No one has to know..

12 2 0
                                    

Hatinggabi na ng magdesisyon akong mahiga na sa kama ko..

pero bago pa man ako makahiga, may naramdaman na kong tao sa likod ko.. more like, anino ng lalake.

dahil dun, napausal ako ng tahimik na dasal.

hindi ko nalang iyon  pinansin at pinilit na matulog nalang.

ilang minuto din akong pagulong gulong sa kama pero, di talaga ako makatulog. feeling ko may nakatitig sakin na ewan..

nagpasya akong tumayo na sa kama ko at suriin ang kabuuan ng kwarto ko..

tumayo ako sa harap g bintana ng terrace ko pero wala namang tao dun. nang isasara ko na ang bintana, ay bigla nalang may nagtakip ng bibig ko at sabay bulong ng..

"namiss kita."

ang boses na yun, manly na ewan ang dating. yug boses na.. never kog makakalimutan.. yung boses na, kilalag kilala ko na..

yung pagka husky na inaantok na ewan ng boses? alam na alam ko kug kanino galing yun eh..

iisang tao lang ang pinagmulan nun..

kay Darwin..

"Darwin? anong ginagawa mo dito? pano ka nakapasok?"

"Simple lang, dumaan sa hagdan ng terrace mo papasok sa bintana mo :)"

"umalis ka na."

"kakapractice ko lang ng basketball di pa ko nagpapahinga tapos paaalisin mo na ko?"

"walang dahilan para manatili ka dito sa kwarto ko."

pero bago ko pa man sya maipagtulakan paalis, huli na ang lahat.

nakahiga na sya sa kama ko.

"Sorry, nakahiga na ko eh ;)"

"edi umalis ka. '-'"

"ayoko nga."

"hay nako. ang kulit mo pa rin."

"sayo lang ako nagkaganto."

ano daw yun? sakin lang daw sya nagkaganun? omy. huehue. laos ns yang mga ganyang linya!

ilang minuto din akong natulala dun sa huli nyang sinabi at nang tignan ko sya, ay mahimbing na syang nakatulog at ginawa pa talagang unan ang unan ko! grabe?

tinignan ko ang mukha nya..

di ko napigilang haplusin yung dulo ng ilong nya. wala lang, feel ko lang..

gwapo si Darwin. moreno, matangkad, model material, matangos na ilong, pabilog na chinito ang mata, may sense of humor.. badboy, pero.. sweet.

habang tinitignan ko sya, napapaisip nalang ako..

ano kayang possibilities ang pwedeng mangyari samin kung di kami nagkahiwalay?

Sweet kaya kami as a couple?

Hay nako Darwin Arcueno, the little things you do to me..

No one has to know that, i'm falling in love for you again.

coz once they knew, it's game over.

One More ChanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon