Leading Man

11 1 0
                                    

Savanah's pov

pagkagising ko, wala na sya sa tabi ko.. pero nagiwan sya ng note saying :

'Goodmorning beautiful, di na kita inantay na magising dahil alam ko namang mamaya ka pa magigising eh. kaya dinaan ko nalang sa note.

     Can i say something crazy?  I like waking up in the morning seeing you peacefully sleeping beside me. sorry for all the things i've done for the past three years.. i still love you.. and i'll do anything to getcyou back.'

How sweet :') pagkaingin ko sa table ko, may roses.. at hindi lang basta basta roses! peach and red roses yun! fave. combination ko pa! huehue!

ang sweet naman ng EX ko.

para tuloy akong ewan ngayon dahil sa kanya!

pangti ngiti akong bumaba papunta sa dining area.

"what's with the smile?" tanong ni Sairil na syang unang nakapansin ng ngiti ko..

"wala lang.." sabi ko naman habang inaamoy amoy yug bouqet n natanggap ko kani-kanina lang..

"who gave you those roses?" tanong ni Demi..

"Ahh..binili ko.." di nila pwedeng malamang kay Darwin to galing dahil pag nalaman nila, sigurafo akong aasarin ako ng mga yan all day and all night!

"at kelan mo naman yan binili ha? aber?" agbibiring pagtataray ni Venice..

"pinabili ko to kay.. kay manang..kay manang lidia! diba manang?"

"ha? ah, opo..opo..ganun nga po."

"tss, why stammer

Ms. De Guzman?"

"ano, wala lang! aish, makakain na nga lang!"

lumapit naman ng bahagya si Venice sakin at sinabing,

"I know who gave you those roses girl. sya lang naman ang kaisa isang lalakeng nagbibigay sayo ng color combnation na ganyan eh, diba?"

"a-ano.. oo.. si, si Darwin nga.. pero, shush ka lang ha?"

"sus! oo naman!"

"pero pano mo nga pala nalaman?"

"duh? Savanah? duh? pinsan ko kaya sya!"

"ah, kaya naman pala :3"

Venice's pov

After nug breakfast churba namin, tinawagan ako ng manager ko.. sinabi lang naman nyang may mga interviews ako ngayon tungkol sa mga upcoming movie ko.

"yes tita Bree, opo.. magbibihis lang ako.. ano po? makikilala ko na yung leading man ko? sige po.. ok po..bye."

"GUYS!!!!!!"

"ano ba yun?"

"ang ingay ha?"

"waw! kala mo sya di maingay."

"anyenye. ano ba yun?"

"makikilala ko na leading man ko! i need to move my body wuick! help me naman oh? help me which dress and shoes and accesorries to pick! tas make up-an nyo na din ako!"

"uhhh, ok?"

pumasok na ko sa CR at naligo.

ano gusto nyo pati pagligo ko sa CR ikwento ko pa?

juk juk langs! hahaa

After maligo, nagbihis na ko. sinuot ko na yung peplum dress na pinili ni Sav and then yung beige pumps na shoes tapos yung malaking necklace.

minakeup-an na din ako ni Demi at inayos na ni Sairil ang buhok ko.

"Done!" sabay na sabi ng parlorista ko (Demi and Sairil).

"Thanks guys! mwa mwa! byeersss!"

"TC babe!" dinig kong sabi ni Savanah. wala ba tong photoshoot ngayon? parang di sya busy ah?

---Sa Studio kung saan ako iinterviewhin---

"So, Ms Venice, anong pakiramdam ng isang rising star?" sabi ng reporter..

"Syempre, masaya..pero at the same time, nakakapressure.."

"Ok, so, di ko na patatagalin pa.. here's your leadingman.. Mr.

Jv Noveloso"

One More ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon