



NP: Moonlight - EXO



Hinawakan ko ung knob at pinihit ko at

.

.

.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 25, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fade AwayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon